Phòng trực tiếp mọi người: ...
"Chân dài chính là có chỗ tốt này."
Sở Hoài Khâm không phải là tới giở trò giả vờ đẹp trai, hắn đang dùng thân cây lát thành trên tấm gỗ đi hai vòng, liền nhảy hai lần, xác nhận đủ rắn chắc sau đối Tiểu Hòa Thượng ngoắc ngoắc tay, chỉ chỉ ba lô, Tiểu Hòa Thượng giây hiểu.
Bao ném lên về phía sau, Sở Hoài Khâm nhượng Lâm Chi Nam tới. 1m50 không cao lắm, khảm vài đoạn cây nhỏ quấn lấy nhau liền là một cái dựng thẳng hình dáng cái ghế nhỏ, Lâm Chi Nam đứng lên nơi đó trực tiếp bò lên là được. Tiểu Hòa Thượng đem trước khảm một ít củi mang lên về phía sau, mới chính mình bò lên.
Lúc này trời đã rất đen, chỉ có máy không người lái hào quang nhàn nhạt tại chiếu. Sớm đã tới dưới chân núi Hạ Thương cùng Tô Hoài Thần chính tại dựng lều tử, người trước sinh long hoạt hổ tại phách cây, người sau mệt thành uông uông dường như ôm cây cối không chịu động, Tô Hoài Thần cuối cùng đã rõ ràng rồi muội muội vì sao lại tại mệt cực thời điểm khóc, hắn cũng muốn khóc, hắn bị Hạ Thương vội vàng xuống núi, một chút cũng không nghỉ ngơi, một đường cuồng chạy xuống, nhân gia Sở Hoài Khâm căn bản còn chưa tới.
Không nhân tính a!
Ba người tới sau, Sở Hoài Khâm đem một cái trong đó lều bạt cắt thành mảnh cùng Tiểu Hòa Thượng hợp lực gô lên mặt đương nóc nhà che mưa, này 'Nóc nhà' hơi nghiêng, thuận tiện dòng nước ra, một cái khác lều bạt cắt vây nhốt ba phương hướng, mưa nhào tới kia mặt vây bền chắc nhất, còn lại hai bên cũng chỉ là từ trên xuống dưới cúi xuống một nửa mà thôi, không thể toàn bộ vây nhốt, bất quá như vậy cũng đem mưa chặn lại.
Nơi ở giải quyết hảo, đón lấy chính là ăn. Tại giá gỗ thượng tái phô ba tầng mảnh gỗ, sau đó mới bắt đầu ở phía trên châm lửa, dùng nhựa cây điểm hoa cây coi như dễ dàng, bất quá Sở Hoài Khâm sợ đem lên mặt lều bạt vải vóc đốt, nhượng Tiểu Hòa Thượng đi lấy mấy khối đại thụ lá kề sát ở nhóm lửa vị trí. Thành công né qua thiêu lều bạt, lại không có thể tránh quá khói.
"Khụ khụ!"
Nồng nặc khói đem ba người sặc rút lại đến một bên cạnh thẳng ho khan, Sở Hoài Khâm sợ ba người ngồi một bên hội ép vỡ giá gỗ, đem Tiểu Hòa Thượng đuổi đi một bên khác, Tiểu Hòa Thượng ủy ủy khuất khuất đi tới, nước mắt lập tức sặc ra đến, không thể không nằm xuống, đem đầu duỗi đi ra bên ngoài.
Vì vậy phòng trực tiếp mọi người đang máy không người lái ánh đèn nhàn nhạt hạ, nhìn thấy một cái bóng loáng trơn bóng đầu.
Bữa cơm này làm gian khổ, cho đến buổi tối khoái mười một giờ mới làm thục, mấy lễ sắn xứng một cái cà chua lá, ăn ba người nước mắt chảy ròng, bị khói sặc.
Lúc này máy không người lái âm thanh đột nhiên vang lên Hoàng đạo âm thanh, "Binh Tường, Phong Thiện bỏ quyền, Binh Tường, Phong Thiện bỏ quyền."
Mọi người sững sờ một chút mới phản ứng được, phòng trực tiếp không ít người hoan hô lên, xế chiều hôm nay Đồng Điều bị mang đi đã tuyên bố bị mất quyền thi đấu, hiện tại chỉ còn dư lại Sở Hoài Khâm, Tiểu Hòa Thượng, Lâm Chi Nam, còn có Hạ Thương cùng Tô Hoài Thần năm người, chỉ cần ngày mai bọn họ đến mục đích địa, bọn họ liền thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phòng Trực Tiếp Dã Ngoại Cầu Sinh - Thư Nhất
RomanceDã ngoại cầu sinh trực bá gian [ mỹ thực ] Vòng giải trí, mỹ thực, sảng văn, phát sóng trực tiếp Tích phân: 2,822,413,312 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 205 tuổi + 9 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Nghe nói vòng giải trí đang bạo...