Jungkook - tên bạn thân mà cậu còn không rõ mình quen hắn được bao lâu, sắp bước sang tuổi 18, điều này làm cho Taehyung hết sức đau đầu. Cậu muốn làm điều gì đó cho hắn, ít nhất để thể hiện tình bạn cao đẹp trong thời gian qua của hai người là chân thật, dù chắc Jungkook chẳng quan tâm mấy đâu. Nằm gục xuống bàn, Taehyung vò đầu bức tai không biết phải làm gì cho thằng bạn.
Ngồi bên cạnh, Jimin chán ghét nhìn Taehyung như đang phát điên. Chịu không nổi cậu ta liên tục lảm nhảm và than thở không biết làm gì vào ngày sinh nhật Jungkook, nó nghĩ nghĩ rồi nói bừa, "Thì mày tổ chức tiệc sinh nhật cho nó đi, nhưng mà làm bí mật ấy cho nó bất ngờ."
Vừa dứt câu, Taehyung đột nhiên ngồi bật dậy, đập xuống bàn một tiếng rầm. Cả phòng ăn đổ dồn ánh mắt về phía cậu, Jimin ngồi kế bên ngại ngùng che mặt, xoay qua đánh một cái vào vai cậu.
"Mày bị khùng hả, đập bàn làm gì?"
Thay vì trả lời lại, Taehyung vẻ mặt hứng khởi hỏi, "Mày vừa nói gì đấy?"
Jimin khó hiểu đáp, "Tao hỏi mày bị khùng hả?"
"Không không, câu trước đó cơ!"
"Mày tổ chức cho nó tiệc bất ngờ đi."
Cậu lại tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người trong phòng ăn bằng một cái đập bàn nữa. Jimin giật thót nhanh chóng kéo thằng bạn không được bình thường của mình ra khỏi đám đông, nó không thể chịu được ánh mắt như nhìn sinh vật kỳ lạ của mọi người xung quanh.
Taehyung thì lại không để ý đến điều đó, vẫn vui vẻ nói với Jimin, "Vậy mình cùng tổ chức đi, rủ thêm anh Namjoon và Hoseok nữa. Anh Namjoon làm việc trong ban chấp hành đoàn trường nên chắc sẽ mượn được phòng hội trường hôm đó. Tụi mình sẽ tổ chức thật hoành tráng, tao dám chắc nó sẽ cảm động đến phát khóc luôn!"
Thấy cậu tỏ ra quyết tâm như vậy, nó cũng không nỡ cự tuyệt, cân nhắc một hồi liền đồng ý làm cùng.
Không bao lâu đã đến sinh nhật của Jungkook, bọn họ phấn khích nhìn tác phẩm mất hai ngày để hoàn thành.
Taehyung tự thấy mắt thẩm mĩ của mình không quá tốt, vì vậy liền ném lại phần trang trí cho đám con gái cùng khoa, bản thân thì cùng Jimin đi mua đồ theo yêu cầu của bọn họ, cho đến sát giờ tổ chức mới bắt đầu đến hội trường xem.
Phòng hội trường to lớn được giăng đầy ánh đèn vàng, trên tường, hoa hồng màu phấn kết thành dòng chữ "HAPPY BIRTHDAY JUNGKOOK", cùng với bóng bay trông vô cùng hài hòa, bên dưới là những chú thỏ bông trắng muốt vô cùng đáng yêu.
Bàn tiệc được chuẩn bị khá cầu kỳ, giữa bàn là một cái bánh sinh nhật hai tầng mà Namjoon đã rất khó khăn mới mua được ở cửa hàng nổi tiếng trong thành phố. Bên cạnh là vài chai vang đỏ hiệu Trinitas Cellars Mataro, vì hai chữ sinh viên gắn trên người nên đây là lựa chọn tốt nhất bọn nó có thể mua được cho buổi tiệc nhỏ này, xung quanh bày biện toàn những món ăn mà Jungkook thích, thậm chí Jimin còn không hiểu vì sao lại có kẹo bông ở đây.
Chính giữa hội trường là màn hình chiếu lớn, dùng để Taehyung chiếu những khoảnh khắc có lẽ là đáng xấu hổ của Jungkook trong thời gian học chung, đấy là cho đến khi bị Jimin cằn nhằn và xíu thì ném cái USB vào chậu nước.