" Parang gusto ko kanina pa talaga bawiin ang sinabi ko kaso naawa ako sayo, langya ka bhiee papatayin mo ba kami", reklamo netong sino pa ba edi si Angelica. Di naman feeling ko ganoon ako kabalis mag patakbo ehh, mabagal lang kaya yun. PRAMIS.
"Diana, kung balak mo akong patayin wag naman sa ganung paraan. Grey man ag mata ko, di naman ako tulad niyo, hayy jusko" sabi ni Clementine habang mandasukasuka pa ang loka. Speaking of which, grey ang mga mata ng mga high class demons, pero may iba aong kaklase na grey rin ang mata tulad ni Stacy na pokpoker, di naman siya pokpok ehh, malanders lang you know.
"Mareng, kunin mo lahat ng pinamili namin, dalhin mo sa kwarto ahh, pag ikaw kumuha jan ng damit, grrr", utos ko kay Mareng, duhh, DONT TOUCH ME I'M RICH lang ang peg ko. HAHAHAHAHA
We ate our dinner sa room ko, we orderd nalang sa food ice bear, kasi nahihiya akong ipatikim kay Clementine and raw porks and other meats, tapos ang juice dugo, hell no, alam niyang demons kami so she will understand pero mahiyain din naman ako from time to time duhh.
Habang na nguya si Clementine she faced me and asked, " Bes, bat pa tayo umorder, sayang ang luto ni Manang Felly, mukhang masarap. Tapos sa food ice bear na naman tayo nag order, pede naman sa Wcdonald duck nalang", sabi niya, kontra na naman ang girl natin. ' nakakahiya RAW ang kinakain namin here, you wouldn't stand it I guess?' paliwanag ko sa isip ko.
"Yaan mo na Bhiee, di masarap pagkain namin, diba nga Diana?" sabi ni Angelica habang kaingkain yung kanyang I can say raw yung meat kasi may nakita akong pink thing dun sa karne niya. Di niya siguro maresist yung pagkain ng raw kasi favorite niya yun ehh.
We finished eating, nakailang burp nga sina Clementine and Angelica ehh, reklamador lang talaga HAHAHAHA. Ayytt, nga pala guyzz, we are trained to eat human foods kasi pag kakain sa labas or what tapos nag hanap ka raw meats or what edi natakot sayo or maybe tatawanan ka lang or possible na mababash ka.
Nagkwentuhan lang muna kami for some time. Di kami kasi kaagad nakatulog ehh, paano baga naman ayy ang daldal ni Angel at Diana at Gabriella ayy ako pala yun HAHAHAHAH, nakita kong antok na si Angelica kaya tinigil ko na pag kukwento kasi sayang din, baka mapasobra beauty ko ehh di ko na sila matirhan pa HAHAHAHA. Etoh namang si Clementine ayy walang tigil na natawa sa mga kwento ko, awan ko ba't mahilig yang tumawa, inborn yata?? HAHAHA.
Di ko namalayang nakatulog na pala si Angelica, 'pagod na pagod na talaga si Angelica' sabi ko sa aking mischievous brain. Si Clementine naman patulog na, ako? Nag wawattpad pa. As, time passed by unti unti na akong binaril ng antok. All i see nalang is black and me dreaming.
'GISING KA NA ANGGE, GISING NA ANGGE, PASUKAN MO NA ANGGE'
Paulit ulit ko yang narinig, alarm lang pala ni Angelica, 'haystt' buntong hininga ko sa mischievous brain ko. Inuga uga ko tong Clementine para gumising while patting the butt of Angelica. "KUNDI KAYO TATAYO EYYDI WAG NA KAYO PAPASOK BWESET!", sigaw ko sa sobrang sawa na sa pag gising sa kanila.
"May multo luh", napabalikwas na bangon ni Clemetine, mukhang gulat na gulat parin siya, 'parang awan' bulong ko sa isip ko. Medyo weird naman ang pag katayo ni Angelica kasi tumayo lang siya basta, ako nga bago tumayo kakamot muna ng buhok ehh tapos hihikab tapos TAPOS.
"Bhiee walang multo, sama ng panaginip noh oks lang yan kaya mo yan", walang connect na sabi ni Angelica, parang sira naman ang araw ko ngayon diba guyzz. Nakakapagtaka.
" Awit sa alarm clock mo sis, masyadong di nakakagising, alam mo bang di ako nagising sa alarm clock mo pero ikaw gising na gising, yano ka din ano," sabi ko ng sarkastiko. Dare ko sainyo, mag alarm ng ganun kung di ka nagising, sabagay di nga nagising mayari ehh.
Si Clementine na ang nag volunteer na mag ayos ng kama, siya na din ang nag pagpag ng kama, inshort siya gumawa ng lahat HAHAHA. " guyzz sabay na tayong maligo, iisa lang cr ko ehh, malaki naman yun" pag mamaktol ko, as if di pa kami nakakaligo ng sabay, well nakaligo na pala pero si Angelica lang kasama ko since born, ngayon ayy si Clementine naman ang kasama, walang malisya sakin ang ganun kasi liligo lang naman, as if di kayo nakaligo ng may kasabay diba??
I saw Clementine, kinabahan siya nakakapag bahala lang ahh, " Tomboy ka ba? Or boy?, wag mo sabihing boy ka kasi ayytt, loyal ako kay boo!" directed na tanong ni Angelica, akala ko na ako lang nakapansin, buti pa ako di masyado directed mag salita HAHAHAHA.
"Luh, asa ka, di ako tomboy or boy, straight ako na babae noh wag kang ano jan. A-anong ki-kinakabahan d-di ka-kaya, hehehehe", mautal utal na sabi ni Clementine. Binigyan ko siya ng weh-talaga? Look.
" Di nga ako lalaki ayaw niyo maniwala??" sabi ni Clementine, nag hubad siya ng top and bottom, pero duhh may bra and panty naman, pati ano naman ehh girls kami diba?? Respect is what we don't have sa country na etoh ehh. Masyadong maisyu, pati nasa bahay lungs naman.
May napansin ako sa tiyan niya, it looks like our mark, birth mark ng lahat ng demons, lahat ng high class demons. Ang kanya nga lang ay faded, bat ganun?? Sunod na nag hubad etong si Angelica, may ganun din siya na mark pero kitang kita, parang bago. Sunod ako ganun din tulad ng kay Angelica.
Ganan yung mark pero faded lang kay Clementine. " Clementine, bakit may same tatto ka I mean mark na parang mark namin" tanong ko kasi curiosity is killing me duhh. She sweated kinakabahan siya may something talagang siyang di sinasabi.
" ano kasi, ano nag pa henna ako, I mean tatto, remeber nung post mo sa instagraph?? ginaya ko lungs kasi para you know, partner in crimes ang peg HAHAHHAHA" makaloka niyang sagut, now my question has been answered.
Natapos na kaming mag bihis at maligo, madami akong uniform kasi shareholder kami ng school or academy tapos si mommy ay designer pa ng ano, ng damit or uniform kaya madami akong uniform, binigyan ko nalang sila.
" arat na guyzz, aking car pero ibang driver promise tatawagin ko si manong Pedro," I volunteered, kasi naman first day mag susuka, ayaw makakita ng sizzling hot body ko and beautiful face ang ganung eksena duhh.
YOU ARE READING
DEMON'S QUEST
FantasyAng mysterious life ni Diana at ang mysterious quest ng mga demons, malalaman kaya nila ang quest nilang mga demons? Sino kaya ang tunay na kalaban ang 1st class? 2nd class? 3rd class? or di naman ka ang mga below class na 4th, 5th,o di naman kaya a...