Cassey's POV
Maaga akong gumising para pag lutuan si Jasper ng pagkain.
Tinignan ko yung laman ng ref at cabinet nila. At napamangha nalang ako sa mga nakita ko..
"Wow, grabe. Full pack na full pack ha. Nahiya siguro ang 7/11 sa stocks ni Jasper" sabi ko sa sarili ko
Pero simple lang ang hinanda ko, simpleng breakfast lang na omelet , bacon, hotdog at fried rice.
Marunong rin ako mag luto ng kung ano ano, magaling kasi mag luto ang tatay ko, chef kasi siya. Kaya tinuturuan niya ko dati, nung panahon'g masaya pa ang pamilya namin. Nag kaproblema lang kaya naging miserbale na siya ngayon.
Habang nag luluto ako, kumakanta pako..
"My anaconda butt, my anaconda butt.." habang shinashake shake ang pwet ko
"My anaconda butt.. Want none, unless you got buns hun"
"Boy toy batchoy use to look like bitoy, big dope dealer money, si bitoy ay nag joy" goodluck nalang sa lyrics ko
Jasper's POV
Pag labas ko ng kwarto, naabutan ko tong mukang tangan'g babae na kumakanta ng Anaconda by Nicki Minaj, sumasayaw pa nga.
Napatawa nalang ako sa ginagawa niya..
Ang cute talaga netong babaeng to. I smiled.
Cassey's POV
"My anaconda butt.." Kanta ko
Patuloy lang ako sa pag kanta habang nag luluto parin.
Ng biglang may humalik sa leeg ko..
"Ay!! Anaconda mo!!!" gulat na sabi ko at biglang napatalon.
At nung tumalikod ako nakita ko si Jasper na nakangiti at parang tatawa.
"Ah.. Eh.. Kani.. Kanina kapa diyan?" utal utal na sabi ko.
"Do you want my anaconda baby?"
Napalunok nalang ako sa sinabe niya, at biglang tingin ko ay pababa ng pababa..
Si jasper, na walang ibang suot kundi boxers at bakat pa yung kanyang... Ohmygash!!
"You do want it, huh?" sabi niya
Bigla naman akong napaiwas ng tingin at nag patuloy sa pag luto.
"Ah.. Upo ka na dun Jasper"
Tapos na yung niluto ko kaya pinatay ko na.
Papunta na sana ako sa mga plato para mag hain kaso bigla niya akong hinarang..
"You know Cassey, you can always tell me if you want me" he said with a deep voice, oh gad. He's teasing me.
Bigla niya ako hinapit sa bewang at nilapit yung mukha ko sa mukha niya..
"Do you want me? To be inside you here now?" he said slowly with a husky voice
"Ah.. Jasper... Mag hahain lang ako.." sabi ko ng umiiwas sakanya..
Kaso bigla niyang hinimas yung aking pagkababae, at bigla akong napasinghap..
"Are you still sore baby? Cause I want to take you right here now" bulong niya sa tenga ko
Aaminin ko, medyo masakit pa rin pero mas umiibabaw ang init ng katawan ko ngayon...
"Fuck Cassey! You not wearing a bra turns me on.."
BINABASA MO ANG
The Player's Game
Fiction généraleWhat if you fall inlove with your friend that your fully aware that he's a playboy? He rejected you but you can't accept it, and you were willing to do everything in exchange for his love. Ang kapalit na labag sa kalooban mo pero hindi mo siya kayan...