5

279 17 5
                                    

" Tài liệu em đã gửi qua rồi ạ !...Vâng thưa sếp ! " 

Chiếc máy tính chiếu sáng một góc không giang tối mịch , camera nằm trong vị trí sẵn sàng bật lên đáp lại câu hỏi . Đúng ! Lisa cô đang họp ! họp qua máy tính a ! 

Sáng sớm , tên Jungkook canh lúc cô ngủ chưa thức liền cuộn cô vào cái mền , đem dồ đạt mà cô đã nói hôm nay sẽ làm như vầy, như vầy  . Hắn rinh cô đến nơi làm việc hắn , nói nơi việc cho sang thôi chứ thực chất là cái ổ đen toàn là đám giặc của hắn . 

" Lisa à...hồ sơ và tài liệu này rất được ! nhưng tôi nghĩ phải thêm một phần nào đó về thị trường tương lai chứ không phải trước mắt...cô Lisa...cô có thể bật camera để nói chuyện trực tiếp không ? " 

" không phải là tôi đã bật từ lúc vào cuộc họp đấy sao sếp ! " 

Lisa co giật miệng , căn phòng này tói om đến cả mặt cô cũng nhìn ra thành quỷ chứ trả đùa . " ưm..." bàn tay khô to từ đâu vuốt nhẹ lên đùi , Lisa nhạy cảm kiêu một tiếng liền vội tắc mic quay đầu nhìn chủ mưu . " em đang họp ! " 

" thì họp đi..." 

" lấy băng keo dáng miệng anh lại đi " 

Lisa xì một cái rồi bật mic nói chuyện tiếp . 15 phút sau  có dấu hiệu không hay , tên đó vẫn không tử bỏ liên tục vuốt đùi cô còn men theo đường dọc mà cố tình chạm vào nơi đó . Lisa cố kìm nén , tên hắc ám này từ ngày quen hắn cô bị sàm sỡ hơn cả chục lần . 

" kết thúc...tuần tới văn phòng tổ mình được nghỉ 1 tuần theo điều luật của công ty một năm nghỉ phép 2 tháng nhưng phải chia ra sao tính đúng hai tháng cho nên...ngày mai các cô các cậu mà vào công ty thì xác định làm việc tiếp đi nhá ! " Anh tổ trưởng nói đôi lời rồi mọi người chào sếp tự động tắt cuộc họp .

Lisa vừa tắt xong liền quăng máy tính ra xa nhào vào người Jungkook cắn một cái thiệt mạnh lên vai hắn , Jungkook rít lên rồi vỗ mạnh vào mông cô một cái chát . Lisa giật mình ngồi dậy nhìn hắn mặt đầy không vui vẻ gì .

" anh dám ? " 

Lisa tiếp tục nhào vô nữa lần này Jungkook không nương tay nữa . Hắn khoá chặt hai tay cô còn cười lên vài tiếng quả thật rất hiếm khi thấy hắn cười mà hắn cười cô cảm giác...tên này có phải cừu non đột lốt sói ? 

* đùng ! * 

" Jeon Jungkook ! mau chui đầu ra đây ! " 

Giọng nói đanh thép của một người phụ nữ , căn phòng đen mờ đột nhiên sáng lên . Lisa chưa kịp thích ứng gì liền đơ người nhìn người phụ nữ đang đứng ở đó . " hay ! hay lắm ! " người phụ nữ đó trừng mắt với hắn, Lisa tưởng là trừng mắt với cô . Cô vội tuột xuống người hắn ngồi khép nép lại chỉnh lại tóc tai của mình . 

" chị à ! em thật sự không có quan hệ gì với anh ấy ! nếu chị thấy em chướng mắt thì em lập tức rời khỏi anh ấy ! " Cô sợ đến nỗi nói ra những lời giống như gái lẳng lơ . 

" em đang nói cái gì vậy ?!!" 

Jungkook không vui khi nghe câu đó , Lisa kéo tay Jungkook khỏi eo mình nhưng bị hắn rì chặt lại . Đôi mắt sợ hãi cứ ngước nhìn biểu cảm của người phụ nữ đó .

[ KookLiz ] Quen Tôi ! ( Oneshort )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ