Thanh âm trầm thấp, trở lên tư miệng lưỡi nói “Giống như dám tìm, ta cũng dám làm ngươi vứt bỏ công tác, lưu lạc đầu đường, liền tính làm vịt cũng chỉ có thể cho chúng ta phục vụ, mặt khác nữ nhân tưởng đều đừng nghĩ, trừ phi ngươi chết!”
Trương Đại Cẩu trong lòng như là đánh nghiêng gia vị bình ủy khuất cực kỳ, chỉ là hắn một người sai sao? Chính là bị chính mình tức phụ nhóm dỗi đến nói không ra lời, lại không thể phản bác, chua xót đến sọ não đau, cư nhiên hướng Tần Lập Tu khóc lóc kể lể lên. ]
“Ngươi nhìn xem! Ngươi dạy ra tới cái gì hảo đệ đệ, một đám đều giống cái ác bá!!”
“Ta mới là người bị hại a, còn bị văn phòng tiềm quy tắc!!”
“...Ô ô... Ngươi có bản lĩnh làm ngươi bọn đệ đệ buông tha ta, ta phải về nông thôn!”
Tần Lập Tu sửng sốt một chút, không cảm thấy có cái gì vấn đề, thân là hắn đệ đệ đương nhiên không thể bị người khi dễ, nhìn đến Trương Đại Cẩu một đại nam nhân bởi vì này đó sốt ruột sự cư nhiên khóc lóc kể lể lên, cảm thấy thập phần khinh bỉ, xé trương chi phiếu cho hắn.
Lấy thiên lương vương phá bá tổng thái độ đối Trương Đại Cẩu nói: “Cầm này trương một ngàn vạn chi phiếu coi như bồi thường, rời đi ta đệ đệ đi.”
“Ca!”
“Đại ca!”
Tần Lập Tu cũng không nghĩ quản đệ đệ kêu gọi, nhìn Trương Đại Cẩu đôi mắt nói: “Như thế nào?”
Trương Đại Cẩu đương nhiên là đẩy ra, bị tức phụ khi dễ như thế nào có thể kêu khi dễ, cái này kêu tình thú!
Hàm hậu mà nói: “Này tiền ta khẳng định không thể thu, rốt cuộc chúng ta đều là tự nguyện.. Ta cũng không có có hại.”
Nhìn đến Trương Đại Cẩu kia phó được tiện nghi còn khoe mẽ bộ dáng, Tần Lập Tu hận không thể tấu hắn hai quyền, nhưng là vì bọn đệ đệ vẫn là nhịn cái này vô sỉ đồ vật.
Lấy mệnh lệnh ngữ khí đối Trương Đại Cẩu nói: “Ngươi trong khoảng thời gian này đi theo ta.”
Quay đầu đối với bọn đệ đệ nói: “Các ngươi ngắn hạn đừng nghĩ gặp lại!”
Kéo mộng bức Trương Đại Cẩu rời đi, lưu lại đầy đất kêu rên bọn đệ đệ.
Lúc này Tần Lập Tu còn nghĩ: Người trẻ tuổi nhất thời đầu óc nóng lên, chờ bọn họ bình tĩnh lại đây liền biết cái gì đối bọn họ hảo, mà Trương Đại Cẩu cái này dâm ma vô luận như thế nào đều đến làm hắn ly đệ đệ xa một chút, nếu không bỏ tại bên người, sợ hắn liền cùng bọn đệ đệ pha trộn lên, thật là hận không thể đem hắn quan tiến phòng tối, hoặc là trực tiếp giết chết...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Cao H] Thao phiên một nhà năm mỹ nam - Đại Khẩu Cật Nhục
Teen FictionCảm ơn bạn DuFengYu đã dịch Hán Việt: Thao phiên nhất gia ngũ mỹ nam [ tổng công ] Tác giả: Đại Khẩu Cật Nhục Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , NP , Sản nhũ Nguyên sang nam nam hiện...