Chap 6 : Gặp mặt

1.2K 149 42
                                    

vâng đây là chap tiếp theo OvO

có yếu tố đam mỹ ( đây là truyện đam mè :)

coi vui vẻ nhe

----------------------------------------------------------------------------------

Đã 1 tuần từ lúc Nam tỉnh dậy, hằng ngày Nam chỉ đọc sách, im lặng và ít nói ( nói đúng hơn là cứ ở trong phòng thôi, khi ai vào thì mới nói chuyện nhưng muốn vào thì phải được cho phép nhá) Việt Cộng, Ba que và Đại Nam rất lo lắng khi nhìn thấy Nam như vậy. Tĩnh Y, người hầu riêng của Nam ( giống như bảo mẫu á, người mà Nam nhìn thấy đầu tiên khi tỉnh dậy) cũng không hiểu Nam bị gì. Chỉ thấy Nam cầm quyển sách đọc rồi ghi chép gì đó ra giấy.

Nam cũng đâu bị gì đâu, chỉ là đọc nhật kí của nguyên chủ để lấy lại kí ức thôi mà.

Đến hiện tại, Nam chưa thấy động tĩnh gì của Lina, chưa thấy có vị khách nào không mời mà tới nên có thể nói hiện tại Nam đang rất rất là rảnh, chỉ đi vô phòng ngồi đọc sách và ghi chép mà phòng này chỉ của riêng Nam nên ít người vào đây mà chưa đc phép. Đến Tĩnh Y cũng phải được Nam cho phép mới đc vào.

.

.

.

Việt Cộng :" Cha ơi "

Đại nam đang làm việc thì bất ngờ Việt Cộng chạy đến đưa cho ông một lá thư. Đại nam nhíu mày nhìn xuống thì thấy có dấu ấn của Trung Quốc trên lá thư. Thấy có điềm không lành nên ông bốc lá thư để đọc.

Quả đúng như ông dự đoán, Qing - vua của Trung Quốc, hai đứa con trai China - Taiwan và tiểu thư Lina muốn đến gặp Nam, bàn bạc công việc với Đại nam cùng hai đứa con lớn. Đại nam thấy được ẩn ý trong bức thư mà người run rẫy nhẹ, ông lướt mắt nhìn lên Việt Cộng.

Đại nam :" Ba que đâu rồi ?"

Việt cộng :" Nó đang đứng hằm hè ở ngoài cảng á "

Việt công vừa nói vừa chỉ tay ra bên ngoài, Đại nam thở dài, lấy tay xoa xoa đầu 

Đại nam :"Con kêu nó cho họ vào đi, ta sẽ tìm cách sau "

Việt Cộng :" rõ "

Việt Cộng lại tức tốc chạy ra ngoài để lại Đại nam đang bực mình nhìn lá thư.

Đại nam :* cái tên Qing có bị chập mạch không vậy, hắn có bt đây là đâu không chứ * 

.

.

.

Đây là một số tuổi hiện tại nhé, sau này tớ sẽ cung cấp rõ hơn ÓwÒ

Nam trước khi xuyên không thì 18 tuổi nhé, sau khi xuyên không thì 15 tuổi

Việt Cộng = 18 tuổi

Ba que = 17 tuổi

Đại nam = 28 tuổi ( trẻ nhể, lát nữa mình sẽ giải thích tiếp ._.)

China = 18 tuổi

Taiwan = 14 ( nhỏ tuổi hơn Nam nhưng cao hơn Nam nửa cái đầu :3 )

Qing = 29 tuổi

- Ở thế giới mà chủ nhân của Daunong tạo ra, có những country về hưu như Nazi, Ussr, Je, Ie , ............ đều được sống bất tử nhưng ngoại hình vẫn trẻ đến một tuổi nhất định.  

[ xuyên không vào cẩu tiểu thuyết để làm lại cuộc đời ] NamharemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ