Lần này, Tân Cửu ngủ rất lâu, có lẽ là hệ thống mở cửa hàng cần năng lượng quá lớn, trực tiếp rút hết thể lực còn dư lại không nhiều của nàng, vì vậy, lúc nàng tỉnh lại lần nữa, trời đã hoàn toàn tối mịt.
Chỗ này là nội thất bên trong Ngự Long điện, không có khẩu dụ thông truyền của Vĩnh Hi Đế, không ai dám đi vào.
Vậy nên trong phòng vắng vẻ, không có ai.
Tân Cửu vén chăn lên, chỉ thấy bên ngoài phòng có mấy bóng người đang đứng, mơ hồ còn có thể nhìn ra hình dáng của họ qua ánh đèn từ ngoài phòng rọi vào, làm cho Tân Cửu đang đắm mình trong bóng đêm hơi chút an lòng.
Chiếc chăn hơi ma sát trên mặt giường, phát ra tiếng vang khẽ khàng, sau đó trên mặt đất giống như có vật gì đang phập phồng cánh mũi hô hấp thô nặng, tiếng ma sát cùng với tiếng thở dồn dập giống như đang chạy về phía nàng.
Càng cách càng gần, mơ hồ có thể thấy rõ trước tiên là hai móng vuốt nhỏ trắng như tuyết, móng vuốt giống như đóa hoa mai nhỏ, từng bước từng bước đạp bịch bịch lên thảm nhung, vô cùng khả ái.
"Nhi tử?" Tân Cửu cúi thấp người, đối diện với ánh mắt lanh lợi của Phượng Hoàng, động vật nhỏ mang bộ lông trắng như tuyết ngửi mùi liếm láp lên ngón tay Tân Cửu, bề mặt lưỡi của nó có chút xù xì, không trơn nhẵn như con người, phía trên ẩm ướt, liếm lên ngón tay Tân Cửu đều là nước miếng của nó.
Phượng Hoàng "ô ô" nhỏ hai tiếng từ trong cổ họng, nó không giống như ngày thường vui vẻ ngẩng cao "uông uông" sủa to, tinh thần cũng không phấn chấn như biểu hiện vào ban ngày.
Phải biết rằng từ khi phát hiện mình có thể sủa loạn đầy trung khí mười phần, mỗi ngày Phượng Hoàng đều sẽ "uông uông" mấy tiếng, để chứng minh cảm giác tồn tại của mình, thời điểm an tĩnh như này thật đúng là hiếm thấy.
Giống như trẻ con vào buổi tối giày vò đủ rồi, ban ngày sẽ không chịu được mà buồn ngủ vậy.
Phượng Hoàng đại khái là mệt mỏi.
Tân Cửu nghĩ thầm.
Hiện tại trời đã tối, nàng đã ngủ bao lâu rồi?
Tân Cửu nhắm mắt suy nghĩ một chút, hình như là hệ thống có tự nhủ câu gì, sau đó ý thức của mình liền chìm vào một vùng tối tăm, bốn phía dường như đang xoay tròn, thậm chí trong lỗ tai còn vang lên âm thanh ong ong, giống như một người một đêm không ngủ cho dù có mở to mắt cũng xuất hiện triệu chứng choáng váng vậy, trong phế phủ sản sinh cảm giác khó chịu như muốn thoát ra ngoài.
Bất quá, nàng vẫn nhớ là mình rời đi tại nơi tuyển tú.
Nàng và Sở Dịch rời đi cùng nhau, nhưng Sở Dịch không có ở đây, cũng không biết sau khi tuyển tú sẽ làm gì? Hay là do những cung phi khác "liên đường hội thẩm"? Hoặc là hắn...sau khi đưa mình về Ngự Long điện rồi quay trở lại tiếp tục tuyển tú?
Thế nhưng, dù cho có khả năng là điều thứ nhất hay có thể là điều thứ hai, trong lòng Tân Cửu đều có chút cảm xúc phức tạp khó mà nói ra được.
Vĩnh Hi Đế dù sao cũng là một Hoàng Đế, cho dù nàng không hiểu hết về Hoàng Đế Trung Quốc cổ đại nơi này, nhưng cũng là một Hoàng Đế trong một không gian song song. Xưa nay, người mang quyền cao chức trọng, luôn muốn có nhiều nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu Diệt Hoa Đào Của Đế Vương - Chu Nữ
RomantikTác giả: Chu Nữ Thể loại: cổ đại, xuyên không, hệ thống, sủng, nam nữ đều sạch, cung đấu, H, HE. Số chương: 52 chương + 3 ngoại truyện. Editor & Beta: AnnieDinh Nguồn:tuuyencacwp.wordpress.com --- Giới thiệu: Nàng từ thời hiện đại lại vô tình được c...