CHƯƠNG 281: HUNG TÀN NHÂN LOẠI
Tiểu Ngân Xà vui sướng khi người gặp họa nhìn này chỉ không biết nói trời cao đất rộng con báo vương, cho dù nó bởi vì tinh thần lực không đủ duyên cớ không thể câu thông, chờ nó trưởng thành lên thời điểm, liền này chỉ con báo đều phải né xa ba thước, nói cái gì tiểu Ngân Xà, hừ...... Đến lúc đó làm nó đẹp.
Con báo vương tức giận, cái này không biết sâu cạn nhân loại, nó để mắt hắn là phúc khí của hắn, cũng dám như thế đối đãi chính mình, tức khắc mở ra bồn máu mồm to, muốn đem Lâm Phàm ăn xong đi.
Lâm Phàm cười lạnh, nháy mắt biến mất không thấy, chờ hắn lại lần nữa xuất hiện thời điểm liền hung hăng một chân đá đi, "Ngao......" Một cái mông bị đá đi ra ngoài, thật mạnh đánh vào trên đại thụ.
Thiếu niên chính là toàn lực dùng ra, này chỉ con báo vương liền chống cự sức lực đều không có, mà người sau đánh vào trên đại thụ thực bất hạnh ngất đi rồi.
Âu Dương Thiên sắc mặt có chút phức tạp, hắn thật đúng là không nghĩ tới Phàm ca nhi thế nhưng so với bọn hắn này đó nội lực thâm hậu người còn lợi hại, làm hắn lau mắt mà nhìn, mà Ám Nhất còn lại là sùng bái nhìn nhà mình thiếu gia.
Kỳ thật Lâm Phàm có bộ dáng này lực độ, hoàn toàn là phối hợp tinh thần công kích duyên cớ, bất quá này người ở bên ngoài căn bản liền nhìn không ra tới.
"Kéo này chỉ con báo đi......" Lâm Phàm sâu kín nói, theo sau khiến cho Ám Nhất đem này chỉ con báo buộc chặt hảo.
Vốn dĩ hắn có thể giết này chỉ con báo, chỉ là phải đi quá lãnh địa này nói, này chỉ con báo cũng liền vô dụng, đương nhiên nó thịt nhưng thật ra có thể ăn.
Vì thế ba người tiếp tục hưởng thụ muộn tới cơm trưa, tự nhiên tiểu Ngân Xà bởi vì biểu hiện hảo, cũng bị phân tới rồi một ít thịt, xem nó thân hình không lớn, nhưng là ăn uống lại không nhỏ, ước chừng ăn hai cái đại nhân phân lượng.
"Về sau con mồi chính mình bắt tới." Lâm Phàm phi thường không khách khí nói, vốn tưởng rằng một con rắn nhỏ sẽ không lãng phí nhiều ít đồ ăn, hiện tại xem ra, hắn yêu cầu một lần nữa đánh giá một chút mới có thể.
Tiểu Ngân Xà thật mạnh gật đầu, trước kia cảm thấy sinh ăn rất ngon, hiện tại xem ra, nó đi theo thiếu niên này đối ăn phi thường chú ý, hơn nữa làm được đồ vật cũng ăn rất ngon.
Ba người ăn xong sau liền kéo con báo vương chạy lấy người, chậm rãi dọc theo sông nhỏ đi, mà tiểu Ngân Xà còn lại là chính mình ngoan ngoãn đãi ở Lâm Phàm trên vai, đến nỗi Ám Nhất, đã sớm bị nó cấp phỉ nhổ.
Nó đi theo thiếu niên có một cổ thực tốt hương vị hấp dẫn nó, đồng dạng, cũng sẽ hấp dẫn mặt khác lãnh địa vương giả, nó nhất định phải bảo hộ hảo thiếu niên, làm nó đơn độc trở thành chính mình.
Lại lần nữa qua một ngày một đêm, lúc này đây không có gặp được bất luận cái gì nguy hiểm, chẳng qua lúc này lại bị thác nước cấp lũng đoạn, cũng liền nói, bọn họ muốn tiếp tục đi tới nói, nhất định phải bỏ qua cho cái này thác nước huyền nhai, hoặc là trèo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] XUYÊN QUA CHỦNG ĐIỀN CHI TIỀN PHU HUNG MÃNH
AcciónTựa Hán Việt: TRỌNG SINH CHI SỦNG NHĨ VI THƯỢNG Tác giả: Mộng Huyền Chi Ca Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, Tình cảm, Dị thế, Xuyên việt, Trọng sinh, Dị năng, Song khiết, Điền văn, Sinh con, Cẩu huyết, Trạch đấu, Cường cường, Niên thượng, Tiề...