Best Pick in Horror

38 2 4
                                    


🥉3rd🥉
Divine The Watcher by Waenghyun2
Average: 91

Feedbacks:

Naamaze ako kung paano mo palaruin ang bawat salita. Humanga ako sa galing mong tahiin ang kwento. Nagbigay buhay ang mga paghahambing na nagamit mo. Nakakakilabot kung paano pumatay si Divine. Maganda ang story. May mga pagkakataong may problema sa bawat salita, minsan ito’y dikit - dikit. Pero alam kong magagawan mo ito ng solusyon sa sunod. Naniniwala ako sa kakayahan mo, ipagpatuloy mo lang ang pagsusulat. Congratulations!

🥈2nd🥈
Halik sa Hangin by Alegny
Average: 94

Feedbacks:

Simula pa lamang ay nakakaakit na. Nagustuhan ko yung paraan kung paano mo nilikha ang panimula. Angganda ng kwento. Mahusay! Hindi sya nakakatamad basahin, patuloy at lalo itong nakakaakit basahin. Maganda ang paglalarawan ng bawat scenario. Naniniwala ako sa kakayahan mo, ipagpatuloy mo lang ang pagsusulat. Congratulations!

🥇Best Pick in Horror🥇
Routines by typicalcazandra
Average: 97

Feedbacks:

Maganda kung paano mo idescribe ang bawat gagawin ni George sa kwento, damang - dama ng mambabasa. Humahanga ako sa kakayahan mong mag - isip ng magandang plot. Anggaling kung paano mo pagtahi-tahiin ang mga susunod na mangyayari sa kwento. Grabe, hanga ako sa lawak ng vocabulary mo. Words alone can't express how beautiful your story is, naalala ko sa ‘yo, sa paraan ng pagsusulat mo yung paborito kong author. May kaunting problema lang sa grammar pero alam kong maaayos mo pa ito sa sunod. Naniniwala ako sa kakayahan mo, ipagpatuloy mo lang ang pagsusulat. Congratulations!

Congratulations! Just PM me your badges and certificates! Padayon!

Plumanunulat One Shot Competition (Open)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon