- Em ăn bánh bao nha.- Jisoo mỉm cười hòa nhã mở ra cái hộp bánh bao hấp thơm ngon trước mặt Jennie.
Trái ngược với sự nhiệt tình của Jisoo là ánh mắt đầy khó hiểu, đôi khi là có chút ganh ghét dành cho cô.
- Chị là gì của Soo mà ngày nào cũng vô vậy hả.
- Hả...thì thì.- " Chị nhớ em "
- Chị thích Soo của tôi?
- Không có. Chị với nó là bạn thân mà.
- Hừ. Đừng hòng cướp Soo của tôi. Đũa đâu, tôi ăn bóc chắc.
- Hả hả đây đây.Khổ. Dù là Jennie đã tỉnh dậy rồi nhưng mà cô vẫn túc trực bên nàng không rời. Cô cầu mong Jennie sẽ nhớ ra gương mặt này mới là Kim Jisoo.
Cứ mỗi khi đến cô thì cô sẽ tìm việc mà đá Lisa đi để ở riêng bên nàng, mà tên khỉ Thái cũng khoái bị đá đi lắm, cậu nhớ chị Chaeyoung nên khi Jisoo tới cậu sẽ chạy đi tìm chị ngay.
- Cái tiệm cafe thật vô phước khi có người chủ như mày.
- Cái công ty JJ cũng thật vô phước khi có người giám đốc như mày.- Em còn thấy khó chịu ở đâu không?
- Tôi ổn rồi. Mà nè, khi tôi tỉnh dậy sao tôi cứ thấy chị quen quen.
- Hả hả, em nhớ ra rồi hả, thì chị là
- Giờ thì chắc rồi, tại chị là bạn thân Jisoo nên tôi nhìn quen cũng phải.
- Hả...à ừ.- Jisoo ỉu xìu xuống.
- Chị tên gì?
- Kim...Kim Jiyoun...#Thấm thoát cũng 1 tuần trôi qua, Jennie hôm nay được xuất viện rồi.
- Jame chết rồi sao?- Jisoo bất ngờ hỏi.
- Ừm. Nãy bác sĩ có nói với tao. Hắn nằm viện cả tháng nay trong tình trạng nguy cấp, hôm qua rút hơi thở cuối cùng rồi. - Lisa nói.
- Không biết nên vui hay nên buồn đây.- Jisoo day trán.- Soo ơi. Về thôi, em thèm cơm Soo nấu lắm rồi. - Jennie chạy lại câu tay qua ôm tay Lisa.
- Gì cơm nước gì? Chị đâu biết nấu?? - Lisa ngơ ngác.
- Trước chị có nấu cơm cho em ăn mà. Đừng đùa nữa a. - Jennie bĩu môi, ôm tay cậu nhõng nhẽo.
- Hả hả ừ ừ. - Lisa nhìn thấy lòng nảy sinh khoai khoái, gái đẹp đáng yêu thế này cơ mà.
- E hèm. - Cả Jisoo và Chaeyoung đều chen vào tách 2 người ra." Ngứa mắt quá ".Jennie cũng đã khỏe hẳn nàng bắt đầu đi làm lại ở công ty cô. Các đồng nghiệp thấy nàng khỏe rồi không khỏi vui mừng. Nữ thần về rồi a.
- Jennie à...bồ khỏe rồi...mừng quá đi.
- Trời ơi nữ thần về rồi, căn phòng này cuối cùng cũng có hơi ấm phụ nữ.
- Ê vậy bọn tôi là đực chắc.
- Thì mấy cô có chồng con hết rồi mà.
- Quá đáng.
Jennie nhìn thấy không khỏi phì cười, mọi người thật quá đáng yêu đi.- Nào mọi người. Tập trung làm việc đi.- Jisoo đi lại gõ nhẹ lên cửa phòng nhắc nhở mọi người. Cô là lo lắng Jennie sẽ lo sợ khi quay lại môi trường làm việc vì nàng vừa xuất viện nên xuống xem thế nào.
- Dạ giám đốc.
Nhân viên tản ra ai về chỗ nấy, nhưng khi bóng lưng Jisoo rời đi thì tiếng xì xào lại nổ ra.
- Jisoo vẫn phong độ như vậy, nhìn gần còn đẹp hơn.
- Đúng á đúng á, vậy mà giám đốc vẫn chưa có người yêu.
- Người như giám đốc Jisoo là hốt 1 công tử nhà giàu nào đó dễ như trở bàn tay á.
- Cô này, giám đốc đâu phải loại người thích ôm đùi người khác.- Giám...đốc...Jisoo...- Jennie nghe mọi người thảo luận mà tay chân run rẩy, đầu nàng nhói đau, " Jisoo...Kim Jisoo là giám đốc công ty JJ..."
" Người chị thích là em, chị thích em ngay từ lần đầu tiên thấy em đọc sách sau sân trường, chị thích nhìn ngắm nụ cười của em. Chị rất thích em. "
Câu nói trong trẻo hiện lên trong đầu nàng. Hình ảnh 1 cô gái với mái tóc đen, đôi môi trái tim cong nhẹ, cô gái đó đang cười với nàng, cô dang tay về phía nàng như chỉ trực chờ nàng sa vào lòng, nhưng khuôn mặt nửa trên đã bị vệt sáng che khuất.
- Jisoo...là chị sao...đây mới đúng là chị phải không.- Jennie trong vô thức lẩm bẩm, người nàng không ngừng run lên.Đang buâng khuâng suy nghĩ trong đầu chợt Jennie nhìn thấy hình bóng Lisa vụt qua, cậu đang không ngừng líu ríu cái miệng đi kè kè bên Chaeyoung, Jennie đẩy ghế chạy theo
- Chị uống cafe em pha nha, này chính tay em tự pha đó.
Chaeyoung nhìn cậu, tay cô nàng đang ôm sấp tài liệu, cả hai trên đường đến phòng giám đốc
- Tôi tin được em sao?
- Sao lại không a. Em làm cho chị bằng tất cả tấm lòng, con tim nhỏ bé này chỉ luôn hướng về chị thôi luôn á.
- Yaaaaaa KIM JISOO.
- Ối giật cả mình. - Cả Lisa và Chaeyoung đều quay lại nhìn theo tiếng hét chói tai vừa rồi
- Jennie Kim? - Lisa ngơ ngác, chả hiểu môte gì thì bị Chaeyoung huých 1 cú bằng cùi trỏ vào bụng.
- Ai cho chị thân mật với cô ta, Kim Jisoo chị là của tôi. - Jennie đanh đá chống hông nhìn, nàng bây giờ không giữ sĩ diện gì nữa, sĩ diện không ăn được mất chồng mới đáng lo.
- Haizzzzz...Trời ạ...quên mất. - Lisa day trán, cậu quên mất phận cậu đang là Kim Jisoo của Jennie ngu ngơ.
* Cạnh *
- Mọi người vào phòng rồi nói chuyện.- Jisoo vội vàng mở cửa phòng ra, mời cả ba vào phòng. Tiếng hét của Jennie thật sự có sức công phá khủng khiếp, Kim Jisoo theo quán tính sợ vợ mà bỏ việc đang làm dở chạy ra mở cửa.
___________________
Hồi chiều mình có đọc 1 stu trong nhóm đọc truyện Jensoo - Lichaeng. Thấy nhắc đến truyện của mình 🤗🤗 trời ơi nó hạnh phúc
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Yêu lại người yêu cũ
RomanceMình vô tình xem kiểu series này trên facebook và rất thích nên dựa vào nó viết ra fic này a. Truyện này Jennie rất chủ động nha. Jisoo thì lại nhút nhát hơn, nhưng lại rất ấm áp. Jisoo và Jennie từng là người yêu của nhau, có biến cố xảy ra để rồi...