Chương 15 Đè ở trên người nàng đã là ăn nãi lại là làm huyệt
Hân Tỷ bắt đầu đối này căn dương vật lại hút lại liếm, nhưng mà nó lại là chậm chạp không ngạnh, Tiểu Khê lại xấu hổ lại e lệ, giống nữ sinh dường như đôi tay ôm ngực.
Không đúng, nàng bản thân chính là nữ sinh, mặt khác nàng này phó thân mình không ngực.
Hân Tỷ thực kiên nhẫn, cũng không sốt ruột, hút liếm lúc sau cái miệng nhỏ đối dương vật phun ra nuốt vào lên, một bên phun ra nuốt vào một bên đem tay nhỏ chộp vào dương vật hệ rễ, ở nơi đó linh hoạt vỗ về chơi đùa, sau lại lại đi sờ kia mềm mụp ướt lộc cộc tinh hoàn.
Tiểu Khê bị nàng sờ đến hai chân một trận không được tự nhiên, ở nơi đó nhích tới nhích lui, rồi sau đó đột nhiên sống yên ổn xuống dưới, bởi vì Hân Tỷ bò đi lên, tròn tròn mềm mại vú chính đè ở nàng trên đùi.
Hân Tỷ tiếp tục khẩu nàng dương vật, đồng thời còn đằng ra một bàn tay đi sờ Tiểu Khê ngực, bóng loáng kiều nộn tay nhỏ ở nơi đó sờ tới sờ lui, sau lại, nắm kia cực không chớp mắt đầu vú, qua lại mà niết.
"Hân Tỷ, như vậy hảo kỳ quái a. . ." Tiểu Khê nhíu mày nói.
Hân Tỷ lại là không đáp lời, bởi vì kia căn dương vật ở cái miệng nhỏ rốt cuộc biến ngạnh, bất quá độ cứng còn xa xa không đủ, cho nên nàng tận lực dùng môi răng đầu lưỡi kích thích nó.
Sau lại nàng đem dương vật bọc thật sự khẩn, dùng sức phun ra nuốt vào, mười mấy hạ sau, nó trở nên ngạnh bang bang, đủ để dùng để can sự.
Nàng lúc này mới đem nó từ nhỏ trong miệng thả ra, bò qua đi vượt ở Tiểu Khê trên người.
"Tỷ tỷ muốn làm đệ đệ nga, tỷ tỷ muốn đệ đệ lại bắn một lần, đệ đệ cũng muốn nỗ lực, làm tỷ tỷ nhiều hơn phun nước." Nói, nàng nhắm ngay dương vật ngồi qua đi.
Nàng tiểu huyệt đã sớm dâm thủy tràn lan, dương vật lại là thực cứng, cho nên bất quá vài cái, liền đối với thượng, quy đầu tiến vào một ít.
Hân Tỷ xuống chút nữa ngồi, khẩn trí nộn huyệt nhanh chóng đem quy đầu nuốt vào, rồi sau đó lại ăn luôn hơn phân nửa căn dương vật, nàng ngửa đầu, nhịn không được kêu to: "Ân a. . . Đệ đệ dương vật đi vào đâu. . ."
Tiểu Khê không nói gì, căng thẳng thân mình, cảm thụ này hết thảy.
Hân Tỷ thực mau ở dương vật tốt nhất hạ lên, Tiểu Khê nhìn đến, nàng trắng bóng vú cùng với trên dưới động tác, không ngừng nhảy đánh, thoạt nhìn đặc biệt dâm đãng, cũng cực kỳ mê người.
Nàng lúc này lại có loại đem mặt chôn đi lên ăn chúng nó xúc động, bởi vì chúng nó như vậy no đủ mềm mại, khẳng định thực mỹ vị.
Nhưng mà Hân Tỷ là khóa ngồi ở trên người nàng, thân mình còn sau này ngưỡng ngưỡng, bộ ngực ly nàng rất xa, nàng căn bản ăn không đến, chỉ có thể trộm nhiều xem vài lần, trông mơ giải khát.
Hân Tỷ đem nàng bộ dáng này xem ở trong mắt, mị nhãn như tơ, mỉm cười, hạ thể đối với dương vật tiếp tục động, tuy rằng kia căn dương vật không tính quá thô dài, cũng ở nàng bụng phía dưới làm ra một mảnh không ngừng co duỗi cố lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/QT/PO18/ Cùng Mảnh Mai Bạn Cùng Phòng Thay Phiên Chuyển Tính - BIUCJ
Fantascienza⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Truyện rất nặng, H từ đầu đến cuối, thay nhau futa --------------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Mảnh mai bạn cùng phòng bỗng nhiên biến thành nam nhân làm sao...