Couple: Vil Schoenheit x femMC
Warning: không gì ngoài OOC
Hướng dẫn trước khi sử dụng:
- Dưới đây là hai đoạn trích trong một shortfic lớn của VilMC. Nhưng mà do req tui đã nhận là 'viết cái gì đó ngọt ngào một tí và MC trong bình thường' nên cho tới khi tui build xong plot tui mới chợt thấy cái này, tui thật sự rất xin lỗi. Tui cũng không viết thêm nổi vì nghĩ plot cho Vil khó lắm nên hãy tha thứ cho tui nhé. Vậy cho nên, phần trả req của tui sẽ là phần tui cho là 'ngọt ngào' trong cả fic lớn nhé. Tui cũng xin lỗi thêm lần nữa vì tui không giỏi viết hường cho lắm.
- Bản full tui sau khi hoàn thành tui sẽ up lại sau nhé, cứ yên tâm là plot cũng sẽ rất tuyệt, tui đã mất nhiều tháng để chuẩn bị nó đó. Hiện tại thì đã viết xong 1/2 chặng đường rồi đó. Khiếp thật, fic gì dài lê thê.
-
1.
Khung cảnh trong mắt anh bây giờ chỉ còn lại một màu xám xịt, không khác chi mấy bộ phim câm đầu thế kỉ trước. Hít nhẹ vào người hương thơm tươi mát quanh quẩn trong khu vườn sau màn mưa. Bụng anh có chút cồn cào, nhưng đó không là vấn đề cần được để tâm đến lúc này, tâm trí của anh cần chú trọng hơn vào cảnh quay hôm nay hơn. Cách sắp đặt máy quay và bối cảnh phải được dàn dựng một cách tỉ mỉ để có thể đem lại từng góc cạnh cảm xúc tốt nhất. Phải rồi, đó là phần anh nên đặt sự chú ý của bản thân vào hơn mới phải. Phía bên cạnh, Vil có thể nghe vanh vảnh tiếng luyện thanh của cô, cả từng lời thoại đang được Yuu lẩm bẩm lại một cách vội vàng.
Anh đưa mắt rời khỏi đám máy móc để ngắm nhìn cô. Tuy trông có chút không đáng tin cậy nhưng cô chưa bao giờ khiến anh phải lo lắng về khả năng diễn xuất của mình cả. Dù thi thoảng cô vẫn có đôi chút chểnh mảng về vẻ ngoài. Chuyện này khiến anh phiền lòng nhiều hơn. Cả lông bông quá dỗi với đám khoai tây thô kệch ngoài kia nữa. Anh cứ phải lo lắng liệu rằng chúng nó rồi sẽ đồng hóa cô trở thành một củ khoai lấm lem bùn đất. Ý nghĩ này làm anh có chút chạnh mình: Tuyệt-đối-không-được. Hậu bối xuất sắc của anh, viên ngọc thô sơ mà khó khăn lắm anh đã khai thác được sẽ không bao giờ được phép mất đi ánh sáng của bản thân.
Đôi mày khẽ nhướng lên, anh hắn giọng nhắc nhở:
"Cho dù mở đầu bằng một cú long-take dài năm phút thì tôi vẫn sẽ không cho phép em phạm phải từng lỗi ngu xuẩn ngay trong lần quay đầu tiên đâu đấy,"
"Chúng ta phải tận dụng lấy cái thời tiết sau mưa này, thật khó để có thể chờ đợi đến lần mưa tiếp theo để mà quay lại. Với cả, tôi cũng chẳng có quá nhiều thời gian để hao hơi vào một đoạn promotion."
"Vâng, em rõ rồi ạ," cô cười tủm tỉm đáp.
Rời ánh nhìn ra khỏi từng trang kịch bản, cô chồm cả người dậy và bắt đầu luyện tập cho động tác xoay người. Anh có chút hài lòng không tả, phần nào mừng vì mình đã tìm được cho mình một đàn em thuộc tuýp người thích hành động thay vì dông dài bằng ngôn từ này, chuyện này làm giảm rất nhiều đi cơ số thời gian, thứ mà vốn Vil chưa bao giờ có chăng là đủ.
Bước đến bên cạnh cô, anh đưa bàn tay to lớn của bản thân ra bao trọn lấy bàn tay nhỏ bé kia, chạm khẽ và từng ngón tay gọn ghẽ thon dài. Vil đặt tay còn lại lên eo, anh kéo cô vào trong lòng mình, hòa nhịp cùng với điệu nhảy mà anh đã vẽ nên. Tiếng của điệu waltz từng bước từng bước một to dần hơn theo các cú xoay người của cả hai, từng sắc màu xung quanh chậm nhịp được tô điểm trở lại, góp không ít sự tươi tắn vào không khí chung quanh, anh vẫn thích thú ngắm nhìn từng biểu cảm sinh động được mài dũa từng nét trên gương mặt của cô nàng hậu bối. Không hề tệ chút nào cả. Để rồi kết thúc điệu nhảy bằng một cú xoay nửa người và vỏn vẹn lại cảnh cả hai nhìn trân vào nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp oneshot về Twisted Wonderland
FanfictionWARNING - OOC, Tính cách các nv có phần trở nên vặn vẹo vì bạn chủ fic cũng là người có tâm hồn vặn vẹo. - MC NỮ - Nếu kì thị, NOTP xin hãy tránh xa, cảm ơn. Truyện viết ra chủ yếu để thõa mãn độ vã của chủ nhà. Cp thì allxMC và rating tầm 16+ vì kĩ...