“Hảo, vậy ngươi kia bí kíp có hay không nói như thế nào đem hiểu tinh biến trở về tới.”
Trương Đại Cẩu nghĩ nghĩ: “Sẽ như vậy là hắn bởi vì huyết mạch mới vừa thức tỉnh, trong cơ thể năng lượng không đủ, còn không thể thực tốt khống chế.”
“Thật là như thế nào làm?”
“Làm tình thì tốt rồi, tên khoa học song tu.”
Nói xong Trương Đại Cẩu còn có chút ngượng ngùng, rốt cuộc ở người khác cữu cữu trước mặt, còn nếu là cái mỹ nhân cữu cữu.
Bạch Đường nhìn mặt dày vô sỉ Trương Đại Cẩu cư nhiên còn dám nói làm tình!!! Nhưng là lại thật sự giống như muốn làm như vậy, tức khắc tức giận đến Bạch Đường tưởng tấu một đốn Trương Đại Cẩu, đáng tiếc hắn vẫn luôn ốm yếu, nơi nào tấu đến quá cao lớn uy mãnh Trương Đại Cẩu, còn không có mấy lần đã bị Trương Đại Cẩu ôm vào trong ngực, Trương Đại Cẩu tâm tình còn có chút nhộn nhạo, nho nhỏ, mềm mại... Hắc hắc hắc ///
Nhìn đến cữu cữu bị khi dễ, Tần Hiểu Tinh còn tiến lên muốn giúp cữu cữu, kết quả bị Trương Đại Cẩu lại kéo vào trong lòng ngực, hai cái mỹ nam nhập hoài bị vô sỉ Trương Đại Cẩu lộng tới thở hồng hộc, Bạch Đường tái nhợt mặt đều xuất hiện đỏ ửng, quần áo bất chỉnh, lộ ra nhu mỹ thân hình, Tần Hiểu Tinh càng không cần phải nói, luôn luôn nhất lãng hắn đã quỳ gối ở Trương Đại Cẩu dưới háng, tùy ý Trương Đại Cẩu bài bố, kiều suyễn không ngừng.
Bạch Đường cũng cảm thấy thập phần kỳ quái, từ trước đến nay tình dục nhạt nhẽo hắn cư nhiên ở Trương Đại Cẩu tới gần dưới, thân thể nhịn không được nóng lên, tựa hồ còn thập phần thoải mái, hơn nữa linh hồn chỗ sâu trong khát vọng được đến Trương Đại Cẩu yêu thương.
Này quá kỳ quái.
Mà Trương Đại Cẩu tà ác ngón tay đã thâm nhập quân địch phía sau.
Bạch Đường cảm nhận được hậu huyệt trung dị vật, một chút một chút mà phá vỡ nhục huyệt, còn có chút không biết làm sao.
“Ân hảo kỳ quái ~ đừng đừng vói vào đi a a ~~~”
Bạch Đường quần còn không có thoát, Trương Đại Cẩu liền vói vào hắn quần lót, đối nhau sáp tiểu huyệt một đốn thọc vào rút ra, tiểu huyệt độ ấm thế nhưng là lạnh lạnh, cắm vào đi Trương Đại Cẩu lửa nóng ngón tay lập tức nhiệt đến lạnh lẽo nhục bích một trận mấp máy, đường đi chỗ sâu trong chảy ra dâm thủy cũng là lạnh lẽo lại mang theo một tia vị ngọt.
Mà cùng lúc đó Tần Hiểu Tinh mông đã theo Trương Đại Cẩu lửa nóng ngón tay ở trên dưới vặn vẹo, nhìn ánh mắt mê ly cữu cữu, Tần Hiểu Tinh cư nhiên vươn đầu lưỡi nhỏ lôi kéo cữu cữu động tình mà hôn lên, Trương Đại Cẩu nhìn dưới thân cái kia mỹ nam ở hương diễm mà hôn môi, trong lòng cũng là một trận lửa nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Cao H] Thao phiên một nhà năm mỹ nam - Đại Khẩu Cật Nhục
Teen FictionCảm ơn bạn DuFengYu đã dịch Hán Việt: Thao phiên nhất gia ngũ mỹ nam [ tổng công ] Tác giả: Đại Khẩu Cật Nhục Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , NP , Sản nhũ Nguyên sang nam nam hiện...