Chapter 4

1 0 0
                                    

3 years later

I'm staring at the tomb of Mr. Kim while tapping my hand

I got so lucky old man then I slightly laugh,

I got promoted also I received your reward maybe it's time to bring back the debt - my tears falls down as I remember him.

Hey! old man don't you dare laugh at me - and wipe my tears

I didn't cry kasabay non ang pagtingala ko sa langit as I told him that I didn't cry even he's dead ass man.

I stayed a litter longer watching the candle be exhaust. when the candle exhaust I stand and started to walk ahead to the my car.

Nang malapit nako sa kotse ko ay pinatunog ko na ito. I look again where Mr. Kim grave was in and I open the door before I go

IT'S TIME OLD MAN and I went in to my car.

I opened my car engine and started driving out.

I was in the middle of driving when my Co-partner calling.

I answer the call and started to hear some gun fires.

Hey! Taekyon what's happening in there?- I calmly said w/disappointing tone

Ms. Almenia the small part of the show was entered by hundreds of men by Mr. Chupap's black part the children's was stuck in the room and the fire was starting to get bigger in here-

HInihingal na sabi niya

WHAT??! my eyes grew to hear that the children were involved in there

I told you to become more and more aggressive when it comes to mocking, is there any backup coming?

YES ALMENIA MERON BUT THERE WAS A FIRE IN HERE WE CAN'T FIGHT IT BACK WHILE FIGHTING THIS DORKS! COME IN HERE!!!-I heard him groan but after that he ended up the call

FUCK! YOU WILL GONNA PAY RIGHT NOW MR. CHUPAP IF THERE'S BAD HAPPENED TO THE CHILDRENS. I immediately turned my car toward one of the foundations I was taking care of, and pressed the red button to the car to drive itself.

I pressed the purple button to reveal my weapons in my car.

Full speed please storm! - I said to the car

Malayo palang ako ay naririnig ko na ang mga putok sa loob at labas ng building na ito.

Nang makarating ako sa destinasyon ko ay agad akong nagpaputok sa mga naka men in black ni Chupap.

Bumaba ako sa kotse ko at nagsimulang magpaputok at pumasok sa loob, Nakita ko ang mga nurses na nakahandusay sa sahig.

Tumaas ako, gumamit ako ng hagdan upang mas madali makapunta sa 2nd floor.

nagtakip ako ng ilong dahil sa usok na nanggagaling sa isang nag aapoy na kwarto, Nakarinig rin ako ng mga sigaw ng bata.

I was about to go to the children's beddings because the fire started entering the other bed room. When someone fired at my direction.

Nagtago ako sa isang room. sumilip ako sa labas at nakita ko siyang palapit sa kwartong kinaroonan ko, nagtago ako sa likod ng pinto nang saktong nakapasok siya sa kwarto ay inihampas ko sa kanya ang pinto at pinapaputukan ko agad ito sa ulo para sure tigok diba?

ayoko naman maging tanga noh, bida ako dito

I immediately went in to the children wherein the fire was going inside every man coming to the hallway was going to dye in here.

Nang Nakita ko ang mga batang nasa loob ng kwarto ay agad kong tinanggal ang jacket ko at sinubukang pataying ang apoy sa may harap ng pinto ngunit mas lumaki lang ito.

tumingin ako sa kaliwa't kanan para makahanp ng fire extinguisher. nang nakakita ko ng fire extinguisher sa kanan ko ay tumakbo ako dito kukunin ko na sana ito nang may humawak dito tinignan ko kung sino ito ay di ko naman kilala.

tiningnan niya ako na nagsasabing bitawan ko ito.

Let Go Miss- matigas kong sabi sakanya habang mas hinigpitan ang hawak sa extinguisher ngunit tinignan niya lang ako ng masama at sinusubukang agawin ang fire extinguisher

You must Let go this ma'am there was a group of children there in the room 347, I must get them

naiinis kong sabi sakanya

Ikaw ang bumitaw dito, hindi mo naman sila kaano-ano naiiyak niyang sabi,

mas importante yung nanay ko don kailangan ko siyang iligtas doon ano ba!! Matigas niyang sabi kinagat ang kamay ko

You Fucking bitch at binitiwan ang fire extinguisher, ngumiwi ako sa sakanya nakakabwisit iyong babaeng yon gaano ba kaimportante yung nanay non hayyyst

nawala ang pagkausap ko sa sarili nang narinig kong mas lumakas na mga sigaw nang mga bata.

Tumingin ako sa kaliwa at Nakita kong pumasok na ang apoy sa kwartong iyon, tumakbo agad ako doon at sinubukang pumasok ngunit mas lalong umusok ang kwarto at lumiliyab na ang apoy.

sinubukan ko pa ring pumasok, tumalon ako sa apoy at nakapasok, umiiyak na ang mga bata mas lumiliit na rin ang epasyo dito sa kwarto. inilibot ko ang paningin ko para humanap ng magagamit naming para makaalis dito.

nang makakita ako ng isang deadly weapon para matapos na ang nakakabwisit na mga batang to.

Kinuha ko ito ang binaril sa mga bata

nagsisigaw ang ibang mga bata

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 03, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Girl With A SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon