extra

4K 249 24
                                    

lễ cưới của em và gã diễn ra suôn sẻ tới nay đã được một tuần, công việc bắt nhiều hơn so với ngày thường nên gã cứ đi sớm về khuya nhưng tới giáng sinh gã sẽ nghĩ tận cả tuần ở cùng em và đi du lịch cùng em.

sáng nay, em và gã cùng nhau đi mua đồ mang đến nhà bố mẹ kim. em và gã mua đồ gần cả tiếng đồng hồ, sau đó rời khỏi quầy lên xe di chuyển đến nhà bố mẹ gã.

.

"gukie! con đến rồi" - mẹ kim đang ngồi trong phòng khách nhâm nhi trà, bỗng người gác cổng dẫn hai đứa con mình vào.

"chào mẹ ạ" - em lễ phép cúi gập người.

"không cần thế đâu bé con" - gã mỉm cười nhìn hành động ngớ ngẩn ban nãy của cậu mà vô thức đưa tay lên mái tóc nâu kia xoa nhẹ.

"vào nhà thôi, sắp đông rồi rét lắm" - mẹ kim nói rồi phụ em xách đồ vào trong nhà.

"chào bố" - gã và em không hẹn mà cùng lên tiếng chào người đàn ông quyền lực nhà họ kim kia.

"ừm" - bố kim mỉm cười phúc hậu rồi lại cầm tờ báo trên tay lên đọc.

"mẹ, anh hai và anh dâu đâu?" - gã thấy nhà khá trông liền khó hiểu lên tiếng.

"chúng nó còn trên lầu đấy" - mẹ kim đang loay hoay trong gian bếp lấy bánh cho em thì bị gã hỏi.

gã nghe mẹ nói thế liền hiểu, nắm tay em kéo vào thang mày bấm nút chọn tầng ba.

'cốc,cốc'

"mở cửa đi ông anh, thằng em này về cũng không đón tiếp à?" - gã khó chịu gõ cánh cửa gỗ lớn kia quát giọng.

"đợi anh mày lát" - kim namjoon trong phòng nghe thấy liền mở giọng lười biếng.

"ăn ngủ cho lắm vào" - mẹ kim từ trong thang máy bước ra cầm theo đĩa trái cây bánh kẹo cho em.

"a con cảm ơn" - em nãy giờ im lặng giờ mới lên tiếng, thấy mẹ kim đem lên cho mình một đống kẹo ngọt kèm thêm hai ba hộp sữa chuối mắt liền sáng rực lên.

"ăn ít thôi đấy" - gã lắc đầu ngán ngẫm.

"dạ" - em chu chu môi rồi lại lao vào dĩa kẹo kia. mẹ kim đứng kế bên mà bật cười làm em ngại xĩu..

"anh mày đây, làm gì kêu lắm kêu lốn thế hả?" - kim namjoon [kim namjoon-anh cả nhà kim-anh kim taehyung].

"ông anh đây cưới 'vợ' về liền ôm ấp ngủ cả ngày à?" - gã nheo nheo mắt nhìn dấu đỏ đỏ ngay cổ, xác định được nó là của ai liền nhếch nhẹ môi mỏng.

"nè kim taehyung em đừng có chọc anh!" - người con trai nhỏ nhỏ xấp xỉ như jungguk lên tiếng.

"em làm gì chọc anh chứ hoxok, có cái con người kia mới là người em đang chọc đó" - gã bắt đầu khai màu cuộc chiến á khẩu lần n của anh em nhà họ kim.

[jung hoxok-'vợ' kim namjoon-bằng tuổi kim namjoon]

"ê nè đừng có mà láo nháo nhá" - mẹ kim đứng chống nạnh nhìn hai đứa con lớn già đầu đã điều có 'vợ' hết rồi mà vẫn không bỏ cái tánh này.

nãy giờ không để ý, jungguk và hoxok chơi rất hợp cạ nhau hai nhóc đều mê kẹo nên đã làm quen rất nhanh. mẹ kim nhìn hai nhóc nhỏ làm quen mà mỉm cười.

sau cả tiếng, hai cậu kim kia mới ngừng cuộc đấu khẩu này. cũng sắp tới giờ cơm, mẹ kim nhanh chóng gọi bốn đứa con xuống nhà bếp dùng bữa trưa, ăn trưa xong gã và em vào phòng cũ của gã để nghỉ ngơi những người khác cũng vậy ai nấy về phòng nấy. tới chiều em và gã tạm biệt anh kim và anh jung, bố mẹ kim đi về.

Hoàn

201109

cảm ơn mng đã đồng hành cùng mình đến khi end bộ fic này uwu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

vkook; em bé.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ