"Trời ạ, xem quốc nội thi đấu thời điểm người này rõ ràng là một bước tam thở dốc, làm sao đi đến Châu Á cùng ăn cải bó xôi dường như, xong bạo những người khác a!"
"Cho dù như vậy, cũng không ngăn được nham hiểm tiểu nhân, vẫn là bị thương."
Phòng trực tiếp nghị luận sôi nổi, không một lúc nữa , máy không người lái ra thông cáo, bức bách Lâm Chi Nam tên kia Khổng Tước quốc dự thi nhân viên bị mất quyền thi đấu, mà khác tám tên dự thi nhân viên ký đại quá một lần.
Hoa quốc khán giả sôi trào, chỗ này phạt cũng quá nhẹ đi!
Đối với cái này kết quả xử lý, tổ đạo diễn bên kia cũng cho ra đáp án, cái khác tám người chỉ tham dự vây chặt, theo lý thuyết đây là đang quy tắc bên trong , còn bức bách nàng lùi về sau người bởi vì tạo thành hậu quả ác liệt, cho nên bị xử bị mất quyền thi đấu, cũng vĩnh viễn không bao giờ có thể tham gia nữa Dã Ngoại Cầu Sinh tống nghệ báo danh, từ quốc nội thi đấu đến Châu Á thi đấu, tất cả thu được vinh quang đem bị tước đoạt.
"Vinh quang, giải thưởng đều là chính bọn hắn quốc nội vòng giải trí thưởng phát đồ vật, ai hiếm lạ ."
"Kia đồng hồ là Thân ca hái, cái rắm các ngươi bị xử bị mất quyền thi đấu."
Phòng trực tiếp hùng hùng hổ hổ, lý đạo cũng đau đầu. Phát sóng trực tiếp mặc dù cắt đứt, nhưng là đoạn thời gian đó xảy ra chuyện gì bọn họ đã biết, Sở Hoài Khâm cuối cùng kia một quyền một cước cũng không nhẹ, thật muốn nháo lên, Sở Hoài Khâm làm nhân vật công chúng cũng không tiện bàn giao.
Nghe đến kết quả này, ngồi ở bên giường Sở Hoài Khâm đứng lên, tay phải hắn đã băng bó cẩn thận, lụa trắng bố quấn một tầng lại một tầng, nhìn ra làm cho đau lòng người. Hắn nhìn phía máy không người lái, tầm mắt phảng phất vọng tiến vào tổng đạo diễn phòng ba cái đạo diễn trong mắt, tại ba tên đạo diễn sắp không chịu nổi hắn ánh mắt kia thời điểm, hắn dời mở mắt.
Hắn nói: "Ta tiếp thu cái này kết quả xử lý."
Phòng trực tiếp khán giả cùng tổ đạo diễn đều sững sờ một chút, người trước vi Sở Hoài Khâm không phẫn, người sau nhưng là cho là hắn sẽ không tiếp nhận kết quả này, nhưng là người này dĩ nhiên không một chút nào tranh thủ, tiếp nhận.
Lý đạo đang muốn nói điểm gì mở ra giải Sở Hoài Khâm, đột nhiên thấy dùng tay trái mở ra băng gạc nút thòng lọng, bốc lên băng gạc một đầu cắn tại trong miệng, tay phải nắm băng gạc một đầu khác, vừa đi, một bên linh hoạt cấp băng gạc đánh bế tắc.
Hắn đi đến tám người trước mặt, xem ánh mắt của bọn họ ẩn hàm ý cười. Tám người phía sau lưng mồ hôi lạnh chảy ròng, phảng phất bị thú hoang nhìn chằm chằm giống như ngột ngạt cảm giác làm cho bọn họ không tự chủ lùi về sau vài bước.
"Nếu chơi, vậy thì chơi cái đại đi!" Sở Hoài Khâm cười hiền lành.
"Có ý gì?" Tám người cơ hồ trăm miệng một lời đạo, cùng Sở Hoài Khâm giao thiệp với lâu như vậy, bọn họ có thể không tin tưởng Sở Hoài Khâm là người dễ nói chuyện như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phòng Trực Tiếp Dã Ngoại Cầu Sinh - Thư Nhất
RomanceDã ngoại cầu sinh trực bá gian [ mỹ thực ] Vòng giải trí, mỹ thực, sảng văn, phát sóng trực tiếp Tích phân: 2,822,413,312 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 205 tuổi + 9 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Nghe nói vòng giải trí đang bạo...