Một truyện mình viết theo tam đề tuần 2 của CLB Văn học NRC. Full version của Day 5. Tam đề được cho là: Lam, Mơ mộng, Mắt.
Pairing: Ace Trappola x FemMC
Warning: OOC
1.
Cơ thể Ace đang nằm trôi dạt rất lâu trên bờ biển. Thấm đẫm hơi lạnh từ những cơn gió và giá rét khi phải ngâm mình nhiều giờ liền trong làn nước đại dương. Hơi thở cậu dần trở nên trì trệ. Ánh sáng chói mắt từ phía trên cao rọi xuống làm chân mày Ace vô thức nhăn lại. Cảm giác khó chịu chảy dọc khắp cơ thể hòng đánh thức vị chủ nhân của nó mau thức dậy nhưng trông có vẻ như không đem lại được bất kỳ kết quả gì cả. Mí mắt cậu vẫn nặng trĩu.
Tiềm thức cậu đã thức dậy được một lát, nó vui mừng reo hò chạy nhảy khắp nơi như những con sóng lăn ngoài kia trên mặt biển. Từ xa xa có tiếng cười của trẻ con vang lên. Cậu đoán chừng nó là của Niki và Vic, hai đứa con song sinh của cậu và cô. Thật mừng khi biết chúng vẫn còn ở gần đây. Nhưng cậu lại không nghe thấy được tiếng của cô. Ý nghĩ ấy như một bầy rắn độc đang chậm rãi quấn lấy trái tim cậu. Ace cố gắng hết sức mở mắt ra. Cậu thật sự phải đi tìm Yuu, thật sự...
2.
Ace thức giấc một lần nữa trong cái bồn tắm chật hẹp. Ngay lập tức, hai mắt cậu không ngừng tập trung nhìn bốn bức tường có lót gạch kẻ ô xung quanh để nhớ ra đây là nơi quái quỷ nào. Một nỗ lực thất bại đáng được ghi nhận. Trên sắc xanh của màu nước đang phản chiếu lại hình ảnh khuôn mặt tái nhợt của một cậu trai tóc cam. Bên ngoài, tiếng đập cửa và tiếng la thất thanh của Yuu không ngừng vang lên. Cậu cố gắng kéo lê thân thể nặng nề của mình ra khỏi bồn tắm để bước ra mở cửa.
"Ôi, vì Chúa, Ace à. Đừng bao giờ dọa em như vậy nữa." Cô bổ nhào vào lòng cậu ngay khi cánh cửa được mở ra. Từng giọt, từng giọt nước mắt nhẹ nhàng trào ra nhanh chóng nhuộm thắm vẻ buồn trong đôi mắt màu hổ phách mà cậu yêu thích nhất.
Một cảm giác hối lỗi pha lẫn đau xót khi cậu nhận ra bản thân chính là nguyên nhân khiến cho cô phải đau lòng như thế này. "Anh xin lỗi. Là do anh, do anh cả," từng tiếng rì rầm vào tai mong có thể trấn an được Yuu.
Đoán chừng việc ngủ quá lâu trong phòng tắm đã dọa cô sợ chết khiếp. Trên môi Ace giương lên nụ cười nhẹ, cậu vẫn nhớ rõ Yuu là một cô bé nhạy cảm như thế nào.
Ace bế cô trở lại phòng ngủ, trên tay không ngừng vuốt nhẹ lên mái tóc đen nhánh kia, thân thể cô dần an tĩnh lại trong từng cái hôn dịu dàng, trên trán, trên mắt, trên môi.
Khuôn mặt cô dần chuyển sang sắc đỏ do ngượng ngùng. "Có chuyện gì với anh vậy, Ace? Trông anh lạ lắm."
"Lạ ư? Là sao, anh thấy mình vẫn ổn mà. Khi nãy chỉ là vô tình ngủ quên trong đó một lát thôi." Cậu cố biện minh trước câu hỏi của cô.
"Nhưng trước giờ anh đâu hề như vậy đâu, đúng không? Với lại, từ nãy đến giờ anh còn chẳng nhận ra trên tay anh đang không ngừng chảy máu kìa." Yuu chỉ thẳng vào vết cắt khá nông trên cổ tay trái, đúng như cô nói, trên đó liền xuất hiện một vết thương dòm thật bi thảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp oneshot về Twisted Wonderland
FanficWARNING - OOC, Tính cách các nv có phần trở nên vặn vẹo vì bạn chủ fic cũng là người có tâm hồn vặn vẹo. - MC NỮ - Nếu kì thị, NOTP xin hãy tránh xa, cảm ơn. Truyện viết ra chủ yếu để thõa mãn độ vã của chủ nhà. Cp thì allxMC và rating tầm 16+ vì kĩ...