Chapter 7

41 4 0
                                    

Ella's POV

Ang tanga - tanga mo kasi bakit kasi umasa ka pa. Alam  mo  naman na napilitan lang siyang pakasalan ka dahil sa pangako ng mga magulang niyo noon. Bakit kasi nagpadala ka sa pagiging sweet niya ang tanga mo ang  tanga mo, napasabunot nalang ako sa buhok ko, na babaliw na ata ako nagsasalita na akong mag isa .

Andito  ako ngaun sa kwarto ko dito sa probinsya namin, nang umalis ako sa manila kanina umuwi ako dito wala naman kasi akong ibang na mapupuntahan dito sa pilipinas kundi dito lang sa probinsya namin. Para na akong  shunga dito magsasalita mag isa  tapos iiyak, mayat  Maya Tatawa ganito ba talaga pag  nagmamahal ka ng maling  tao ?

Oo na inaamin ko na mahal ko siya, mahal na mahal ko siya pero di naman yun  mahalaga sakanya, alam  ko di ko naipaparamdam sakanya na mahal ko siya pero di naman ata tama na magkaroon siya ng girlfriend , may asawa na siya at ako yun. May karapatan naman siguro akong  magalit at magtampo diba  asawa ko naman siya ehh. Sa papel nga lang kasi di niya ako mahal, ramdam ko di niya ako mahal pero may time na pakiramdam ko mahal niya ako.. Haixt Ewan ang gulo ng love life ko 😭😭😭.

Sabagay sa paningin nga pala ng mga fans niya at nang ibang tao single siya kaya  wala siguro ako sa lugar para magka ganito.

Pero anong  magagawa ko ehh mahal ko siya malamang masasaktan ako, di mo  naman masasabing mahal mo  ang isang tao kung di ka  nasaktan o masasaktan dahil sa batas ng luba kaakibat ng pag  ibig ang pag luha ng iyong mga mata. Naks ang lalim ng hugot..

Ano ba yan ang drama - drama ko na sobra. Di naman ako ganito dati ahh.

Kung alam  ko lang na ganito kasakit ang magmahal, di sana pinigilan ko ko nalang yung  nararamdaman ko , di sana Hindi na ako umuwi dito sa pinas, Hindi sana ako nasasaktan ng sobra, kung alam  ko lang na masasaktan ako mas  mabuti pang di ko nalang siya nakilala.

Pinunasan ko mga luha ko tapos kinuha ko yung  bag ko para kunin yung  phone ko. Para tawagan sana si  manager Michelle siya yung  manager ko sa Canada. Ipapaasikaso ko na sakanya yung  concert na gaganapin dito sa pilipinas . tama  yung  nabasa niyo magkakaron ako ng concert dito sa pilipinas isa ako sa may pinaka highest paid singer sa Canada pero pag may concert ako lagi akong  may suot na mask ayaw ko kasing  makilala nila kung sino talaga ako dahil ayaw Kong mawalang ng privacy ang buhay ko.

Nailabas ko na lahat ng laman ng bag ko pero wala parin yung  phone ko then realization hits me Hindi ko pala nakuha yung  phone ko sa kama nung  nabitiwan ko kanina.

Tinignan ko muna yung  sarili ko sa salamin lalabas nalang ako para hiramin yung  phone ng kapatid ko para matawagan ko na si  Michelle . gosh namamaga yung  mata ko yan kasi iyak pa ella mapapatay ako ni  Michelle pag nakita nia akong  ganito haixt Bahala na nga.



A/n
Waahh sorry guys ngaun lang ako nakapag update ulit..

Pero super super thank you sa mga matatiyagang naghihintay ng update ng story na to salamat din sa mga nag vovote at nag cocomment love na love ko kayong lahat...😘😘😘

Secretly MarriedWhere stories live. Discover now