Phần 12

1K 16 0
                                    


Bất quá bởi vì hắn lớn lên một bộ giàu có nam tính hormone khuôn mặt tuấn tú, còn có hắn một thân giàu có lực lượng mỹ cơ bắp, câu dẫn không ít phú bà thậm chí có tiền đại tiểu thư muốn bao dưỡng hắn, mà ngay từ đầu Trương Đại Cẩu vì này đó phóng đãng nữ nhân cảm giác kinh thế hãi tục, nhưng là những cái đó tưởng bao dưỡng người của hắn một nhiều lên, Trương Đại Cẩu liền đạm mạc, dù sao không ảnh hưởng hắn công tác là được.

Nhưng có một lần có cái nữ cư nhiên ở hắn đồ uống phóng xuân dược, nếu không phải hắn vị giác nhanh nhạy, uống một ngụm liền lập tức nhổ ra, phỏng chừng hắn liền lâm vào phú bà ma chưởng, thật sự chịu không nổi Trương Đại Cẩu lại không nghĩ đánh nữ nhân, nhưng là này đó lạn đào hoa bức cho hắn tưởng hồi nông thôn.

Chỉ là hắn không biết chính là, bởi vì Trương Đại Cẩu quật cường khó lộng, còn ở phú bà cùng đại tiểu thư những cái đó trong vòng nổi danh, ngược lại càng nhiều nữ đối hắn cảm thấy hứng thú, cái gì lộng cái đánh cuộc, mỗi cái đối Trương Đại Cẩu có hứng thú nữ nhân đều ở đầu tiền tiến đánh cuộc trì, ai đuổi tới Trương Đại Cẩu là có thể bắt được sở hữu tiền.

Kết quả... Trương Đại Cẩu thà chết chứ không chịu khuất phục, đánh cuộc trong hồ kim ngạch đều mau thượng trăm triệu, liền đối Trương Đại Cẩu một chút hứng thú đều không có nữ nhân đều vì này khổng lồ kim ngạch mà đối đáng thương Trương Đại Cẩu ra tay.

Bởi vì những cái đó phú bà cùng đại tiểu thư dùng quyền thế bức cho Trương Đại Cẩu tìm không thấy công tác, sau đó Trương Đại Cẩu chỉ có thể dọn gạch.

Nhưng là!!! Liền tính như vậy các nàng này đàn sắc lang vẫn là không buông tha hắn!!!!!

Dọn gạch trung Trương Đại Cẩu trần trụi thượng thân, tuấn mỹ gương mặt giống ở thái dương phía dưới phát ra quang, tinh luyện cơ ngực, màu đồng cổ cường tráng giàu có sức bật thân thể, gợi cảm mồ hôi chảy qua lưng, đem nóng rát ngày mùa hè thiêu đến càng hỏa.

Làm lại đây câu dẫn Trương Đại Cẩu cao nhan giá trị các nữ nhân cũng nhịn không được nuốt một chút nước miếng, buộc chặt hai chân.

Thầm nghĩ: Khó trách những cái đó có tiền phú bà nhóm sẽ đối Trương Đại Cẩu nông thôn đến đồ nhà quê nhớ mãi không quên, liền các nàng cũng nghĩ ra tiền phiêu một lần, bất quá cũng hảo, thu phục hắn, đời này đều không lo không có tiền hoa.

Đi đầu tóc đen chân dài đại mỹ nữ càng là dẫn đầu ra tay, một tay đẩy đem Trương Đại Cẩu cơ ngực, cường thế mà đem Trương Đại Cẩu đẩy đến ven tường, mặt khác mỹ nữ càng là toàn phương vị vây quanh hắn, để ngừa hắn chạy trốn.

Trương Đại Cẩu trong tay còn cầm gạch, vẻ mặt mộng bức mà nhìn một chúng các mỹ nữ.

Các nàng tưởng đối ta làm gì?

[ĐM, NP, Cao H] Thao phiên một nhà năm mỹ nam - Đại Khẩu Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ