Chương 184:
Sở Hoài Khâm ba lô bị cuốn đi, tổ đạo diễn cũng biết, Sở Hoài Khâm đến tìm bọn họ muốn bồi thường đây là chuyện đương nhiên, dù sao cũng là tổ tiết mục vấn đề của chính mình đưa đến hậu quả. Tổ đạo diễn cũng sảng khoái, tất cả mọi thứ cơ hồ bù đắp, Sở Hoài Khâm mang theo đồ vật trở về, đụng phải Vasily.
Cái này chỉ đối với mình đệ đệ hiền lành người lần thứ nhất đối Sở Hoài Khâm lộ ra khuôn mặt tươi cười, bất quá bởi vì hắn đệ hoàn nằm ở đạo diễn trong lều, cho nên cười đến cũng có chút miễn cưỡng.
"Cám ơn ngươi, sở." Vasily đối Sở Hoài Khâm khom người chào.
Sở Hoài Khâm: Cái gì thời điểm, bọn cướp cũng học được cái này.
"Không khách khí, có thể cứu hắn, ta cũng thật cao hứng." Sở Hoài Khâm cũng không cảm thấy có cái gì, dù sao ở tình huống kia, là người đều sẽ thử có thể hay không cứu, huống hồ lúc đó có thể thành công hay không, Sở Hoài Khâm đều không dám khẳng định.
"Đây là lần thứ hai, " Vasily đứng thẳng thân, hai tay cắm ở trong túi, nói rằng: "Đội ngũ của ta cũng rất khát vọng quán quân, cho nên ta không thể nói có thể đưa ngươi thượng quán quân, bất quá, ta sẽ tại không tổn hại ta đội ngũ lợi ích tình huống hạ trợ giúp ngươi, dù cho thi đấu kết thúc sau đó, ngươi có chuyện gì cũng có thể tìm ta."
Dứt lời, Vasily cấp Sở Hoài Khâm đưa ra một tấm danh thiếp, Sở Hoài Khâm định thần nhìn lại, quả nhiên có thể tới nơi này cũng không phải người bình thường.
Sở Hoài Khâm ôm đồ vật trở lại, Hạ Thương chính ngồi xếp bằng ngồi dưới đất nhìn cát đất ngẩn người.
Nơi này mưa là theo gió hướng từ núi đá mặt sau nhào tới, cho nên mặt khô cằn, không dính lên giọt nước, Hạ Thương này ngồi xuống, quần áo ngược lại không ẩm ướt. Chỉ là nhìn thấy Sở Hoài Khâm trở về, cũng chỉ là nhấc trợn mắt, cùng một cái ủ rũ tiểu hoàng kê dường như.
Sở Hoài Khâm âm thầm cười, đoán không được Hạ Thương mạch, đem mới lĩnh hồi ba lô buông ra, quần áo cởi một cái, chạy vào trong mưa .
Hạ Thương: ...
Lúc này tin tức trong nước nắm kế lên men, ra đến nói chuyện chính là một vị lịch sử lão giáo sư, mà đăng lại hắn weibo người lại có thư pháp đại sư, đồ cổ giám thưởng giáo sư, văn học ngôi sao sáng chờ chút, tất cả đều là Hoa quốc đức cao vọng trọng tiền bối, □□ mười tuổi lão nhân tại trên weibo cầm lấy Trần Minh Huy mắng, làm cho hắn quản hảo hắn tiểu tình nhân, Sở gia hài tử mặc dù không còn ngoại công, mẫu thân, cũng không phải là các ngươi có thể bắt nạt.
Lời ấy bàn luận vừa ra, weibo bị bóp nát, đỉnh cao nhất thời điểm, máy server đều hỏng mất.
Vô số người tại hỏi, "Đây là ý gì?"
Sở Hoài Khâm miến cùng chống đỡ con đường của hắn người đều ngửi được không đồng dạng như vậy đồ vật, lúc này chạy đến ông lão weibo dưới đáy vi Sở Hoài Khâm kêu oan.
"Lão gia tử, cầu van xin ngài, mời ngài nói rõ Sở, Sở Hoài Khâm có phải là con riêng? Không minh xác đáp án, bọn họ sẽ tiếp tục mắng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phòng Trực Tiếp Dã Ngoại Cầu Sinh - Thư Nhất
RomanceDã ngoại cầu sinh trực bá gian [ mỹ thực ] Vòng giải trí, mỹ thực, sảng văn, phát sóng trực tiếp Tích phân: 2,822,413,312 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 205 tuổi + 9 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Nghe nói vòng giải trí đang bạo...