Chương 131 - Chương 140

106 5 0
                                    

CHƯƠNG 131: KHẨU CHIẾN QUẦN HÙNG

Lí chính triệu khai thôn trưởng hội nghị, thương thảo chính là tương lai một năm kế hoạch, cùng với hội báo một chút năm trước các thôn thu hoạch tình huống, bộ dáng này thôn chi gian cũng có thể cho nhau giúp một chút. Đương nhiên, trong thôn mặt đều có thuộc về chính mình nan đề, chỉ có thể làm theo khả năng.

Bình thôn cơ hồ trước nay đều không có thôn trưởng tới tham gia quá mấy cái lí chính triệu khai thôn trưởng hội nghị, rất nhiều thời điểm cho dù phái người đi thỉnh bọn họ, nhưng bởi vì bọn họ cơ hồ ngăn cách với thế nhân quan hệ, huống chi liền quan binh đều không đi bọn họ bên kia, càng đừng nói chinh thuế, rốt cuộc bọn họ nghèo liền chính mình đều nuôi không nổi, cho nên rất nhiều thôn thôn trưởng đều hy vọng bọn họ đừng tới, rốt cuộc mọi người đều không nghĩ chính mình vất vả lao động cấp những người khác, cho nên khi bọn hắn nhìn đến người tới thời điểm đều lắp bắp kinh hãi, mặc cho ai đều không có nghĩ vậy Bình thôn thôn trưởng thế nhưng là một vị ca nhi.

Dù cho hàng xóm thôn người đều biết Phàm ca nhi sự tình, cũng đại khái nghe nói như vậy một ít, còn là có rất nhiều hán tử không biết vị này ca nhi rốt cuộc trưởng thành bộ dáng gì.

"Các ngươi tới tham gia thôn trưởng hội nghị?" Phụ trách đăng ký ca nhi nhìn trước mắt người nhíu mày nói, "Hắn là thôn trưởng?" Vốn tưởng rằng vị kia cao lớn hán tử mới là Bình thôn thôn trưởng, nhưng không nghĩ tới vị này hán tử trực tiếp lui về phía sau một bước, đem vị trí làm ra tới, theo sau xuất hiện ở chính mình trước mặt chính là một vị lớn lên bạch bạch nộn nộn ca nhi.

Này ca nhi lớn lên trắng nõn, da thịt cơ hồ có thể véo ra thủy tới, bộ dáng này người là nghèo đến liền ấm no đều thành vấn đề Bình thôn ca nhi? Hắn một chút đều không tin.

Tôn không vẫn là lần đầu tiên tiếp xúc bộ dáng này sự tình, cho dù ở nhà mặt đã bị nhà mình ông nội huấn luyện thời gian rất lâu, nhưng chân thật tình huống cùng hắn nói hoàn toàn không giống nhau, "Là, hắn là chúng ta Bình thôn thôn trưởng." Hán tử thanh âm thậm chí để lộ ra điểm điểm run rẩy.

Lâm Phàm thực vô ngữ, phỏng chừng này hán tử vẫn là lần đầu tiên nhìn đến bộ dáng này ca nhi đi, không, hẳn là không có tiếp xúc quá người ngoài, sẽ khẩn trương cũng là tự nhiên, chỉ có đi trấn trên mua sắm đồ vật, đó là tiêu phí, hoàn toàn không tính.

Đăng ký ca nhi trực tiếp khinh bỉ nói, "Trong thôn mặt không có thôn trưởng là ca nhi, các ngươi Bình thôn chẳng lẽ liền một cái giống dạng hán tử đều không có sao?" Trước một câu là phủ định Lâm Phàm thôn trưởng thân phận, sau một câu là nói thẳng tôn không người này nhát như chuột, một chút dùng đều không có.

Hắn nói lệnh Lâm Phàm sắc mặt hoàn toàn lạnh xuống dưới, vô luận hắn hay không có tư cách trở thành Bình thôn thôn trưởng, đều không tới phiên một cái thư ký ở chỗ này khoa tay múa chân, phủ định bọn họ Bình thôn quyết sách.

"Chúng ta Bình thôn sự cùng ngươi không quan hệ, nhanh lên đăng ký." Còn không có chờ Lâm Phàm nói cái gì thời điểm, đã hoãn quá thần tôn không lạnh mặt nói.

[ĐM] XUYÊN QUA CHỦNG ĐIỀN CHI TIỀN PHU HUNG MÃNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ