Chương 61
Tôi đang lăn tăn xuống cầu thang thì liền đụng mặt người quen:
-Chị Hà Vũ, đã lâu không gặp.
Tôi hơi nhíu mày, giọng nói này vẫn đáng ghét như cũ. Tôi quay đầu lại nhìn, Minh Ngọc đang kiêu ngạo đứng đó, người hơi tựa vào thành cầu thang, vẻ mặt châm chọc:
-Thế nào? Đã lâu không gặp. Chị dạo này khỏe chứ?
-Dĩ nhiên.-tôi nghiêng đầu trả lời, có cần phải khách sáo tới vậy?
-Hôm Valentine hai người đi chơi vui chứ?
-Ờ, rất vui. Sô cô la ăn ngon lắm. Cảm ơn em đã tặng.-món quà của cô ta dĩ nhiên Kha đã cống nạp cho tôi, tuy nhiên tôi đã đem bỏ hết. Bộ mặt thật của đứa nhỏ này tôi không phải không biết, mà tôi không phải dạng dễ lừa, cho nên lúc đó tôi lựa chọn tin Kiến Kha, xem ra tôi đã làm đúng.
Mặt con bé rõ ràng biến sắc, nhưng vẫn bình tĩnh nói với tôi:
-Không có gì.
-Ây da, em không nhắc chị cũng quên mất. Hôm đó Kha nói với chị hình như em có cầm nhầm đồ của chị về thì phải. Phải không nhỉ?-tôi chống cằm, giọng điệu đầy giễu cợt.
-Không biết em đã lấy cái gì của chị nhỉ?
-Không nhớ thì thôi vậy. Đồ người khác đã cầm, chị cũng không muốn lấy về làm gì. Thôi thì em cứ giữ lại đi nhé. Nhưng mà nhớ, làm người đừng có vô sỉ như vậy.-tôi lại gần, nói nhỏ vào tai con bé.
-Chị... đừng có quá kiêu ngạo.
-Xin lỗi nha. Bản tính đã là như vậy rồi. Sửa không được.
Trong lúc đó, tôi vẫn quan sát Minh Ngọc, trong đôi mắt nó bỗng lóe lên một tia sáng kì dị. Sau đó nó hơi cúi người xuống, nghiêng người một cái, thân mình lập tức đổ xuống dưới. Cùng lúc đó tiếng kêu thảm thiết vang lên:
-Á...á...
Con bé bỗng dưng trượt từ cầu thang xuống, hét thảm một tiếng. Lập tức có mấy người chạy lại giúp đỡ. Tôi híp mắt, cái thể loại gì đây chứ? Cũng chỉ có mười mấy bậc thang, sẽ không có gãy tay gãy chân đi. Có vài người quay đầu đánh giá tôi, ánh mắt cứ như tôi là thủ phạm, tôi mặc kệ. Bỗng có một bóng người quen thuộc chạy về phía này, tôi thở dài đầy cảm thán, chầm chậm bước xuống dưới. Cẩu huyết thật!
-Anh Kha...-con bé dè dặt nhìn hắn, hắn hơi nhíu mày, nhìn sang tôi, ánh mắt rất khó hiểu. Tôi nghĩ: Không phải hắn cũng nghĩ là mình đã đẩy con nhỏ đó chứ?
-Anh đưa em vào phòng y tế trước. Thấy tôi tới gần, con bé càng làm ra vẻ hoảng sợ, nắm tay hắn nói:
-Anh, chị ấy... chị ấy...
Hắn lại nhíu mày, nhìn tôi muốn nói gì đó, nhưng cuối cùng lại thở dài, nói:
-Ở đây không có gì để xem hết. Mọi người đi hết đi. Đừng có tụ tập đông quá thầy cô lại nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Sẽ Theo Đuổi Cậu!!!
Teen FictionHai người - hai tính cách khác nhau: một người hướng nội, một người hướng ngoại. Trong tình bạn, một người nghe, một người nói. Trong tình cảm, một người đuổi, một người chạy. Liệu sẽ mất bao lâu thì hai người mới đến với nhau?