Sam POVIto na ito na ang araw na magiging alipin ako ng mokong na yun...
d>>__<<b
Walang gana akong bumangon at naligo...
Malamya ko silang Binati bago kumain,pagkatapos kong kumain nagpaalam nako at dali daling lumabas..
Hindi ako naghintay ng taxi ngayon dahil maglalakad ako..
Kalagitnaan ng paglalakad ko ng--
*Beeepp-beeepp*
"Ay putang manok!!!"naisigaw ko..
"Pfftt anong nangyari sayo"
dO__ob
Inis kong nilingon kong sino yun at nakita ko si Adrian na nandun nakadungaw sa bintana ng sasakyan nya..
dO.ob
"Bakit?"
"Sabay kana sakin?
"A-ah wag na! Haha"nag fakelaugh paako..
d-.-b
"No I insist sabay kana sakin"sabi nya at bumaba at hinatak ako kaya di ako nakapalag..
d>>__<<b
"Bakit di ka nag comute?"
'pake mo ba?'
"Wala lang,gusto ko lang maglakad"
"Ah okay,aahmm by the way Sam pwede ba akong magpaturo sayo sa Science may hindi kasi ako maintindihan eh kong pwede lang?"sabi nya may pakamot batok pa..
"Hmm okay lang naman sa library na lang tayo magkita"
"T-talaga?Thankyouu sam thankyou"
Tinanguan ko lang sya at nginitian ewan ko magaan ang loob ko sakanya,mabait naman talaga tong mokong nato hindi rin imposibleng magustohan ko sya..
Tahimik lang kami buong byahe hanggang makarating kami sa school..
Hindi ko na sya hinintay pa dahil bumaba na kaagad ako...
"Ahmm,Adrian Thankyouu"nakayukong sabi ko,napansin kong hindi sya nagsalita kaya itinaas ko ang ulo ko para matingnan sya pero nakatitig lang sya sakin na para bang may mali akong sinabi..
dO.ob
"Hoyy adrian okay ka lang?"
"A-ah ehem yeahh your welcome"
"Sege una nako"
Pero bago ako makahakbang ng magbubulungan na naman sila..
"Omygoshh girl did you see that?"
"Sa kotse ni adrian sya bumaba diba?"
"Ghadd she's A slut!"
d>>_<<b
Napailing na lang ako sa mga sinabi nila ng maramdaman kong sumabay sakin si Adrian..
"Don't mind them"nakangiting bulong nya sakin kaya nginitian ko sya..
d>>__<<b
"Nasan pala mga kaibigan mo?ba't mag-isa ka lang?"
"Ah baka nauna na sa room"
Diko na sya sinagot at nagpatuloy na kami sa paglalakad hanggang makarating kami sa room,halos lahat sila napatingin samin si Angel at mga alepores nya nakitingin sakin habang matalim ang tingin at nakataas ang kilay napatingin naman ako sa mga kaibigan nya na nakakunot ang noo..
YOU ARE READING
Mr. Popular Meets Ms. Nobody
RomanceGusto ko lang naman ng simpleng buhay tahimik at malayo sa gulo... kaso isang araw nag bago ang lahat...