Nhưng Trương Đại Cẩu nhưng không tính toán thật sự thao hắn, hắn chính là một cái muốn cưới vợ người, chẳng qua Tần Hiểu Tinh nói được hắn bốc hỏa, nhất thời xúc động hơn nữa thời tiết khô nóng, tính dục lập tức lên đây liền cùng Tần Hiểu Tinh giằng co, mà hiện tại hỏa khí cũng tiêu đến không sai biệt lắm, tính toán cảnh cáo một chút tiểu bạch kiểm liền buông ra hắn.
Nhưng chậm chạp đợi không được côn thịt lớn Tần Hiểu Tinh, lại nghĩ đến hôm nay gặp được xúi quẩy sự, càng nghĩ càng ủy khuất, oa một tiếng khóc ra tới, hơn nữa là cái loại này thương tâm đến mức tận cùng khóc, đại viên đại viên nước mắt hạt châu như là rớt tuyến trân châu rơi xuống, không thể không nói đẹp người liền khóc lên đều là đẹp, Tần Hiểu Tinh hai mắt đẫm lệ mà nhìn Trương Đại Cẩu, còn có viên dục rớt không xong nước mắt hạt châu, phiết miệng đáng thương vô cùng mà nhìn Trương Đại Cẩu, làm Trương Đại Cẩu cái này thẳng nam đều nhịn không được run sợ run, cảm thấy chính mình có phải hay không làm được thật quá đáng, đem khóc đến thảm hề hề tiểu bạch kiểm ôm đến trong lòng ngực, giống đối đãi trẻ con giống nhau nhẹ nhàng chụp đánh trấn an hắn phía sau lưng.
Có dựa vào Tần Hiểu Tinh càng thêm không kiêng nể gì mà khóc lớn lên, Trương Đại Cẩu trước ngực đều bị nước mắt xối.
: “Đừng khóc, ngươi như thế nào có thể khóc đến như vậy lợi hại đâu?” Trương Đại Cẩu rất là buồn rầu mà nhìn khóc cái không để yên Tần Hiểu Tinh, âm thầm nghĩ vậy loại tiểu bạch kiểm khóc bao như thế nào lên làm đại minh tinh.
Cảm giác được bị Trương Đại Cẩu ghét bỏ Tần Hiểu Tinh càng thêm ủy khuất, mang theo khóc nức nở nói: “Ngươi vì cái gì không thao ta…… Ô ô ô……”
Trương Đại Cẩu như thế nào cũng không nghĩ tới là loại lý do này, nhìn tiểu bạch kiểm như vậy đáng thương, hắn cũng có chút với tâm không đành lòng, đành phải biên một cái lý do.
: “Bởi vì ngươi không phải ta tức phụ, cho nên ta không thể thao ngươi.”
Ai ngờ Tần Hiểu Tinh lập tức khóc lóc đối Trương Đại Cẩu nói: “Ta là ngươi tức phụ…… Ô ô…… Ta là ngươi tức phụ…… Ngươi có thể thao ta sao?”
Không biết xảy ra chuyện gì Trương Đại Cẩu nhìn khóc thút thít tiểu bạch kiểm đáy lòng mềm một khối, làm ra tới một cái liền hắn đều không thể tưởng được chính mình sẽ làm sự tình, không mang theo một tia tình dục mà hôn tiểu bạch kiểm một chút, tiểu bạch kiểm nhu nhược mềm, trên người là thoải mái thanh tân chanh vị.
Tần Hiểu Tinh đình chỉ khóc thút thít, hai mắt đẫm lệ nhìn Trương Đại Cẩu nói: “Ta đây là ngươi tức phụ sao?”
Trương Đại Cẩu tàn nhẫn mà cự tuyệt: “Không phải.”
Đang lúc Trương Đại Cẩu có chút khẩn trương mà nhìn tiểu bạch kiểm có thể hay không lại khóc, ai ngờ Tần Hiểu Tinh dùng tay lau nước mắt sau, lập tức dùng tay bắt lấy Trương Đại Cẩu đại điểu, đối với chính mình tiểu huyệt, ở Trương Đại Cẩu cứng lưỡi dưới ánh mắt, ngồi xuống, ngay từ đầu quy đầu quá lớn nhục huyệt nuốt không dưới, Tần Hiểu Tinh cau mày chính là đỡ đại điểu trực tiếp hướng nhục huyệt cắm, Trương Đại Cẩu đều có thể cảm nhận được đại điểu cắm vào tầng tầng lớp lớp nhục bích, một vòng một vòng mà bộ trụ hắn nhục cụ, nho nhỏ nhục bích bị thao khai cái thông đạo, côn thịt lớn đem nếp nhăn đều căng thành một mảnh mỏng cánh, khẩn trí tiểu huyệt trực tiếp bị cắm đến chảy ra xử nam huyết, nhục huyệt mị thịt càng là điên cuồng giảo súc, ướt nhẹp nhục đạo ấm áp như sào huyệt, làm Trương Đại Cẩu nhịn không được tưởng thẳng lưng nguyên cây toàn bộ cắm vào nhục huyệt thao làm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Cao H] Thao phiên một nhà năm mỹ nam - Đại Khẩu Cật Nhục
Teen FictionCảm ơn bạn DuFengYu đã dịch Hán Việt: Thao phiên nhất gia ngũ mỹ nam [ tổng công ] Tác giả: Đại Khẩu Cật Nhục Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , NP , Sản nhũ Nguyên sang nam nam hiện...