Phần 1

11.4K 71 6
                                    


Trương Đại Cẩu thật sự mau nhiệt đến thành cẩu, mặt đất độ ấm đều mau 50 độ, chính hắn một cái ở bảo an trong đình thổi quạt, nhưng liền phong đều là nhiệt, hãn vẫn là lưu cái không ngừng.

Ngắm mắt chung quanh, liền nhân ảnh đều không có, tuy rằng hắn hiện tại là phú hào khu một cái bảo an, nhưng là hắn phụ trách chính là chỗ dựa tây khu đại môn, ngày thường căn bản không có gì người đi, liền bảo an đình cũng chỉ có hắn một người.

Cho nên hắn cũng không kiêng nể gì mà đem bảo an phục thoát cái tinh quang, liền xuyên cái quần đùi, liền quần lót cũng chưa xuyên, kia căn thô tráng 24 centimet đại điểu từ quần đùi lộ ra cái quy đầu ra tới, nóng hầm hập màu tím đen quy đầu nhiệt đến đều phun ra chất lỏng, đại điểu càng là nhiệt đến nửa bột, đỉnh quần đùi quy đầu vọt ra, đại điểu mặt trên gân xanh nhảy dựng nhảy dựng, dính nhớp cảm giác làm Trương Đại Cẩu xoa nhẹ hạ dương vật, dương vật càng xoa càng nhiệt, bực bội Trương Đại Cẩu không kiên nhẫn mà trừu nổi lên yên, tranh thủ thời gian nhìn mắt gần nhất thực hỏa tuyển tú tổng nghệ.

Nhìn những cái đó da bạch chân trường thiếu nữ ở trên sân khấu xướng xướng nhảy nhảy, Trương Đại Cẩu loát dương vật cũng theo thiếu nữ nhảy dựng nhảy dựng, tiết mục một giờ nhiều, Trương Đại Cẩu liền loát một giờ nhiều, cuối cùng nhìn tuổi trẻ soái khí minh tinh đạo sư bị một đám thiếu nữ vây quanh mới ghen ghét mà loát ra tới, bạch trọc tinh dịch giống cột nước giống nhau bị bắn tới trên tường, mạnh mẽ lực đạo liền tường đều bị bắn đến rớt hôi.

: “Cái kia tiểu bạch kiểm thật tốt vận, bị một đám mỹ thiếu nữ vây quanh, nếu hắn cũng có thể tìm được một cái xinh đẹp tức phụ, giảm thọ mười năm cũng không cái gọi là, ta nhất định sẽ hảo hảo thương tiếc hắn.”

Nhưng là Trương Đại Cẩu biết không khả năng, hắn chính là cái nông thôn đến tiểu tử nghèo, chẳng sợ luyện một cái không biết cái gì quỷ võ công bí kíp, gia gia trước khi chết để lại cho hắn bí kíp, còn thần thần bí bí mà nói luyện đến tầng thứ ba liền có biến hóa, chính là như vậy nhiều năm trong nhà nam tính đều không có đột phá tầng thứ ba, thậm chí liền tầng thứ nhất đều không có đột phá, mà Trương Đại Cẩu tuy rằng tu luyện đến tầng thứ hai, nhưng là trừ bỏ sức lực càng lúc càng lớn, dương vật càng dài càng thô dài, cũng không có gì trứng dùng, như vậy đại dương vật liền kỹ nữ đều dọa đến lui tiền, vẫn là cái xử nam Trương Đại Cẩu hiện tại dựa loát mà sống.

Mà lúc này Tần đại minh tinh —— Tần Hiểu Tinh, xinh đẹp khuôn mặt nhăn lại tới, sinh khí mà đá một chân hư rớt xe thể thao, di động lại vừa vặn không điện, không thể gọi người tới đón hắn, hơn nữa... Hơn nữa... Càng làm cho hắn tức giận là phụ thân thế nhưng nói phải cho cữu cữu thân cận, này như thế nào có thể! Tần Hiểu Tinh vẫn luôn đều đối ốm yếu ôn nhu cữu cữu có mịt mờ thích, nhưng là ngại với huyết thống quan hệ vẫn luôn không dám giống cữu cữu thổ lộ tâm ý, còn trộm chụp rất nhiều cữu cữu ảnh chụp đặt ở trong phòng, không cho bất luận kẻ nào tiến vào, hắn vô pháp tưởng tượng cữu cữu sẽ cùng một nữ nhân khác ở bên nhau.

[ĐM, NP, Cao H] Thao phiên một nhà năm mỹ nam - Đại Khẩu Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ