" muhang mapapa away ka ata ngayon Diana ahh" sabi ni Clementine. Haystt di nab ago na ako ay napapaway ako pa ba war freak ang demon na toh ahh.
" di yan, mamaya pa yan, pati yaan niyo na kasi minsan nalang ulit yan makipagaway.." sabi ni Angelica, buti pa siya understanding. Speaking of, nakita ko kasi si Dhalia kasama mga bitbit niyang aso este plastic friends.
Di ko nalang i mean di nalang naming siya pinansin like duhh over my dead sizzling hot body nahh ahh. Baka masira ang beauty ko jan at maging demon nga ako na may wings at maging grey buong mata ko mabatuhan ng fire ballas and ice or rocks ayt plastic pala.
" well, well, we--" di ko na pinatapos sasabihin niya kasi ako ang tatapos.
"well, the bell might fell to a girl living in hell" patuloy ko sabay irap ng nakakaloka, sabay banat ng " lezzgo girls, i don't want to transform into a sexy hot beautiful monster infront of a ghost" then flipped my hair and walk like a model.
In my instinct nang gigil na si Dhalia, alam niyo bang may lahi yung plasticity, lahi ng mga aso nun yun, pasticity, mahirap na sakit yun. Kawawa they have to suffer from that, buti ako straight to point and period.
" parag kang tanga Diane" bungad agad sakin ni Thomas my heart aytt wrong di ko siya heart, galit ako sa kanya kai si Stacy na fokfokers na malenders ang pinili niya hmph.
" Clementine, oyy, ate Clementine, pakihanap nga ng PAKI ko nawala nung na grounded ako ni mommy't daddy ehh" inirapan ko si Thomas, mag kaaway kami now, as in like ngayon din now na ni starla.
" alam mo awit ka rin ehh noh ako pa inutusan mo, ayan si Angelica ohh, katext na naman ang kapatid mo" nakakamot na sagot sakin ni Clementine, yes mas matanda siya sakin ng isang taon, sa ganda kong toh dapat lang na ako ang bata duhh. ' alam na buset yang lalaki nay an at mapapatay ko nay an ng wala sa oras' dinig kong bulong niya.
" oyy, Rhina Clementine Shae Martinez, kung bubulong ka yung di ko maririnig ahh, masyadong masakit sa tenga yang bulong mo ehh Hanep" sabi ni Thomas at tumawa ng nakakaloko. Bagay sila, este kami pero tsshh di kami bati kaya sila ang bagay now hmph.
"paano mo nasabing bumulong ako kung bulong yun, kung narinig mo edi din a yun bulong parinig na ang tawag dun kaya wag kang tite jan bleh" sabay belat sa banat niya.
Highschool kami oo, pero childish kami, so what atleast magaganda kami, di tulad nina Dhalia. Mag lalakad n asana ako pero nakita ko naman ang mga algad ng satanas este ni Stacy,' Hanep isa na naming grupo potikist' sabi ko sa sarili and i am starting to sound like Thomas duhh enemy kami now.
" Look, who is here, the ultimate pabebe na si Diana at ang alagad niya" sabi ni RoseAne, pero sice qiqil ako, rosan ang pangalan niya.
" haystt, sanaoll may mata, tsh" sabi ko sabay bangga sa malapad niyang shoulders. " ay teka, bakit amoy head and shoulders, diba pambahaba yun ng buhok bakit parang shoulders and lumapad say o Rosan" naka taas kilay kong fire sa kanya. Duhh Diana is a warfreak di nag papatalo.
" aba'y marunong ka rin pala mag sinagot sagot ano" sabi ni Jema actually ang name niya ay Jamie duhh she looks like galing sa basurahan like duhh. Pinigilan ko sarili ko manapok and manabunot and manampal kahit kating kati ng siya shuta ghas.
"Sanaoll may bibig," sabi ni Angelica sabay ngiwi, nang aasar yan, ganyan yan pag nag pakilig si kambal, hanep inlove nga naman. Why naman unfair sila may lovelife si ako wala haystt, pero oks lang if you love someone raw nasasaktan ka, tshh, sanay na aong masaktan ehh huhuhuhuh.
Di nabubuo ang sun ko shour ang araw ko ng walang kaaway, awan ko ba, addict na addict si away sakin. Lakas kasi ng trip ko ehh. Anyways, ang sarap Makita ang mga pikon nilang mukha ehh. To be hnoest per squad ditto, sa squad ni Stacy sina Jema/Jamie at Rosan/ Roseanne, sila ang what you called, uhmm I can say lahi silang malandicity, tapos sina Dhalia naman at ang mga keneme niyang mga aso may lahing pasticity, kami naman nina lementine and Angelica meron kaming lahing magandacity and sexicity, malamang sakin sila mana duhh.
I flipped my hair and look back at her, nakataas ang kanyang makapal kapal na kilay, so di marunong mag ahit eeww. " ohhh, Jema, Rosan and Stacy" they looked at me ng nakataas ang kilay, mas maganda ang kilay ni Stacy compared sakanila. 'ughhh why am I saying this' I said to my mind. Ni senyasan ko si Angelica ng dapat gawin.
"tsk, tsk tsk, di mapigilan" sabi ni Clementine, kasi naman ehh, nakakapikoners. Alam niya kasi ang balak ko, ako lagi ang nasususnod awan ko kungbakit panayang sunod netong mga toh sakin awan, baka dahil maganda lang talaga ako. " siguraduhin mo muna na marunong ka ng mag drive ng mabagal bago niyo gawin ang plano niyo" bulong sakin ni Clementine. Inirapan ko nalang siya at nag padyak ng parang bata.
" nangangati na ang kamay ko pag bigyan mo na muna bata" bulong niya kay Clementine at sabay " HAHAHAHAHA" silang dalwa. Sineyasan niya akong go sa plano kaya etoh naman si ako excited na excited, magagamit ko naulit powers ko, haystt, 1 week ko na siyang di nagagamit.
" ohh, ano kayo may telepathy at nag uusap kayo ng tingin jan?" sabi ni Stacy,Hanep naisip pa bay un, ' uyy sis alaala kong sususnugin uniform mo wag kang aning jan' say said in my mind kaya napalakas ang tawa ko na narinig ng marami kaya bigla silang nag bulungan.
Gagawin na sana naming yung plano namin, kaso may isang lalaking gwapo na dumaan. Familiar siya sakin, di ko lang alam kung saan kami nag kita pero kilala ko siya sa mukha. Familiar ang shape ng ilong niya, transferee siya pero feeling ko kilala ko siya, feeling ko basta feeling. 'sino kaya ikaw'
YOU ARE READING
DEMON'S QUEST
FantasyAng mysterious life ni Diana at ang mysterious quest ng mga demons, malalaman kaya nila ang quest nilang mga demons? Sino kaya ang tunay na kalaban ang 1st class? 2nd class? 3rd class? or di naman ka ang mga below class na 4th, 5th,o di naman kaya a...