gã và em đã có một lời hứa, em tốt nghiệp xong sẽ bàn đến chuyện kết hôn và bây giờ em đã tốt nghiệp và đương nhiên gã đã chuẩn bị từ trước, hai ngày trước là thứ năm, gã đã liên lạc về với gia đình em về chuyện kết hôn, gia đình em đã shock kinh lắm nhưng rồi cũng ngầm đồng ý. từ những việc trên bây giờ là chủ nhật, em và gã có một chuyến về Busan chơi sẵn tiện bàn về việc đó..
gã vui mừng đến nỗi, kéo em khỏi cái chăn ấm áp kia vào bảy giờ sáng để chuẩn bị tới Busan nhà em. em bất lực hoàn toàn, bẽn lẽn đi thay đồ và vệ sinh cá nhân theo lời gã. em đã xa nhà được hai năm, chính xác hơn là em chuyển lên Seoul học và kiếm tiền mưu sinh.
em dự đoán là tầm cỡ mười một giờ hay mười hai giờ gì đó sẽ đến Busan, phụ gã mang vali đồ ra học xe để, rồi nhanh chóng leo lên xe đánh giấc, gã thì im lặng chăm chú lái xe.
gia đình gã và em cách xa nhau về mặt tiền bạc kinh tế rất nhiều, gia đình em cũng chỉ là một gia đình nhỏ có bố mẹ và em trai, gia đình em có một căn nhà khá lớn ở ngay chân núi còn gia đình gã thì lại khác, gã lớn lên ngậm thìa vàng, những thứ gã làm đều được mọi người công nhận, bố gã làm chủ tịch một công ty lớn mẹ gã làm một hoa hậu và bây giờ bà về hưu, gã được bố truyền lại tiếp quản công ty. nhưng tình cảm của gã và em là thật lòng cả hai yêu nhau không vì vật chất, gã chấp nhận bỏ một núi tiền ra để em có một đời bình yên, sung sướng. em yêu gã..
mười một giờ kém năm phút, gã và em đã đặt chân tại nơi em sinh ra Busan, tới nơi bố mẹ Jeon nhanh chân chạy ra phụ giúp đem đồ vào trong nhà. em bước vào trong nhà, không khí cảnh vật trong nhà dần dần hiện ra trước mắt, em đã ra đi tận hai năm trời và bây giờ em đã quay lại. mọi cảnh vật xung quanh nhà vẫn thế nhưng bố mẹ em lại bắt đầu già rồi.. suy nghĩ tới đây em chợt nhăn mày.
.
"bố mẹ thật sự cho chúng con kết hôn ạ?" - em ngây thơ mở giọng.
"ừm, ta thấy con lớn rồi mà?" - bố Jeon ngẫm nghĩ rồi lại chọc em.
"ông này, chọc con lắm thế?" - mẹ Jeon kế bên lụi cùi chỏ vào vai bố Jeon nhắc nhở ông.
ông Jeon cười cười rồi im, gã nãy giờ đứng im xem mọi chuyện nãy giờ diễn ra một cách nhẹ nhàng. cả hai tạm biệt bố mẹ Jeon rồi về lại Seoul.
trên đường về em vì quá buồn ngủ mà đã làm ổ luôn trên xe, khi về gã ôm em lên phòng thay đồ rồi đắp chăn lên cho em còn mình thì ra ngoài có việc.
khi em tỉnh dậy đã không thấy gã đâu cũng tự giác xuống giường vệ sinh cá nhân ra phòng khác xem phim đợi gã, trời sắp vào xuân rồi nên thời tiết có đôi chút ấm lên.
'cạch'
tiếng cửa do gã mở ra, gã mệt mõi bước vào nhà nằm gục lên đùi em để nghỉ ngơi khi về tới nhà là bốn giờ chiều gã đã ra ngoài làm việc đến tận mười giờ tối mới về thành ra sức lực cạn kiệt..
"em nghỉ anh nên đi tắm rửa đi nha?" - em nhìn thấy gã mệt mõi cũng dân lòng xót xa.
"ừm" - gã đứng dậy gật đầu với rồi di chuyển lên lầu tắm rửa.
.
em và gã tạm thời đang trong phòng ngủ, một không gian thật yên ắng tỉnh mịch.. gã ôm em, em vùi vào lòng gã. bỗng gã trở người đứng dậy lấy gì đó, em không được gã truyền hơi ấm liền giật mình bật dậy sắp mếu máo khóc, sau đó trên ngón áp út bị một vật thế lạ lành lạnh, em hơi khum đầu nắm xuống xem vật đó là gì khi đã xác định được vật đó em ngước lên nhìn gã một cách hoang mang tột độ, đó là một chiếc nhẫn bạc có khắc tên gã và em xung quoanh còn có hoa văn.
"..."
"không thích?" - gã thấy em im lặng không nói gì liên lo lắng hỏi.
"..."
"này jungkookie em sao đấy?" - gã hỏi lần nữa nhưng em vẫn im lặng làm gã hoảng hốt.
"e..em nên nói gì đây...?" - em ngước lên nhìn gã.
"em nói gì?"
"em muốn nói.. em hạnh phúc quá hức.." - em nấc nhẹ trong cổ họng rồi quay sang mếu máo với gã.
"đúng em là người hạnh phúc nhất, là người được kim taehyung này sủng ái nhất, người được kim taehyung này yêu trọn đời, người được xứng đôi với tôi cùng nhau bước trên lễ đường.." - gã bật cười rồi lại rót mật ngọt vào tai em.
"h..hức hức..c ậc" - em được gã cầu hôn mà khóc ướt hết cả mảng niệm đó.
gã thấy em không càng lớn liền ôm vào lòng vổ vổ lên lưng như những đứa con nít khác. mười phút sau em vì khóc nhiều nên gay ra buồn ngủ. gã quay sang nhìn mặt em, mắt em sứng cả lên rồi. gã nhẹ nhàng đặt những nụ hôn nhẹ như cánh hoa lên trên mí mắt rồ xung quoanh mặt em.
"ngủ ngon em bé của tôi"
201106
—
còn một extra nữa là hoàn rồi uwu.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook; em bé.
Fanfiction21 | 10 | 2020 "em là gì của anh?" "em là em bé kiêm người yêu tôi..."