Pagkatapos kumain ng dalawa sa labas bumalik na ito sa resort. "Ms. bukas na yung event sana ma sure na lahat ng security nyo ay mababantayan yung Event. " Paalala ni Mel sa isang staff ng Resort. "Opo sir kami po bahala." habang kinakausap ni Mel at isang staff nakita nya si Nikki at Theo na papasok sa entrance na masaya at tuwang tuwa agad nya naman tong sinalubong. "Mukhang nagdate kayo at ang saya saya nyo." Bungad nito sa dalawa. "Ito kasi si Nikki nag to throw back sa High school Life naten." sagot ni Theo na tuwang tuwa. "Alam nyo buti pa samahan nyo na lang ako dun sa kabilang event ngayon ininvite kasi ako nakakahiya naman kung tatanggihan ko diba at saka maraming pagkain dun." yaya ni Mel. "Kakatapos lang namin kumain eh." sagot ni Nikki. "Para naman tumaba ka tara na." sagot ni Mel. Wala ng nagawa ang dalawa at hindi na sila pa tumanggi.
Pagdating sa Event ay mayroong palaro para sa mga Couple. "Kulang pa tayo ng isang Couple para makapag istart na." Sigaw ng Host. Nagkakatitigan naman ang lahat ng tao. Si Mel naman ay tinuro ang dalawa. "Eto Mars sila Couple yan." Turo nito. nagulat naman si Nikki at Theo. "Naku naku mel naku hindi po hindi po kami mag on." Pagtanggi ni Nikki. "Mel Loko ka hindi po." Tanggi din ni Theo. Pero mapilit pa rin ang Host "Wag na ko mahiya kung M.U kayo dun din naman ang punta nyo diba." at nagsigawan ang mga tao. Napilitan ang dalawa dahil sa sigaw at push ni mel. ipinaliwanag na ng host ang mechanics ng games. "I have 6 questions about your relationship na kailangan nyong sagutin at kung sino ang unang matanggal Ikikiss ang Couple nya. Gulat na gulat ang dalawa sa mga sinabi ng Host hindi nila alam kung paano ang gagawin dahil hindi naman talaga Couple at nagsimula na nga ang laro.
"First Question saan kayo nagkakilala." isinulat ng mga kasali ang sagot si Nikki at Theo naman ay nag iisip pa rin makalipas ang isang minuto ay tinaas na ang Board para makita ang sagot halos lahat ng Couple ay same ang sagot maliban kay Theo at Nikki dahil ang sagot ni Theo ay "MILKTEA SHOP" si Nikki naman ay "SCHOOL." Mayroon na silang isang mali at 2 mali na lang ay tanngal na sila. "Next Question Your Monthsary. " Theo: November 23,2013, Nikki: November 15,2013. "Isang pagkakamali na lang paala ng Host." Next First flower na binigay mo sa Gf mo.?" Theo: Rose Nikki: Gumamela. at sa ikatlong tanong ay naalis na sila dahil parehas na mali ang sagot nila. Si Mel naman ay Napakagat labi na lang. "Bilang Parusa You need to Kiss This Girl." Parehas na nagulat si Nikki at Theo. "kiss kiss kiss" hiyawan ng mga tao. Kiniss ni Theo si Nikki sa Pisngi pero di pa rin kakontento ang mga tao. "LIPS LIPS" at ginawa nga ni Theo. Natulala na lang si Nikki. Si Mel naman ay tuwang tuwa.
Pagkatapos ng palaro ay agad lumabas ang tatlo. "Sorry sige ah maiwan ko muna kayo." paalam ni Mel pero di pinasin to ng dalawa. " Sorry Nikk ah si Mel kasi eh." Sorry ni Theo kay Nikki. "Okay lang nadala ka lang naman eh." sagot ni Nikki. "Alam mo para maenjoy naten tong last day naten dito tara." Hinatak ni Theo si Nikki at Sila ay sumakay ng Bangka. Tinuruan ni Theo si Nikki na manghuli ng isda. Nakaakap si Theo kay Nikki habang hawak ang kamay. Pagkatapos ay nag Zip lIne ang dalawa. "Ayoko dyan Theo mataas yan. " Pagtanggi ni Nikki. "Halika na andito ako." Hinawakan ni Theo ang kamay ni Nikki at sabay sumakay ng Zip line. Pagkatapos ay naghabulan sa tabi ng dagat. "Ayan na ko kung dati Pusa ang humahabol sa Daga ngayon Daga naman." asar ni Theo. "Wag kang lalapit Theo Theo." Habang tumatakbo. nang mahabol ni Theo si Nikki ay niyakap nya to. at ang huli ay naupo sila sa Buhangin at sinulat ang pangalan nila sa buhangin. Naksandal si Nikki sa balikat ni Theo. "Nakakapagod pero nag enjoy ako Theo." sabi ni Nikki. "Ako din halata ngang pagod ka na eh ginawa munang unan yung balikat ko eh tara na hahatid na kita sa kwarto mo."
Umakyat na ang dalawa at hinatid na ni Theo si Nikki sa Kwarto nya. "Goodnioght Pusa." "Goodnight Daga." Natapos ang araw ng dalawa na magkasama. Pagpasok ni Theo sa Kwarto ay nakita nya nag cellphone na 10 missed calls Babe. agad nyang tinext si isabelle. "Sorry Babe I call you later." Text ni Theo kay Isabelle. Nahiga si Theo sa kama nya at inisip ang mga nangyare kanina.
BINABASA MO ANG
Fallen In love
Romansakahit na lumipas ang mahabang panahon hindi mo pa rin kaya pakawalan ang taong sobra kang nafall at na inlove