Chương 2 (Tiểu Khê Futa)

3.3K 54 0
                                    

Chương 2 Đem này căn đồ vật nhét vào tỷ tỷ tiểu huyệt

Tiểu Khê cũng không chú ý tới Hân Tỷ tầm mắt, cúi đầu ở rối rắm muốn hay không trả lời nàng vấn đề, cắn rất nhiều lần môi, mới chậm rì rì trả lời: "Tối hôm qua... Ta... Sờ nơi đó..."

"Sờ nơi nào?" Hân Tỷ chớp chớp mắt, hỏi.

Tiểu Khê nhắm mắt lại, bàn tay hướng vào phía trong quần, sờ đến mặt trên phát hiện nơi đó có xa lạ cố lấy sau vội vàng đem tay thu hồi, "Sờ... Bộ phận sinh dục... Vì cái gì sẽ biến thành như vậy a?"

Nàng lại ngẩng đầu, nước mắt lưng tròng mà nhìn Hân Tỷ, bởi vì nàng hiện tại bộ dáng là cái nam sinh, lại ăn mặc nữ sĩ nội y, cho nên Hân Tỷ có loại rất quái dị cảm giác.

Hân Tỷ nhíu mày nghĩ nghĩ, bỗng nhiên cong cong môi, bò lên trên giường, tới gần nam bản Tiểu Khê, một con tay nhỏ sờ lên nàng đùi, chậm rãi tiếp cận nàng quần lót.

"Hân Tỷ, ngươi làm gì a?" Tiểu Khê dọa ngây người, bị Hân Tỷ hơi lạnh tay nhỏ làm cho thân thể nhịn không được run rẩy.

"Đương nhiên là muốn giúp ngươi sờ trở về, sờ xong lúc sau, ngươi khẳng định liền biến trở về nữ sinh." Hân Tỷ đã ở xả Tiểu Khê quần lót, đó là một kiện hồng nhạt quần lót, nó bị kéo xuống đi, một cây ở Hân Tỷ xem ra có chút đáng yêu dương vật bại lộ ra tới, Hân Tỷ không chút khách khí mà đem nó nắm lấy, có chút tò mò mà vuốt ve lên.

Tiểu Khê bị nàng làm cho thực không được tự nhiên, lại không có phản kháng, mà là hỏi: "Hân Tỷ, như vậy thật sự có thể biến trở về đi sao?"

"Hẳn là đi, xem, nó biến ngạnh, bị ta sờ thật sự thoải mái sao?" Hân Tỷ bắt đầu rồi vuốt ve, một bên lộng, một bên nhìn chằm chằm Tiểu Khê hỏi.

"Mới không có! Ta cũng không biết... Hân Tỷ, không cần sờ nơi đó, hảo kỳ quái a..." Tiểu Khê thực e lệ, cuống quít đem mặt chuyển hướng nơi khác.

"Không có sao? Kia nó vì cái gì càng ngày càng ngạnh? Tiểu Khê, ngươi hiện tại trong đầu đều là cái gì? Không phải là tưởng... Thao chúng ta nữ sinh đi?"

Hân Tỷ lớn mật vấn đề lệnh Tiểu Khê rất muốn tìm cái khe đất chui vào đi, nàng đương nhiên sẽ không trả lời, nhưng mà nàng hạ thể lại là nhịn không được hướng lên trên nâng nâng, bởi vì bị Hân Tỷ tay nhỏ sờ thật sự thoải mái.

Hân Tỷ đem này hết thảy xem ở trong mắt, chưa nói cái gì, chỉ là lại sờ soạng vài cái Tiểu Khê dương vật sau, cúi đầu, mở ra phấn nhuận cái miệng nhỏ, đem nó quy đầu bộ phận ngậm lấy, rồi sau đó đầu lưỡi động lên, ở liếm láp quy đầu mặt trên khe hở, nơi đó, là bắn tinh địa phương.

"Hân Tỷ... Ngươi... Ngươi buông ra... Ta mau chịu không nổi..." Tiểu Khê thân thể run rẩy đến lợi hại hơn.

Hân Tỷ không trả lời nàng, liếm vài cái quy đầu, liền bắt đầu phun ra nuốt vào, này căn dương vật cũng không trường, miễn cưỡng mười lăm cm, nàng thực dễ dàng liền đem nó hoàn toàn nuốt vào đi.

"Hân Tỷ... Buông ta ra đi... A... Ân..." Tiểu Khê cư nhiên rên rỉ ra tới, bởi vì nàng hiện tại là nam sinh, cho nên tiếng rên rỉ cũng có chút nam tính hóa.

/GL/FUTA/QT/PO18/ Cùng Mảnh Mai Bạn Cùng Phòng Thay Phiên Chuyển Tính - BIUCJNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ