Kurt POV
Maaga akong gumising ngayon dahil ayaw ko ng umabsent, kaya ako naka absent kahapon dahil hindi ako nagising sa alarm clock ko..
d>_<b
Kaya wala akong ginawa dito kong hindi matulog,kumain,mag cellphone at kong ano ano pa...
d-.-b
Nilagok ko muna ang tubig na nasa tabing mesa bago pumunta sa banyo at naligo..
Pagkatapos kong naligo ko ay bumama kaagad ako at kumain pagkatapos nagpaalam naako kila manang na umalis na wala kasi si mom dahil maagang umalis may aasikasuhin daw..
Sumakay na ako sa sasakyan at pinahaharurot to..
Pagkadating ko sa school sinalpak ko kaagad ang earphone ko dahil maiinis lang ako sa rili nila tch!..
d>>__<<b
Dumiresto muna ako sa canteen dahil bumili ako ng mineral water...
Pagkatapos kong bumili pumunta na ako sa room namin,nadatnan ko doon si adrian at kean iba ibang mundo si kean kumakain habang nagsasound trip si adrian naman nakadukdok ang mukha sa desk...Dumiresto ako sa upuan ko nang di sila tinitingnan..
"Oyy dre andyan kana pala di kita napansin"halos di na makapagsalita si kean dahil puno nang pagkain ang bibig nya, bored ko lang syang tiningnan at hindi na nagsalita..
d-__-b
"Badrip?"tanong uli nya..
"Stop talking"malamig na sabi ko na ikinangiwi nya..
"Owkeeyy"mahabang sabi nya at nagtuloy sa pagkain nya...
d-.-b
Dumapo ang paningin ko kay nerd na nagbabasa,seryoso sya sa pagbabasa nya na parang walang pakialam sa paligid..
Nabaling ang paningin ko ng pumasok si maam..
"Ok class you have a new Classmate nagtransfer sya kahapon dito dahil nakick-out sya sa dati nyang school"sabi ni miss kaya nagbubulungan na man ang iba..
dO_ob
"OmyGosshh lalaki kaya?"
"Oo nga sana lalaki kyaaa"
"At sana din gwapoo haha"
"Pano kong panget"
"Edi Waleeyy"
"HAHAHAHA"
d>_<b
"Okay-okay tama na yan!"sabi ni maam magsasalita pa sana sya ng
biglang may kumatok sa room..Binuksan kaagad nya ang pinto isang lalaki ang bumungad samin..
Well hindi maiitangging may itsura tong lalaking to! Maputi,matangkad may pagkasingkit,matangos ang ilong..
Kaya dahil don nagtilian na naman sila tsk!..."Omyyygollyyyy"
"kyaaahhh angwaapooo nyaaa..."
"Oo nga waaaa"
"Ano kaya ang pangalannn nyaaa"
"Huhu ang gwapo nya talaga di ako magsasawang titigan sya.."
YOU ARE READING
Mr. Popular Meets Ms. Nobody
Roman d'amourGusto ko lang naman ng simpleng buhay tahimik at malayo sa gulo... kaso isang araw nag bago ang lahat...