Chap 4 : Gặp Lại Lần Nữa

1.3K 4 0
                                    

Chap 4 : Gặp Lại Lần Nữa

Cánh cửa thang máy vừa mở , hai người bốn mắt nhìn nhau, Yuri hơi ngạc nhiên khi thấy Jessica xuất hiện tại đây nhưng rồi trở lại trạng thái lạnh lùng vốn có của mình.

“Mình đúng là đoán không sai , cô ta cũng thuộc loại đàn bà tham tiền đó thôi, sao nào, chưa gì đã hơi được danh tiếng của Kwon Yuri giờ định đến đây ăn bám sao?” 

Yuri cười thầm trong bụng vì mình đã đoán đúng và mắt không ngừng nhìn người con gái đang đứng đối diện.

Jessica cảm thấy lúng túng vì con người đang đứng trước mình, cô cố cuối đầu xuống để tránh để khỏi nhìn vào con mắt lạnh lùng ấy.

“Bộ mặt mình dính gì sao mà cô ta cứ nhìn mình như thế vậy? Hình như mình gặp người này ở đâu rồi ta?....Thôi Jessica Jung , đừng suy nghĩ lung tung nữa, mi đang đi xin việc đấy! đây là cơ hội cuối cùng rồi đừng để vuột mất nếu không thì Soo Jung sẽ không còn cơ hội sống sót đâu…tỉnh táo lại đi nào..” – rồi cô vừa lầm bầm trong miệng vừa lắc lắc đầu mình.

“Cô….” – Yuri còn chưa kịp mở miệng thì..

*Ding* - tiếng chuông thang máy vang lên, Jessica thấy thế liền vội chạy ra để lại Yuri còn đứng ngơ ngác trong thang máy.

“Là mình nhìn nhầm hay mắt mình có vấn đề nhỉ? Cô ta không phải đến đòi tiền sao? Làm gì mà chạy như bị ma đuổi thế, đúng là con người kì lạ.” – Ôm một đống câu hỏi trong đầu, Kwon Yuri bước vào phòng làm việc của mình.

Yuri uể oải bước vào căn phòng , dạo này cô bị mất ngủ , cô cũng không biết tại sao nhưng hình ảnh của đêm hôm ấy cứ ám ảnh lấy cô, nay lại lo thêm việc tuyển thư kímới , chắc cô sắp phát điên rồi đây.

Sơ lược qua mấy bộ hồ sơ nhàm chám ấy, bỗng tay cô dừng lại trước phần hồ sơ mang tên Jung Jessica

“Là cô ta! Cô ấy không phải đang làm việc tại quán bar sao? Bây giờ lại đi xin làm thư kí, lại muốn chơi trò mới nữa à? Aigoo…thú vị đấy, mình lại có trò chơi mới nữa rồi…” – Khẽ nhếch môi cười vì những ý nghĩ đen tối trong đầu mình, cô bắt đầu công việc phỏng vấn đây.

Mời cô A…..

Mời cô B…..

Mời cô C…..

…………………….

Mời cô Jung Jessica.

“Haiz cuối cùng cũng đến lượt mình rồi, phỏng vấn gìmà nhiều người thế?” 

Jessica bước vào phòng, nhịp tim cô bắt đầu đập nhanh hơn khi nhìn thấy người phỏng vấn mình không ai khác, chính là cô gái vừa gặp ở thang máy khi nãy. 

Nhìn cô ấy trẻ như thế mà là Tổng Giám Đốc của cả tập đoàn Kwon sao,đúng là nhân tài khó kiếm đấy.

“Chào cô Jung, mời ngồi ” – Kwon Yuri mỉm cười nhìn cô gái đang đứng hình trước mặt mình - "ngạc nhiên lắm sao cô bé"

“Xin..xin chào” – Jessica hơi lắp bắp rồi vội ngồi xuống ghế đối diện với Yuri.

“Nói cho tôi biết lí do mà cô quyết định xin làm việc tại đây?”

[LONGFIC] [PG-15] Hợp Đồng Tình Nhân |Yulsic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ