Chapter 1- Party...
Tiffany Alona Hwang's POV
"Tif! Bilisan mo na jan! May photo shoot ka pa ditoo!" Nilingon ko si manager at ngumiti.
"Manager Ram wait lang! May IG update pa si Chanyeol, goodness gracious! 2 mins agooo! Shi-- ARAY!" Napatingin ako kay Pine.
"Ano ba! Makisabay ka please, good mood ako..." tinaasan niya ako ng kilay.
"What?! Makikisabay ako sa trip mong pagiging k-pop molester? Hell no!" at saka niya ako inirapan.
Heartless to k-pop.
"I. HATE. YOU" I said emotionally
"You're always been hating me" she said while combing her hair with her hands.
"Yep. And hating you is the least thing I could do para naman medyo mabawasan yan k-pop hater side mo"
She's Pine Zandra Lim, co-singer/best girlfriend ko. Magkaiba kami ng genre. Actually tatlo kami, Me, Jean and Pine. Rich kids? Kinda, but we're not spoiled lalo na si Pine. Si Jean? Medyo spoiled but not so much. You'll know more about us next time.
Inayos ko ang bow na malamang nasa ulo ko. May photoshoot kami ngayon for my 3rd album "OOTD" actually dapat kanina pa kami nagsastart but NO. I wont miss this for the world! I need to see Chanyeol's post!
Nagscroll lang ako ng nagscroll hanggang sa makita ko na. The picture of him with Baekhyun. Sobrang close talaga nila eh. I wonder how it feels to be close to them. Lalo na kay Chanyeol na ilang taon ko na ding pinagnanasaan.
I shouted. Napatakip ako sa bibig ko nang mapansin kong lahat ng staffs nakatingin sakin. Napailing nalang si Pine.
BaekYeol for the win! Pero minsan talaga na seselos ako dito kay Chanyeol! At minsan nagseselos din ako kay Baekhyun.
San hustisya dun?!
"Oh my! Okay ka lang ba Tiffany?" hinaplos haplos ni pa ni manager Ram ang BOW ko.
Andun na naman po ang manager ko. Ayaw niya akong pagsuotin ng bow kasi baka matakot daw ang bow sakin. Siya daw ang patron saint ng mga girly-bows.
"Yup, I just cant... Cant... Cant"
"Cant what?" naguguluhang tanong ni manager.
"I just cant BREATHE! Goodness, like really! Si Baekhyuuuun!" and viola, tinalikuran na nila ako. As expected.
"Alam nyo," tumayo ako, "Bakit ba hindi kayo supportive" ngumuso ako.
Akmang tatayo na sana si Pine, " Alam mo kasi--"
I covered her mouth, "Okay lets start the photoshoot.
Maagang natapos ang photo shoot kasi daw may gagawin pa sila.
"Pine! Uwi ka na?" tumakbo ako sa elevator para mahabol ko pa siya.
"Hindi pa, pupunta ako kila Jean" Asht! Sabi ko na nga ba may nakalimutan ako eh!
"Sabay na tayo" sabi ko. Sumakay na kami sa elevator.
"Sayo sakin?" pinindot na ni Pine ang ground floor.
"Sayo, nandito driver ko" I plainly said.
We've reach the ground floor kaya lumabas na kami, alangan naman mag stay pa kami dun.
"Tiffany... Sure kana ba dun?" Napatigil ako sa paglalakad.
Lumingon ako kay Pine.
"Yeah, dahil kung hindi pa ako sure. Sana hindi nalang ako kumuha ng ticket diba?" I smiled at her.
YOU ARE READING
She's the new EXO member
Teen FictionShe's Gorgeous She's Stunning She has an angel-like voice She's Beautiful She's Everything that EXO loves She's Perfect And... She's THE NEW EXO MEMBER