Rave's Pov.
Heh! Ano kaya ang magandang gawin with this girl!
Hmm...
.
.
.
.
.
" Aha!!! " napatingin naman sa akin sina Xavier. Peace sign lang ako. Kekeke!!! My plan will work. Kailangan ko na lang sabihin sa minions ko about the plan. Hihihi
My High school's thrill tripping will be fun!
Syl's POV
Hay~ anong gagawin ko! Ayaw ko naman sumama. Pinilit lang ako! Lokong Chloe yun sobrang slow!
Palabas kami ng campus..
.....
.
.
.
Wait?! Palabas ng campus? Anong gagawin namin sa labas.
" Wait?! Where are we going?" tanong ko. Tumigil naman sila at tumingin sa akin with akward look well except for Raven naka-smirk lang.
Lumapit sa akin si Raven habang nakahawak ang dalawa niyang kamay sa bulsa niya at hindi rin maalis ang ngisi nito sa muhka. Inakbayan niya ako habang nakangisi. Problema nito?
" Look my dear friend , were going outside. Its no fun to stay here at school. " anong no fun?! Pwede naman mag-basa ng libro ah!
" So?! " taas kilay kong tanong. Taray effect pa ako!
" So we'll go out. " simple niyang sagot tapos tumalikod at umalis. Sumunod na lang yung minions niya. Naiwan ako na nakakanganga.
Tahimik lang akong sumusunod sa kanila. Nakita ko sila na parang may inaabangan. Lumapit ako sa kanila.
" Oy whatcha waiting for" tanong ko. Dumuro si Raven sa Langit. Tumingin rin ako.
" That." nanlaki ang mata ko. Isang chopper ang hinihintay nila. Wag niyong sabihin na jan kami sasakay.
Nag-landing ito sa harap namin.
" Yahoo!! " sigaw ni Zroy tapos pumasok sa loob. Pumasok na rin sina Xavier. Ako na lang at Si Raven ang sa labas.
" Come on what are you waiting for? " takang tanong nito. Speechless ako. Takot ako sa hieghts eh.
" A-ah e-e-e-h? " nakita ko siyang ngumisi.
" Dont tell.me u are afraid of hieghts? " ngisi nitong sabi.
" Paki mo! " sigaw ko. Tumawa lang siya. Anong nakakatawa doon?
" Dont worry you can hold on to me. " sabi mito.
" Ayaw. " tigas kong sabi.
" Sige iiwan ka namin dito ' banta niya.
" edi iwan nyo! " ngumisi na lang ito. Lumapit ito sa akin. Umatras naman ako.
" kyahh!!! " loko to binuhat ba naman ako in bridal style. Tapos bumasok kami sa loob. Nag simula na mag-lipad yung helli.
Ahhh!!! Gusto kong umiwak!! Sumobsob ako sa braso ni Raven. Nakita kong ngumisi ito. Hindi ko na lang pinansin.
" Hey! , the helli is about to land " sabi sa akin ni Raven. Minulat ko ang mga mata ko tapos tumingin kay Raven.
BINABASA MO ANG
The School of Heirs (on Hold)
RomanceThe school of heirs. Si Sylvie ay isang simpleng teenager na hindi naman mayaman may-kaya lang. Ay napunta sa america para mag-aral sa pinakasikat at pinakamahal na paaralan sa buong mundo. Hindi pang-karaniwang iskwelahan. Mga Anak na mayayaman na...