Tiểu Hòa Thượng cảm tình hắn nhát gan nhất.
"Hẳn là bị sa mạc dân tộc vứt bỏ sào huyệt, chúng ta đi nhìn." Sở Hoài Khâm nói rằng. Hiện tại hạ mưa to, có thể có hang động đã phi thường may mắn.
Lúc này Mao Tử đội bọn họ đã đến gần sào huyệt, hai đội người đứng ở bên ngoài đưa đầu xem, tựa hồ tại thiêu hang động, một chút sợ sệt tâm lý cũng không có.
Sở Hoài Khâm mang theo mấy người đến gần, liền nghe đến Mao Tử đội cùng Song Ưng đội quyết định trụ cái kia to lớn nhất sào huyệt, nhìn thấy Sở Hoài Khâm bọn họ đến, hoàn rất nhiệt tình mời bọn họ đồng thời.
Xem ra, cũng không phải không sợ mà!
Trời mưa thiên là tối tăm, quật trong nhà càng là hắc không gặp năm ngón tay. Mấy người mở ra đồng hồ đèn, trước tiên đem đèn chiếu vào xem tình huống.
Chỗ này sào huyệt cùng bọn họ trong tưởng tượng không sai biệt lắm, lớn vô cùng, ước chừng bách bình phương, trên vách đá có cửa động, cộng sáu cái, không biết dẫn tới phương nào.
Đây là sa mạc dân tộc hang động đặc sắc, bốn phương thông suốt. Mấy người vừa thương lượng, phân nhiệm vụ, một đội xem hai cái lỗ môn, nhìn thông hướng nào.
Tam đội người lấy đao, chậm rãi rời vào đi, Sở Hoài Khâm bọn họ lựa chọn chính là ở giữa nhất hai cái lỗ, Sở Hoài Khâm mang theo Lâm Chi Nam, Hạ Thương mang theo Tô Hoài Thần, một người một cái cửa động, Tiểu Hòa Thượng ở bên ngoài thấy được lý.
Sở Hoài Khâm đi ở phía trước, một tay mở ra đồng hồ đèn, một tay cầm đao. Lâm Chi Nam đi theo phía sau hắn, chậm rãi đi vào cái thứ nhất hang động. Bên trong càng đen hơn, là một cái chừng mười bình phương gian phòng, bên trong trống rỗng, chẳng có cái gì cả. Gian phòng nhỏ này còn có một cái cửa động, Sở Hoài Khâm mang theo Lâm Chi Nam đi tới, phòng trực tiếp kinh ngạc thốt lên
"Đây là búp bê rỗng ruột a!"
"Phốc, cấm chỉ búp bê rỗng ruột."
"Những chỗ này cũng không biết khoảng không đã bao lâu, sa mạc than lý mặt độc vật lại nhiều, thật sự rất không an toàn."
"Ừ, nói không chắc ngủ thẳng nửa đêm, thứ gì từ cái này lại một cái búp bê rỗng ruột trong động chui ra."
"Ngẫm lại kia Gaza trùng."
"Nôn, ngậm miệng, cấm chỉ đề này không phải nhân loại đồ vật."
Phòng trực tiếp khán giả bị cái kia sâu làm cho có bóng tối .
Sở Hoài Khâm đồng hồ đèn chiếu vào đi, trong phòng có một cái càng nhỏ hơn gian phòng nhỏ, khoảng chừng có bốn, năm bình phương, trên mặt đất có mấy cái phá vụn bình ngói rơi ra , còn có một chút cái giá, củi gỗ, Sở Hoài Khâm suy đoán nơi này trước đây có thể là chứa đồ phòng. Tương đối may mắn chính là gian phòng nhỏ này lại không càng nhỏ hơn gian phòng, hai người thở một hơi, quay người chuẩn bị đi ra ngoài, một đạo bé nhỏ âm thanh truyền tới.
Lâm Chi Nam lúc này một phát bắt được Sở Hoài Khâm cánh tay, bỗng nhiên quay đầu lại, sợ hãi nhìn chằm chằm gian phòng nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phòng Trực Tiếp Dã Ngoại Cầu Sinh - Thư Nhất
RomanceDã ngoại cầu sinh trực bá gian [ mỹ thực ] Vòng giải trí, mỹ thực, sảng văn, phát sóng trực tiếp Tích phân: 2,822,413,312 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 205 tuổi + 9 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Nghe nói vòng giải trí đang bạo...