Vậy là một tuần đã trôi qua, Jennifer cũng đã quen với Hogwarts. Phải nói là tất cả các giáo viên trong trường đều quý cô ra mặt vì thành tích học tập xuất sắc, dĩ nhiên là trừ giáo sư Snape.
Jennifer vừa học xong tiết bùa chú, hiện tại cô đang cùng Pansy xuống đại sảnh đường ăn trưa, nạp năng lượng cho buổi chiều.
- Crabbe, Goyle! Ngậm cái mồm bẩn thỉu dơ dáy của chúng mày lại! - Malfoy gầm gừ ghét bỏ đẩy xa đĩa thức ăn, nhìn cái cảnh đồ ăn rơi vãi tung tóe từ mồm của Crabbe và Goyle thì ai ăn nổi nữa cơ chứ.
- Hãy nuốt đồ ăn xuống trước khi nói chứ anh Goyle, Crabbe không ai dành đồ ăn của anh đâu.
Jennifer thì nhẹ nhàng hơn, Crabbe và Goyle nghe xong cũng biết ý mà sửa lại, đồ ăn thì vẫn chất đống trên đĩa của hai người.
- Thô tục y như lũ Muggle. - Malfoy đột ngột nổi giận mà rời khỏi bàn ăn, Jennifer nhìn theo bóng lưng của anh. Dạo này có vẻ anh ta hay nổi nóng vô cớ nhỉ?
*****
Jennifer cước bộ tới thư viện, tìm cho mình một chỗ trống ngay cạnh cửa sổ, lấy cuốn sách " Những sinh vật huyền bí " ra khỏi kệ rồi chăm chú đọc. Thật ra thì cô vẫn luôn thắc mắc rằng nếu như cô xuyên vào bộ truyện, là một nhân vật không xuất hiện trong nguyên tắc thì có ảnh hưởng đến cốt truyện không?Nhưng giờ cô chẳng còn tâm trí mà nghĩ đến nữa, hàng tá bài tập đang đợi cô đấy.
- Jennifer? Anh còn nghĩ mình nhìn lầm nữa cơ đấy.
Người con trai với vẻ ngoài tuyệt phẩm làm cho đám con gái trong thư viện cố gắng nén sự phấn khích, anh ta là Andrew Biden, người đã cứu cô khỏi hẻm séo khi cô vô tình bị lạc đến đấy.
Đúng vậy, chỉ là vô tình thôi.
- Em nghĩ anh mới là người không thích hợp khi ở Thư Viện đấy. - Thử nhìn đám con gái với ánh mắt nóng rực kia xem, nếu cô mà là Andrew thì đã mau chóng chạy ra khỏi đây rồi.
- Ồ, thật ra thì anh cũng không muốn đặt chân đến đây lắm nhưng mà vì có một số thứ cần tìm nên anh mới miễn cưỡng có mặt tại đây. À mà Slytherin với Gryffindor đang chửi lộn với nhau ngoài sân Quidditch đó, Pansy không kéo em theo hả?
Ôi trời, nhắc mới nhớ đến cái vụ huyền thoại này. Hiện tại cô phải mau chóng đến sân Quidditch thì mới tận mắt chứng kiến được! Nếu để lỡ là mai sau sẽ tiếc thúi ruột cho coi.
- Cảm ơn anh nha Andrew! Em đi đây.
Nói là làm liền, cô chạy thật nhanh đến sân Quidditch, chỉ mong sao hiện tại tới vẫn kịp.
Andrew mặt ngơ ngác nhìn theo bóng lưng Jennifer, lẩm bẩm vài câu.
- Ủa cái con nhỏ này bị sao vậy cà?
****
Jennifer đặt chân tới sân Quidditch là ráo riết tìm đi tìm mấy cái áo chùng xanh với đỏ, ở bên kia thì người một câu ta một câu. To tiếng với nhau như mấy bà bán thịt lợn ngoài chợ.
- Ít nhất thì không ai trong đội Gryffindor phải mua cái vị trí của mình. Họ được tuyển vào đội bằng tài năng thuần túy.
Hermione khinh bỉ nhìn Malfoy, một câu này đã động tới lòng tự tôn của cậu ấm nhà Malfoy rồi. Dĩ nhiên là Draco sẽ không nhẫn nhịn, cậu giở chất giọng khàn khàn vì bị vỡ, thái độ ác độc như đang đay nghiến kẻ thù.
- Đâu có ai hỏi đến mày đâu hả con Máu B -
- Pansy Parkinson! Ủa? Mọi người đang làm gì ở đây vậy? Không tập Quidditch hả.
Jennifer từ đâu lao tới hét lớn làm cả bọn ở đấy giật mình, cũng làm cho cái từ ấy chưa phát ra khỏi miệng của Draco Malfoy. Cậu chàng trông có vẻ khó chịu lắm, nheo mắt lại tiến đến gần cô.
- Em làm gì ở đây? Pansy đâu có ở đây đâu, cậu ấy đang ở trong kí túc xá cơ mà?
Cô lộ rõ vẻ lúng túng. Tên Andrew chết tiệt!
- Em tưởng chị ấy phải ở với anh chứ? À không ý em là chị ấy luôn luôn kè kè bên anh mọi lúc mọi nơi.
Ôi Merlin! Tình huống này làm cô xấu hổ muốn chết, mấy vị đàn anh cùng cả bên Gryffindor đều chăm chăm vào bên này. Cái ánh mắt ấy làm cô trở nên giống như tội phạm vậy.
- Giờ thì sao hả Malfoy, mày lo sợ không chiếm được cái sân Quidditch nên gọi thêm người đến giúp đỡ hả?
Ron làm giọng dẹo chảy nước khiêu khích Malfoy, khổ nỗi cả đám trong đấy chả ai cười nổi hay hưởng ứng được một câu. Làm cho cậu ta xấu hổ lui về phía sau.
- Trước khi giở thói chọc ngoáy người khác thì tao khuyên mày nên mua cho mình một cây đũa phép mới đi Weasley. À mà phải rồi, ba mày một lúc phải nuôi cả chục đứa con với đồng lương bèo nhèo đó thì sao có thể dư ra 7 galleon chứ. Cùng lắm thì mày cùng với đám Gryffindor ngu ngốc kia nhường sân Quidditch cho bọn tao thì tao còn rủ lòng từ bi mà cho mày mấy đồng.
Slytherin cùng nhau ôm bụng cười haha, Ron thì đã đỏ mắt tía tai, máu liều nhanh hơn máu não cầm lấy cây đũa phép chỉ thẳng vào mặt Malfoy.
- Sao mày dám hả? Mày phải trả giá cho điều đó Malfoy!!!
Một tiếng nổ vang dội khắp săn vận động và một tia sáng xanh xẹt ra từ chuôi đũa của
Ron vọt lên, trúng ngay bụng nó, làm nó bật ngã ra sau, lăn cù trên cỏ.Vậy là rốt cuộc cốt truyện vẫn không thể thay đổi, Ron cũng sẽ vì cây đũa gãy mà tự làm hại chính mình.
________
Sau một khoảng thời gian thì mình đã quay trở lại rồi đây 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[HPDN] Say that you love me
FanfictionCouple: Jennifer Parkinson x Dracomalfoy Thể loại: Ngôn tình, 1x1, nhân vật đôi lúc sẽ bị OOC. Truyện được lấy ý tưởng từ Healing của tác giả Vans_2305