Em là Jennifer Parkinson, vào một đẹp trời thì xuyên đến thế giới trong Harry Potter, một bộ phim mà em mới xem trước đó vài ngày.
Parkinson là một gia tộc thuần huyến có địa vị trong thế giới phép thuật, nó không được giàu có như Malfoy, cũng không lâu đời như nhà Black nhưng cũng đủ để làm người khác kính nể.
Em xuyên đến đây cũng đã 11 năm với thân phận là con gái út của nhà Parkinson. Đúng vậy, đây là một nhân vật không có ở trong truyện lẫn phim. Có lẽ em đã tạo được 1 kì tích chăng? Dù sao thì em mới nhận được thư cú của Hogwarts vào 2 ngày trước, cả nhà đều rất vui vẻ khi thấy bức thư.
Người chị gái Pansy của cô đã nhận trước việc dẫn cô đến hẻm xéo, chị ta háo hức như vậy vì có thể ghé qua cửa hàng Madam Malkin's, biến đứa em gái bé bỏng này thành một con búp bê để tùy ý cho chị ta thử những chiếc váy trông cỏ vẻ nặng nề lên người.
- Jennie, đã đến giờ rồi đấy, mau nhanh lên nào.
Pansy cố gắng hét thật to để Jennifer nghe thấy, cùng lúc đó là những tiếng bước chân dẫm lên bậc thang làm từ gỗ quý.
- Được rồi, mau đi thôi chị Pansy.
Cả hai chị em cùng tiến tới chiếc lò sưởi, nắm lấy bột Floo rồi cùng hét lớn để không có sai sót gì xảy ra.
- HẺM XÉO !
Jennifer bị sặc vì khói toát ra từ lò sưởi, Pansy có vẻ đã quen với việc này, cô nàng dẫn đầu đi trước. Đằng sau là vẻ mặt kinh ngạc từ Jennifer, đây là lần đầu tiên cô đến một Hẻm xéo thật sự. Sự đông đúc và không khí náo nhiệt không khác gì trên phim.
Jennifer đang ở trước Tiệm đũa phép của ông Ollivander, nhìn cảnh xơ xác và mục nát tưởng chừng như sắp đổ ở tiệm làm cô hơi dè chừng một chút. Có vẻ ông Ollivander đã nhìn thấy sự hiện diện của cô, ông hiền hòa mỉm cười.
- Vào đi nào cô bé, ở đây là tiệm bán đũa uy tín nhất hẻm xéo, cháu có thể có được những chiếc đũa hợp với cháu nhất ở đây.
Nghe thấy tiếng gọi của ông thì cô cũng không thể bất lịch sự mà đứng ngoài cửa, tiến tới trước quầy, cất chất giọng non nớt.
- Xin chào ông Ollivander, cháu đến đây để mua đũa phép.
Ông gật đầu, đi đến những cái kệ chứa đầy hộp đựng đũa phép, lấy cái ở trên cùng rồi đưa cho cô.
- Làm từ gỗ của cây tần bì, lõi đuôi kỳ lân dài 12 inch.
Cô cầm lấy cây đũa, không lõ nghĩ mà vẩy một cái. Cửa kính lập tức vỡ nát, cô nhìn cây đũa rồi lại nhìn ông Ollivander.
- Quý cô Parkinson xin đừng căng thẳng, cháu nên nhớ là đũa phép chọn ta chứ không phải ta chọn đũa phép
Lần này là một chiếc hộp trông khá cũ kĩ.
- Cái này làm từ cây tống quản sủi, lõi là lông đuôi phượng hoàng, dài 13 inch.
Ông nhìn cô với đôi mắt tràn đầy kỳ vọng, giống như rất muốn cô là người sở hữu nó? Lần này thì cô chỉ dè dặt vẩy nhẹ, rồi thứ gì đó ấm áp chảy quanh người cô, nó thật thoải mái và vi diệu.
- Cuối cùng cũng đã có người thật sự sở hữu được nó.
Ông thì thầm nói nhỏ, cô thì vẫn chăm chú nhìn đến cây đũa.
- Thưa quý cô Parkinson, vậy là cây đũa phép này đã chọn cháu làm chủ của nó. Ông nghĩ nó sẽ giúp ích cháu rất nhiều đấy. Của cháu hết 8 gallon.
Cô đưa 8 gallon cho ông Ollivander, chào tạm biệt rồi đi đến cửa hàng Madam Malkin's, Pansy chắc chắn ở đó.
Bước vào cửa hàng, cô làm một cái lễ quý tộc hướng phu nhân Malkin
- Xin chào phu nhân.
- Xin chào cô Parkinson, đồng phục hogwarts đúng hôn? Ở đấy chúng ta có rất nhiều loại. Ồ! Phía bên trong còn có chị gái cháu và một quý ông trẻ tuổi đó.
Phu nhân Malkin đặt cô lên một cái bục, rồi thước kẻ, kéo, thước đo bay lơ lửng bên người cô. Chúng đang lấy số đo và kích cỡ. Cùng lúc là cả hai con người đều bước ra từ phòng thay đồ.
- Jennie, chị đã mua được đồng phục hogwarts cho năm nay và một đống bộ váy xinh đẹp khác. Hãy mau mau về nhà nào, chị rất háo hức khi chúng được mặc lên người em đấy.
Pansy nói với vẻ mặt kích động, cô nàng háo hức tới độ mà quên mất sự hiện diện của người bên cạnh.
- Ồ? Đây là con gái út của nhà Parkinson, Jennifer Parkinson?
Đầu bạch kim với vẻ tỏ ra trưởng thành chả ai khác ngoài Draco Malfoy, sở dĩ hắn không biết cô vì trong mọi cuộc chơi của bà chị mình, cô đều từ chối đi cùng và chỉ ở lại tòa biệt thự. Kể cả những buổi dạ hội, thỉnh thoảng cô mới xuất đầu lộ diện.
- Đúng vậy Draco, đây là em gái mình, Jennifer, con bé hay ngại nên ít khi gặp ai lắm.
Do đang ở trên bục với những thứ lơ lửng nên cô không thể cấp một cái lễ với Malfoy, mỉm cười và nói xin chào đã là tốt rồi.
- Xin chào, tôi là Jennifer, ngài có vẻ là Draco Malfoy nhỉ?
Hắn gật đầu với khuôn mặt lạnh tanh không có vẻ gì gọi là hứng thú. Đến quầy của Phu nhân Malkin, tính tiền rồi ra về, Pansy cũng chỉ kịp nói một câu tạm biệt và hẹn gặp lại.
Thái độ khó ưa đó, giống y hệt trong phim lẫn truyện.
Cô và Pansy đi mua những thứ khác, mất một vòng quanh hẻm xéo rồi ra về, cái ngày nhập học cũng chẳng còn xa. Cô đang rất hồi hộp và khẩn trương, mong là mọi thứ về sau xảy ra đều ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HPDN] Say that you love me
FanfictionCouple: Jennifer Parkinson x Dracomalfoy Thể loại: Ngôn tình, 1x1, nhân vật đôi lúc sẽ bị OOC. Truyện được lấy ý tưởng từ Healing của tác giả Vans_2305