Chương 22

4.3K 270 4
                                    

- Jennie...em nói gì vậy? Là chị Jisoo đây mà.- Jisoo thẫn người
- Không không phải. Hức Soo ơi...- Jennie cuống quýt ôm chặt hông Lisa hơn.
- Bác...bác sĩ..- Jisoo với đôi mắt vô hồn quay người như cái máy nhìn bác sĩ. Bác sĩ vừa mới kiểm tra cho nàng, ông quay lên nhìn cô đầy nuối tiếc nói:
- Cô ấy...bị chấn động não. Nó như hiện tượng in vết ở động vật vậy. Chắc cô Jennie đây rất muốn gặp cô Jisoo nên trong tiềm thức không ngừng mong muốn nhìn thấy cô, tuy nhiên não cô ấy đã bị chấn động, xoá đi hình ảnh của cô trong đầu, do vậy khi tỉnh dậy cô ấy thấy cô Lisa nên tưởng nhầm Lisa là cô Jisoo.

- Vậy...vậy phải làm sao đây thưa bác sĩ.- Jisoo thành khẩn hỏi, đôi tay cô không ngừng run rẩy.

- Tôi nghĩ cần điều trị đặc biệt, có thể dùng thuốc hoặc thôi miên, nhưng quan trọng nhất là ý chí của cô Jennie, nếu não cô ấy liên tục loại trừ hình ảnh của cô thì có thể cô Jennie sẽ quên hẳn 1 Jisoo lúc xưa...- Bác sĩ nói rồi vỗ nhẹ vai cô như khích lệ rồi rời đi, nhìn thấy cặp tình nhân này thật đáng thương.

Jisoo như suy sụp, cô ngồi xuống ghế, tay báu vào da đầu mình, cô chờ được rồi, cô đã chờ được đến khi Jennie tỉnh dậy, nhưng đáp lại cô là một ánh mắt xa lạ, câu hỏi đau lòng " Cô là ai ", Jisoo như muốn chết đi vậy, ngước nhìn Jennie đang không ngừng nhỏng nhẽo với Lisa, tay báu chặt vào hông cậu, Jisoo siết tay đứng dậy kéo tay nàng ra.

- Là Soo đây cơ mà, Soo nè, làm sao Soo có thể là cái con mặt mâm này được.

- Nè nè quá đáng nha.- Lisa bất bình nói.

- Mày cố ý phải không, sớm không qua, trễ không qua, lại bắt tao đi tắm ngay khi nàng tỉnh dậy.- Jisoo gần như mất hết bình tĩnh lớn tiếng với cậu.

- Mày bị điên hả Soo, làm sao tao biết Jennie tỉnh khi nào. Jisoo tao không muốn tình huống này xảy ra, tao cũng đau khổ khi nhìn bạn thân mình bất lực ngày đêm Soo à.- Lisa nói.

- Hứcccc...tại sao...tại sao...đến khi Jennie tỉnh dậy tao vẫn không thể ôm cô ấy.- Jisoo nức nở.

- Soo à...chị ta...làm sao vậy.- Jennie níu áo Lisa hỏi, nàng nhìn thấy cuộc cãi vả của cả hai, Jisoo của cô không ngừng gọi người kia là Soo, hai người lớn tiếng qua lại với nhau rồi chị ta khóc. Nhìn người con gái trước mắt mình khóc đến thương tâm, tim nàng sao đau quá, nhưng nàng cũng không nhớ ra chị ta là ai. Liệu là bạn của Jisoo sao?

Jisoo nhìn ánh mắt xa lạ của Jennie và không khỏi đau lòng. Cô đứng dậy đi ra ngoài, còn nhiều việc phải làm, phải gọi cho cha mẹ nàng nói nàng đã tỉnh dậy, phải tìm hiểu rõ căn bệnh này của nàng, cô không thể đánh mất Jennie được. 

- Haizzzzz...sao khổ quá vậy trời.- Lisa nhìn theo bóng lưng cậu mà lắc đầu, khổ cho Jisoo, thương cho Jisoo, tội cho Jisoo, nó mong chờ ngày đêm để khi tỉnh dậy Jennie lại không nhận ra nó.

- Soo à...chị ốm đi nhiều quá. Em nhớ Soo lắm...em đã rất sợ khi tai nạn xảy ra...Soo ở đây rồi- Jennie vuốt má cậu, ánh mắt đầy yêu thương nhìn Lisa, nếu lúc trước còn quen Jennie, Lisa hẳn sẽ rất vui khi nhìn thấy ánh mắt này, nhưng hiện tại cậu vô cùng bối rối. Cậu không biết phải làm thể nào. Jisoo nhìn thấy thì tủi thân vô cùng cô quay lưng chạy đi. Có phải ông trời đã quá bất công với cô không, Jennie tỉnh lại rồi mà cô vẫn không được ở bên nàng.

Tối đó, đợi khi Jennie ngủ say thì Lisa mới có thể ra khỏi phòng, nhìn người bạn của mình tay cầm lon bia, quần áo xộc xệch, mặt mày sơ xác mà tội nghiệp. Cô chưa bao giờ an tâm mà rời xa Jennie quá lâu nên ngồi trước cửa phòng bệnh của nàng, nhìn ngắm Jennie từ xa.

- Còn lon nào không cho tao nữa.- Lisa thờ dài ngồi xuống kế bên cô, chìa tay ra. 

Jisoo đặt lên tay cậu 1 lon bia, rồi cụng nhẹ lon của mình vào uống 1 hơi.

- Tao xin lỗi vì đã lớn tiếng.

- Haizzzz mày không sai, tao hiểu mà, ai trong trường hợp là mày cũng sẽ như thế thôi.

- Tao phải làm sao đây...Jennie cô ấy không nhớ tao...- Jisoo vô lực gục mặt xuống, tay bóp chặt lon bia rỗng.

- Bác sĩ bảo cần thời gian. Chỉ có thể chờ thôi. - Lisa cũng lắc đầu đồng cảm.

- À Jennie không quên chuyện đêm bị tai nạn. Cô ấy có kể lại với tao nghe. Là Jame.

- Sao? Lại là hắn à.

- Ừ. Jennie bảo hắn nói yêu cô ấy nhưng cô ấy thẳng thừng từ chối, hắn hoá điên mà bảo hắn không có được nàng thì cũng không ai có được thế là tự lái xe với tốc độ cao tra tấn nàng ấy, Jennie sợ lắm, tay báu mặt dây đai, rồi cái gì đến cũng đến hắn lao xe vào cột điện...

Jisoo nghe mà tim đau nhói, cô hối hận, vô cùng hối hận, tại sao lại đồng ý cho nàng đi ăn với hắn, tại sao không ngăn cản Jennie, tại sao không ở bên Jennie khi cô ấy cần. Cô lại khóc rồi, Jisoo bây giờ vì yêu mà thật yếu đuối. Cô lại thêm hạ quyết tâm, dù bất cứ giá nào cũng không rời Jennie nửa bước.

[Jensoo] Yêu lại người yêu cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ