Đi xuyên qua bức tường, phía trước mắt cô là dòng người đông đúc với tiếng cú kêu inh ỏi.
- Jennie con yêu, hãy học tập thật tốt nhé. Bố mẹ sẽ nhớ con chết mất.
Bà Parkinson ôm cô vào lòng, tay chấm nước mắt. Ông Parkinson thì nhìn về phía Pansy, nói với vẻ mặt nghiêm nghị.
- Pansy, ở Hogwars con hãy để ý em con nhiều hơn một chút.
- Vâng, con biết rồi.
Cả hai chào tạm biệt đôi vợ chồng Parkinson, Pansy dẫn cô đến toa tàu thứ nhất. Đây là tòa dành cho những quý tộc, đa số đều là học viên của Slytherin.
- Hi Pansy, Ồ? Đây là em gái của mày hả?
Blaise với vẻ ngả ngớn đúng chuẩn Fuck Boy nhìn cô, cậu ta như thể đang đánh giá một món hàng vậy.
- Thôi ngay đi Blaise. Mày mà còn dùng ánh mắt ấy một lần nữa đặt lên em gái tao thì mày xác định hứng cơn thịnh nộ của ông bà Parkinson đi.
- Okay, thôi nào Pansy, đùa một chút thôi, thoải mái lên nào.
Pansy cáu kỉnh ngồi xuống ghế, đẩy Blaise sang một bên để có chỗ cho Jennifer ngồi, cậu chàng chỉ dành ngồi chung với Crabbe và Goyle.
- Xin chào mọi người, em là Jennifer Parkinson, rất hân hạnh được làm quen với các anh chị.
Crabbe và Goyle lúng túng nói xin chào, Blaise bắt tay cô và Malfoy thì chỉ gật đầu.
- Thoải mái lên nào Jennifer, chúng ta sau này đều là bạn mà! À, anh gọi tên thánh của em được không nhỉ?
- Dĩ nhiên rồi, vậy em cũng có thể gọi tên thánh của anh đúng hôn?
- Cứ tự nhiên, Blaise luôn hân hạnh đồng ý với các yêu cầu của quý cô đây.
Blaise ra vẻ lãng tử, nước da ngăm làm cho cậu ta càng thêm quyến rũ dù chỉ mới 12 tuổi.
- Draco, tôi là Draco Malfoy.
Malfoy ngồi im lặng suốt từ nãy đến giờ mới lên tiếng, cô lúng túng gật đầu. Thật sự Malfoy ngoài đời thực còn đẹp trai hơn nhiều.
- Có mún dùng cái gì không hở các cháu?
Bà lão đẩy cửa toa vào hỏi cắt ngang câu chuyện, cô chủ động hỏi xem có ai muốn gọi gì không, Pansy vì đang giảm cân nêu chỉ ăn một kẹo que cam thảo, Crabbe và Goyle thì gọi hết nguyên cái xe đẩy chứa đầy đồ ăn của bà lão. Blaise và Draco đều không đói nên chả muốn ăn.
Còn 15 phút nữa là đến nơi, cô cùng Pansy đi thay đồng phục, đám con trai thì ở lại toa mà thay.
Cô ngó đầu ra cửa sổ nhìn, trời có vẻ như đang tối dần. Xe lửa cũng đang đi chậm lại, cửa toa mở ra, đến đây thì cô phải chia tay Pansy và đám Malfoy. Học sinh năm nhất phải đi một lối khác để vào trường, cô đành hẹn gặp lại Pansy sau.
Lão Hagrid với thân hình to lớn đứng ở đằng trước, hét lớn.
- Học sinh năm nhất, năm thứ nhất lại đây!!
Cả đám năm nhất hồi hộp chia thành hàng đứng sau lão Hagrid, lão quay lại nhìn thêm một lần nữa xem còn thiếu ai không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HPDN] Say that you love me
FanfictionCouple: Jennifer Parkinson x Dracomalfoy Thể loại: Ngôn tình, 1x1, nhân vật đôi lúc sẽ bị OOC. Truyện được lấy ý tưởng từ Healing của tác giả Vans_2305