Chap 1: biến mất

2.4K 161 20
                                    

- truyện này là đam và có chút ngôn nhé , ai khum thik đam thì..... ráng thik nhé OwO,giỡn hoi chứ đừng chửi Me :>

 -Bìa not phải của me đâu , lượm đc trên mạng, okay vào truyện hoi

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

-Tiếng còi xe cảnh sát vang lên khắp các con hẻm để đuổi theo một bóng hình đang ráng sức mà chạy , hơi thở nặng nhọc phát ra từ miệng của cậu , nước mắt tuôn rơi lã chã , cậu không nghĩ chính người bạn thân của mình - lina lại làm những việc này. Mưa bắt đầu nặng hạt làm lưu mờ đôi mắt đang nhòe nước khiến cho cậu ko thấy đường để mà trốn. Phía sau, cảnh sát cũng bị mưa xóa mất dấu vết chạy Nam nên buộc phải tự chia nhau ra tìm. Nam trốn được vào một con hẻm tối và khá xa chỗ của cảnh sát ( hơi phi logic nhỉ ._.) 

  Dựa vào bức tường và ngồi bệt xuống đất, tay cầm viên kim cương đang tỏa một ánh sáng màu xanh ngọc kì lạ nếu nói đây là viên kim cương kì lại càng ko đúng vì sao á ? vì con t/g cho vậy :). Càng nhìn viên đá Nam càng nhớ về kí ức được cho là rõ nhất ngay lúc này.

.

.

.

Lina: " Nam nè, cậu mau đọc thử cái này đi"

Một cô gái xinh xắn, có nước da sáng đang hí hửng đưa cho Nam một tập giấy có rất nhiều chữ và nhiều giấy. Nam khẽ nhíu mày rồi cầm xấp giấy rồi hỏi Lina

Nam :"Cái gì vậy ?"

Lina :"Là tiểu thuyết đó, tớ tự viết , Nam cậu thử đọc xem"

Nam :"À ừm được"

Nam cầm xấp giấy đi về phòng và đóng cửa bỏ lại Lina đang đứng bên ngoài, miệng mỉm cười gian xảo , cô cầm điện thoại và bấm nút gọi số...

Lina :"Alo, là ngươi đúng chứ......"

.

Nam ở bên trong phòng và cầm xấp giấy để đọc, càng đọc càng cảm thấy khó hiểu. Trong truyện nữ chính là Lina còn nam phụ là ..... cậu ?! Càng hơn nữa khi mà Nam đọc vào phần giới thiệu , cậu - nhân vật nam phụ là người đã hãm hại và ức hiếp cô. Nam mới đọc đến đó thôi đã chán nản quăng xấp giấy sang một bên , nằm xuống giường và rút chiếc điện thoại ra để chuẩn bị lên kế hoạch tối hôm nay.

.

.

.

*inset quá trình tụi nó đi cướp ha ,_, đây là Nam và Lina đã cướp xong viên đá và hiện tại Nam đang cầm nó vì đôi lúc Nam cũng khum có tin tưởng cho Lina cho lém ;-;

Nam :"Như vậy là sao hả ?! LINA"

Nam sững người khi nhìn thấy Lina đang đứng trước cầm đầu cảnh sát :) Miệng cười gian xảo , tay cầm súng chĩa về phía của cậu.

Lina :"Câm mồm đi, giờ mày đã hết giá trị lợi dụng, lí do gì mà ta phải tiếp tục bắt tay với mày chứ"

Lina cười mỉa mai , ả giương nòng súng và bắn một phát về phía Nam, cũng may là cậu né người nên viên đạn chỉ sượt qua cánh tay của cậu. Lina tức giận hét lớn về phía cảnh sát.

[ xuyên không vào cẩu tiểu thuyết để làm lại cuộc đời ] NamharemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ