Chapter 2

107 3 0
                                    

Kirby's POV

Pagkarating ko sa bahay namin  binuksan ko agad  yung pinto  napalakas ata  kaya  nagulat si  Ella.

Buuggsshhh...

"Hoy bakit andito  ka bahay ko ?? Tapos ang lakas  ng loob mong ibagsak yang pinto ko"
"Correction bahay natin" pambabara ko sakanya ang cute kasi niya pag nagagalit
"Ohh oo nga pala bahay natin  nakalimutan ko kasi asawa pala kita bwisit"

Pagkatapos niyang sabihin yun  umakyat na siya paniguradong magkukulong nanaman sa kwarto yun ilolock yung  pinto at di nanaman ako papapasukin..

Haixt kailangan Kong lambingin yun  para papasukin ako sa kwarto at should I say kailangan ko siyang suhulan ng pag kain.. My wife really love eat foods specially spaghetti , fried chicken , and fries kaya palaging may stock ng ingredient ng mga paborito niyang pagkain..

Pumunta na akong  kusina para ipagluto siya kahit naman laging  nagagalit sakin yun mahal ko yun  pero ssshhhh lang kayo hah secret lang yun

Gusto niyo bang malaman kung pano  kami nagkakilala ni  Ella ??? Gusto niyo mang malaman o Hindi ikwekwento ko parin habang nagluluto ako hahahahahaha.

Second year highschool ako nung  una ko siyang nakita tapos siya naman ehh grade 6 palang .. Lagi ko siyang inaasar noon para lang pansinin niya ako kaso mukhang mas nainis pa ata  siya sakin..

After Kong mag graduate ng highschool nag aral ako ng college sa manila at so Ella naiwan sa probinsiya namin  then after Kong mag aral ng college pinauwi ako ng parents ko sa province kaso di ako nakauwi agad dahil may shooting kami that time .

One week bago ako nakauwi nun pag kauwi ko dun ko palang nalaman na ikakasal na pala  ako , nung umpisa ayaw Kong pumayag pero nung nalaman Kong Kay ella pala ako ikakasal pumayag na din ako di na ako tumotol since mahal ko naman talaga siya noon pa.. At para wala na siyang kawala I really love my wife so much lahat gagawin ko para sakanya kaso di ko maipagsigawan sa buong mundo na asawa ko siya dahil sa pagiging artista  ko.. Matapos lang tong contratang to ipagsisigawan ko talagang mahal ko siya at asawa ko siya..

After 1234567890 years natapos ko na ring iluto ang mga paborito ni  Ella, nagtimpla na rin  ako ng juice.

Pagkarating ko sa tapat ng kwarto kumatok muna ako ng tatlong beses bago magsalita

"Ella , mako buksan mo na tong pinto"
"Dun  ka na sa malanding yun magsama kayo bwisit"

Ella's POV

Nagising ako ng may kumatok alam  Kong si Kirby yun kaming dalawa lang naman kasi yung nakatira dito sa bahay.. Sarap sarap pa ng tulog ko ehh istorbo tong lalaking to.

"Ella, mako buksan mo na tong pinto"
"Dun ka na sa malanding yun magsama kayo bwisit"
"Nagluto ako ng paborito mo, dali na buksan mo na to"

Nang marinig ko yun lumapit agad ako sa pinto

" niluto mo yan para sakin ?"
"Oo kaya  buksan mo na tong pinto para makakain na tayo" binuksan ko agad yung  pinto tapos pinapasok ko siya

Nilagay niya sa mini table yung mga niluto niya umupo agad ako sa harap ng minitable tapos nilantakan ko na agad yung mga niluto ni Kirby, natigilan ako sa pagkain dahil pakiramdam ko may nakatingin sakin inangat ko yung  ulo ko at tama nga ako tinititigan ako ni  Kirby.

"Anong  tinitingin tingin mo Jan " pagsusungit ko sakanya
"Wala lang ang  takaw mo kasi kaya ka tumataba ehh"
"Ahh ganun ba mataba na ako , di nalang ako kakain" tumayo na ako tapos pumunta ako sa banyo para maghugas pagkatapos Kong maghugas pumunta na ako sa kama para mahiga malamang.
"Maya siguro mas  gusto gusto mo  sa malanding Jewell na yun  kasi sexy siya" naramdaman Kong may nahiga sa tabi ko, nagulat nalang ako ng yakapin niya ako
"Mako joke lang , para sakin ikaw ang pinaka sexing babae sa buong mundo"
"Asus binobola mo lang ako ehh" Alam na alam  talaga ng mokong na to kung pano  ako papakiligin then hinalikan niya ako sa pisngi
"Hugasan ko muna yung  mga pinagkainan natin  hah"
"Sige"

Kirby's POV

Lumabas ako ng kwarto para hugasan yung mga pinagkainan namin ni Ella ...

Pagkatapos Kong maghugas bumalik agad ako sa kwarto namin  at nadatnan Kong natutulog na ng mahimbing and asawa ko. Nahiga na rin ako tapos hinalikan ko siya sa pisngi Sabay yakap sakanyan.
"I love you Ella my wife sweet dreams" pagkalipas ng ilang minuto nakatulog na rin ako.

A/N : Hello guys sana magustuhan niyo po tong update ko .. salamat po sa mga nagbabasa at sa mga magbabasa palang ng story ko.. Love you all muah

Secretly MarriedWhere stories live. Discover now