Chương 39 (Hân Tỷ)

603 9 0
                                    

 Chương 39 Đã từng đối tượng thầm mến

Phía trước Hân Tỷ làm nữ sinh làm Tiểu Khê thao một hồi lâu, hiện tại Hân Tỷ biến thành nam sinh, lại thao biến trở về nữ sinh Tiểu Khê một hồi lâu, thao xong lúc sau, hai người đều mệt đến không được, tê liệt ngã xuống ở trên sô pha, nhẹ nhàng dựa vào cùng nhau.

"Đây là Hân Tỷ đưa Tiểu Khê quà sinh nhật sao?" Tiểu Khê một con tay nhỏ phúc ở Hân Tỷ ngực thượng, nhu nhu hỏi.

Hân Tỷ trả lời: "Đương nhiên còn có khác, không nên gấp gáp nga, buổi tối sẽ biết."

Nhưng mà buổi chiều bốn điểm, hai người đang ở công tác thời điểm, Tiểu Khê bỗng nhiên nói: "Hân Tỷ, ta chờ hạ đi ra ngoài một chuyến, cơm chiều liền không ở nhà ăn."

Hân Tỷ hơi hơi sửng sốt, triều Tiểu Khê xem qua đi, thuận miệng hỏi: "Đi ra ngoài làm cái gì?"

Tiểu Khê tựa hồ không dám cùng Hân Tỷ đối diện, thẳng tắp mà nhìn chằm chằm máy tính, ấp a ấp úng trả lời: "Có người ước ta ăn cơm."

Ước Tiểu Khê ăn cơm? Sẽ là ai đâu? Là nam hay nữ? Hân Tỷ nháy mắt suy nghĩ rất nhiều, nhịn không được vẫn là hỏi: "Cùng ai? Có thể nói cho tỷ tỷ sao?"

Tiểu Khê nghe vậy, cắn rất nhiều lần cái miệng nhỏ, mới đáp: "Là ta đại học khi đồng học, hắn kêu khang đạt, khi đó... Ta vẫn luôn yêu thầm hắn..."

Yêu thầm...

Hân Tỷ sắc mặt đổi đổi, thực mau khôi phục bình thường, hít sâu một hơi, hỏi Tiểu Khê: "Hiện tại ngươi còn yêu thầm hắn?"

Nếu Tiểu Khê hiện tại còn yêu thầm cái kia khang đạt nói, kia Hân Tỷ chỉ có thể một lần nữa xem kỹ hai người quan hệ, không có biện pháp, chỉ có thể làm như vậy.

May mà Tiểu Khê lắc đầu, "Hẳn là không có, chỉ là muốn đi trông thấy hắn, không thấy nói, nhất định sẽ thật đáng tiếc..." Nói tới đây, nàng rốt cuộc lấy hết can đảm nhìn về phía Hân Tỷ, "Lão công, ta có thể đi thấy hắn sao? Ta bảo đảm, ăn cơm xong liền trở về."

Nàng cư nhiên chủ động kêu lão công...

Hân Tỷ trong lòng vừa động, theo sau đạm đạm cười, "Hảo a, ta chờ ngươi trở về."

Cứ việc ngoài miệng đồng ý, Hân Tỷ trong lòng lại là có điểm khó chịu, thất thần mà vội trong chốc lát, bên cạnh Tiểu Khê động, đứng dậy đi thu thập trang điểm, đây là muốn ra cửa thấy vị kia đối tượng thầm mến.

Tiểu Khê hiện tại thật sự không yêu thầm hắn sao? Tuy rằng nàng phía trước đáp một câu hẳn là không có, Hân Tỷ lại có chút hoài nghi, khống chế không được mà hoài nghi.

Tiểu Khê trang điểm thật sự xinh đẹp, cùng Hân Tỷ nói xong lời từ biệt, liền ra cửa, Hân Tỷ triều kia phiến môn nhìn hồi lâu, ma xui quỷ khiến mà đứng lên, mở cửa xuống lầu, đi theo Tiểu Khê mà đi.

Nàng không phải thật sự tưởng theo dõi Tiểu Khê, chỉ là muốn nhìn một chút Tiểu Khê sẽ làm chút cái gì, có thể hay không có nguy hiểm, rốt cuộc Tiểu Khê như vậy mảnh mai, thực dễ dàng bị người khi dễ.

/GL/FUTA/QT/PO18/ Cùng Mảnh Mai Bạn Cùng Phòng Thay Phiên Chuyển Tính - BIUCJNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ