Chương 3 (Tiểu Khê Futa)

2.9K 43 0
                                    

Chương 3 Bò đi lên, thao ta

"A! Tiểu Khê dương vật, đại dương vật, đem tỷ tỷ tiểu huyệt thao đến hảo sảng, ta sắp... Phun!" Nói xong lời cuối cùng thời điểm, Hân Tỷ đã cao trào, nàng một chút không có sức lực, ngã vào Tiểu Khê trên người, chỉ là tiểu huyệt còn gắt gao cắn dương vật, không nghĩ buông ra.

"Hân Tỷ, không cần gà trống ba..." Tiểu Khê nhược nhược nói, hạ thể lại nhịn không được ở nơi đó hoạt động, rõ ràng là muốn đem dương vật ở Hân Tỷ tiểu huyệt thọc vào rút ra.

Hân Tỷ thấy thế, ngẩng đầu nhìn về phía nàng, cong cong môi, "Tiểu Khê, ngươi có phải hay không còn không có thao đủ? Tỷ tỷ tiểu huyệt thực thoải mái đi?"

Tiểu Khê rất muốn phủ nhận, nhưng không có làm như vậy, mà là hơi hơi gật gật đầu.

Hân Tỷ ngầm hiểu, lại là mông vừa nhấc, đem dương vật thả đi ra ngoài, rồi sau đó dẩu mông ghé vào Tiểu Khê bên cạnh, hướng nàng nói: "Bò đi lên, thao ta."

"Bò đi lên..." Tiểu Khê lặp lại này ba chữ, tầm mắt cũng di ở Hân Tỷ đĩnh kiều trên mông, không có quá do dự, bò qua đi, nhẹ nhàng đè ở Hân Tỷ trên người.

"Như thế nào... Thao..." Tiểu Khê có chút quẫn bách hỏi, trong tay nắm kia căn dương vật, nó lúc này thực cứng, nàng lại cảm giác rất khó đem nó nhét vào Hân Tỷ tiểu huyệt, rốt cuộc kia tiểu huyệt tương đối dựa trước.

Hân Tỷ đem mông dẩu đến lợi hại hơn, tay nhỏ sờ qua đi, cùng Tiểu Khê tay cùng nhau bắt lấy dương vật, đem nó đỉnh ở chính mình tiểu huyệt thượng, tiểu huyệt cũng dùng sức triều nó nghênh đi.

"Chính ngươi đến đây đi, trước nhiều cọ cọ tỷ tỷ âm đế, thủy nhiều thời điểm, thọc vào rút ra đỉnh đi vào là được." Hân Tỷ nói xong, đem tay nhỏ thu trở về.

"Hân Tỷ ngươi... Hiện tại thủy liền rất nhiều... Cho nên ta... Đỉnh..." Tiểu Khê ấp a ấp úng mà nói, hạ thân triều Hân Tỷ trên mông nhích lại gần, quy đầu nỗ lực nhắm ngay cái kia tiểu huyệt, ngay sau đó, liền một chút một chút mà nếm thử lên.

Hân Tỷ cảm giác, kia cực đại quy đầu chậm rãi tễ tiến vào, tiến vào một nửa lúc sau, trở nên cực kỳ thông thuận, mặt sau một nửa quy đầu thậm chí nửa căn dương vật lập tức cắm vào, loại cảm giác này thực kỳ diệu, nàng nhịn không được rên rỉ, "Ân a... Tiểu Khê, thao tỷ tỷ, dùng sức đâm tỷ tỷ mông..."

Lúc này nàng quả thực chính là một cái tao đĩ lãng, Tiểu Khê nghe được mặt đỏ tai hồng, lại là không có phản bác, có chút vụng về mà chiếu nàng theo như lời làm, bắt lấy dương vật hệ rễ, đối với kia tròn trịa đĩnh kiều mông va chạm.

Bắt đầu va chạm đến có chút thong thả, bất quá không bao lâu liền thuần thục lên, cũng liền càng lúc càng nhanh, đặc biệt kia căn dương vật, tựa như mới ra đời tiểu ngưu, ở kia khẩn trí trong không gian đấu đá lung tung.

So sánh Hân Tỷ chủ động ngồi ở dương vật mặt trên trên dưới, nàng càng thích bị động hưởng thụ, tuy rằng Tiểu Khê có mấy lần thọc vào rút ra làm cho nàng đau đến nhíu mày, nhưng tiểu huyệt lại có thể dốc hết sức lực mà phối hợp, làm chính mình càng sung sướng.

/GL/FUTA/QT/PO18/ Cùng Mảnh Mai Bạn Cùng Phòng Thay Phiên Chuyển Tính - BIUCJNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ