Chương 4

8K 515 5
                                    

Trưa 11h 30 dưới phòng thiết kế đồ họa, các nhân viên khá ngạc nhiên khi thấy giám đốc đang đứng trước cửa phòng chờ ai đó.
Một hồi sau, Jennie vui vẻ bước ra, nàng rất tự nhiên đi lại khoác tay cô. Jisoo ngại ngùng, muốn gỡ tay ra nhưng Jennie ôm chặt quá, với lại nghiện mà ngại í =))
- Bị đồn lung tung mất... - Jisoo lo lắng nhìn quanh, may mà giờ đang là giờ nghỉ trưa nên ở công ty hiện giờ cũng không có ai ở công ty.
- Kệ, không làm gì sai mắc gì sợ. Soo mình ăn ở quán Sushi cũ đi. - Jennie hớn hở nói.
- Vậy đi thôi.

Đưa Jennie ra xe, cô ân cần đưa tay đỡ đầu cho nàng ngồi vào xe. Jisoo ngồi vào, nhìn qua nàng nhắc nhẹ:
- Ừm..., Jennie em thắt dây an toàn đi.
- Hửm, chị thắt hộ em đi.
- Hả? - Cô ngơ ngác, thắt dùm là thắt dùm làm sao?
- Mau lên - Nàng dán mắt vào điện thoại, giở thói tiểu thư ra sai cô. Cô cũng chòm qua kéo dây an toàn gài cho nàng, đang gài thì * Chụt * Jennie hôn lên má cô, mặt Jisoo đỏ chót, cô hoảng hồn ngồi lại ghế tay cầm vô lăng.
- Đi đi nha...
- Ừm hửm - Jennie cười khái chí trước sự thẹn thùng của ai kia.

#Quán ăn Nhật Bản nhỏ trong một con hẻm. Đây là quán ăn mà hồi sinh viên cô thường lui tới, nó rẻ và rất ngon, lúc quen nàng cô cũng hay đưa cả hai đến đây.
- Jisoo hôm nay ăn trưa ở đây hả. Somi ra tiếp Jisoo đi con.
- Ơ bác - Cô đỏ mặt lắc đầu. Jennie khó hiểu nhìn cả hai. Bên trong quầy một cô bé tầm 15 tuổi chạy ra cười toi rói nhìn, níu tay cô.
- Chị Jisoo ăn gì a. Ăn gì em kêu mẹ đem ra cho, không trả tiền cũng được chỉ cần cưới em thôi.
Jisoo xoa đầu con bé định gọi món thì Jennie cầm túi xách đứng dậy.
- Không ăn nữa
- Sao sao vậy, em không khỏe hả.
- Soo không care em ~~ - Jennie quay qua nhõng nhẽo với cô.
- Có có mà, vẫn món cũ ha.
- Ừm - Jennie cười, cô còn nhớ món nàng thích, hừ con bé kia hỉ mũi chưa sạch sao có thể đủ trình làm tình địch của nàng.
- Chị Jisoo ai vậy ạ.- Somi nhìn Jennie nửa con mắt, " dám tranh sủng của chị Jisoo với mị, to gan "
- Đây là đồng nghiệp của chị a
- Người yêu - Jennie nói hùng hồn, Jisoo quay qua nhìn nàng ngơ ngác, " người yêu gì? Người yêu Lisa mới đúng chứ "
- Hả nhưng mà?...
- Soo em đói mau gọi đồ ăn.
- Hả hả được rồi.
" Somi nhìn mà ghét, Jisoo là của chị cưng không có cửa nghe chưa. " Somi bị cho ra rìa, liền ngồi kế Jisoo kiếm chuyện nói chuyện với cô.
- Chị Jisoo, chị hứa rồi lúc thi đạt trên 8 chị đưa em đi chơi khu vui chơi mà.
- Hả. A đúng rồi. Somi đợt này thi thật giỏi a.
- Do có chị là động lực á, hihi.
- Soo, em khát, nước ở đâu vậy? - Jennie chen ngang giữa câu nói của cả hai.
- Hả để Soo đi lấy cho. - Jisoo lật đật đứng dậy đi lấy nước cho nàng.

Sau khi Jisoo rời đi.
- Chị sao cứ chen ngang chuyện của tôi với chị Jisoo thế.
- Cưng nghĩ cưng là ai, Jisoo là của chị.
- Chị Jisoo chưa có người yêu, chị lấy quyền gì nói vậy.
- Rồi sẽ là người yêu của chị.
- Chị đừng có mơ.
Đang cãi nhau thì điện thoại nàng reo lên, là Lisa gọi cùng lúc đó Jisoo đi lại nhìn thấy trên màn hình, tâm trạng dần trùng xuống.
- Nước của em, Lisa gọi em nghe máy đi.
- A vâng, chờ em. - Nàng cầm điện thoại ra ngoài nghe.
- Ai vậy ạ? - Somi vờ ngây thơ hỏi
- Hửm? Người yêu chị Jennie gọi ý mà- Jisoo xoa đầu cô nhóc, cả hai trò chuyện một lúc chủ quán gọi Somi về chuẩn bị đi học, Jisoo ngồi chờ mãi mà không thấy nàng vô đồ ăn cũng nguội cả, Jennie nghe xong điện thoại cũng là một lúc lâu sau.
- Chị cho người gói đồ ăn lại rồi. Cũng hết giờ trưa rồi, mình về thôi.
- Jisoo, em xin lỗi, Lisa kì kèo mãi không cho em tắt máy.
- Nào, người yêu em sao lại xin lỗi chị. Lisa rất tốt- Cô nói rồi đưa túi đồ ăn cho nàng rồi bước ra ngoài lấy xe ra về.
- " Haizzz phải dứt khoát, Jennie là của Lisa..." - Jisoo ủ rũ nghĩ khi ngồi trong phòng làm việc.
* Cốc cốc *
- Giám đốc à.
- A thư ký Park có chuyện gì sao?
- Chiều nay khách hàng muốn hẹn chúng ta ở quán cafe Manoban, thay đổi vị trí so với kế hoạch ban đầu.
Jisoo khẽ cười, cũng không lạ gì quán cafe này cô gật đầu đồng ý.

Tối 6h, Jisoo đang ngồi bàn về hợp đồng với khách hàng ở quán cafe - đây là quán cafe của Lisa, Lisa nó có niềm đam mê mãnh liệt đối với trà và cafe nên khi ra trường liền lập nên quán cafe này. Đang bàn thì Jisoo vô tình thấy Jennie đến đưa đồ cho Lisa, cô thấy nàng ngồi lại xoa bụng mình, nhìn tướng đi đầy khó chịu kia cô cũng đoán được ra nàng bị bà dì ghé thăm rồi. Xong việc Jisoo liền đi mua túi trà hoa cúc, túi sưởi ấm và lái xe đến nhà nàng, khổ nổi đứng trước cửa nhà rồi cũng không biết làm gì, cứ loay hoay qua lại. Một hồi sau, cô mới dũng cảm bấm chuông. Jennie nhẹ mở cửa ra, nàng đang vô cùng khó chịu không biết là ai tới làm phiền mình thì bắt gặp Jisoo đang đứng trước cửa. Cô liền đưa túi trà và túi sưởi qua cho nàng rồi chạy đi. Jennie nhìn theo ngơ ngác nhưng khi hiểu được lại phì cười.
- Woa...vẫn tinh tế quá đi.

[Jensoo] Yêu lại người yêu cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ