thẩn: Từ khoá của đoản sẽ không được bật mí ngay từ đầu, các bạn hãy đọc và đoán xem nó là gì nha. Mình sẽ để câu trả lời ở cuối :) Chúc các bạn đọc truyện vui!
•
Ngày xửa ngày xưa, ở một khu rừng nọ chỏng chơ mọc lên một ngôi nhà nhỏ xíu của anh nông dân họ Kim tên Taehyung.
Cuộc sống của anh nông dân rất yên bình. Mỗi ngày thức dậy, anh đều mở cửa lúc 5 giờ sáng, đón những tia nắng đầu tiên ấm áp xuyên qua tầng tầng cây lá xung quanh. Sau đó, anh sẽ vào thăm khu vườn nhỏ của mình, chăm sóc cho những cây rau xà lách và bắp cải - hai loại rau củ ưa thích nhất của anh. Vườn của Taehyung cũng có những loại cây và hoa khác nữa, duy chỉ có một loài không có, ấy là cây cà rốt.
Một ngày nọ, anh nông dân thức dậy như thường lệ. Khi anh đẩy mở cánh cửa gỗ cũ kĩ của căn nhà nhỏ, đón chào anh sáng hôm nay không chỉ có nắng tinh mơ nhảy nhót qua các cành lá mà còn một vị khách lạ mặt. Ngay trước bậc cửa nhà, một chú thỏ trắng muốt với chiếc mũi hồng hồng và đôi con mắt đen láy đặc biệt to tròn đang chăm chú dõi ánh nhìn của chú về phía anh. Chú vừa thấy anh cúi người xuống thì nhón hai chân sau linh hoạt, nhảy tót vào vòng tay anh rồi ra sức dụi dụi. Taehyung chưa từng gặp qua con vật nào thân thiện như chú thỏ trước mặt. Nó làm anh nhớ đến những lần anh cố đuổi bắt làm quen với mấy con hươu, con nai bên bìa rừng nhưng chưa từng thành công, thỏ này chủ động thân thiết với anh khiến anh vừa vui vẻ vừa mềm nhũn trong lòng.
Đột nhiên anh thấy thỏ dễ thương quá, thế là anh quyết định ngày hôm nay sẽ không ra vườn cây nữa, thay vào đó anh bế thỏ vào trong, để bé ngồi trên kệ bếp.
Trong lúc Taehyung lục lọi các tủ chạn hòng kiếm đồ ăn cho thỏ thì bé ngồi yên tại chỗ, ánh mắt không đổi luôn theo sát tấm lưng của anh. Vốn Taehyung không dự trữ nhiều thức ăn trong nhà, hơn hết thì anh không rõ thỏ có thể ăn được món gì từ chỗ của mình. Lúc anh đặt chén yến mạch xíu xiu trước mũi thỏ, thỏ con liền hất mặt, tỏ rõ thái độ ghét bỏ. Thấy vậy, Taehyung bối rối, gãi đầu suy nghĩ rồi dịu dàng vuốt ve bộ lông mềm mượt của con vật nhỏ và nói:
- Bé ngoan, em chịu khó ăn yến mạch lần này. Lần sau, anh sẽ tìm cà rốt cho!
Thần kì là thỏ dường như hiểu được lời Taehyung nói, đôi mắt nó sáng lấp lánh ngay lập tức khi nghe được chữ "cà rốt" và vùi mũi vào đĩa yến mạch, ăn không chừa một hạt.
Thỏ ở chơi tới chiều muộn, Taehyung còn dỗ bé ăn thêm một đĩa yến mạch nữa - có điều lần này kèm nhiều cái đạp chân phụng phịu và ngọ nguậy đầu không vui từ bé.
Tối, Taehyung theo thói quen thay đồ ngủ mát mẻ, leo lên giường đắp chăn dày. Bé thỏ cũng lon ton từ phía sau, nhảy tót đến, cuộn thân tròn thu lu thành quả bóng lông trắng dịu ngoan bên chân anh. Taehyung nhìn bé thỏ, mỉm cười lim dim rồi thiếp đi mất.
Khuya thật khuya. Taehyung chìm đắm trong mộng đẹp. Anh mơ thấy vườn cây của mình đến mùa thu hoạch, ra bao nhiêu là rau quả chín mọng. Bất ngờ là loại củ cà rốt mà anh không hề trồng cũng mọc đầy một góc vườn. Anh vui sướng nhổ đầy một rổ, chạy đi tìm thỏ trắng. Nhưng tìm thế nào cũng không thấy bé. Giữa cái lúc giấc mơ đang chuyển biến kì lạ, Taehyung bị gián đoạn bởi cảm giác bất thường từ thân thể. Khắp da anh râm ran và nhột nhột như có một chiếc lưỡi vô hình đang liếm từ đỉnh ngón chân đến rốn.
Gió từ khe cửa sổ thổi vào khiến anh lạnh run. Còn đang nhắm mắt, tiềm thức của anh tự hỏi chăn mình đắp hàng ngày sao có thể đột nhiên không đủ che ấm?! Theo quán tính, Taehyung quờ quạng xung quanh và phát hiện chăn đã biến mất, sờ lại thấy trúng cái gì mềm mềm như lông. Cùng với cảm giác khi nãy, anh đoán bé thỏ có lẽ đang nghịch ngợm trên người mình. Thế nhưng bé thỏ sao lại ít lông hơn và to lớn... hơn nhiều? Cơ tay to và cơ ngực cũng to? Ẩy?!
Taehyung giật thót, trợn mắt nhìn cái bóng đen to thù lù đang chống hai tay trên người. Theo phản xạ, anh muốn la lên nhưng hành động tiếp theo của kẻ lạ mặt khiến anh câm nín: hắn cúi đầu, dùng đầu mũi dụi dụi vào lòng bàn tay anh và khẽ liếm. Xúc cảm quen thuộc này ngay tức thì gợi cho anh nhớ đến người bạn thú nhỏ mà anh mới làm thân lúc sáng, và anh ngỡ ngàng cất giọng hỏi con người trước mặt khi ánh trăng sáng bên ngoài soi rõ khuôn mặt điển trai và đôi mắt to tròn đen láy của cậu ta: "Bé thỏ?! Là em sao?".
Bé thỏ đáp lại bằng cái dụi đầu trên cánh tay và rúc vào cổ của Taehyung. Anh bị tóc mềm của bé người thỏ này cù vào thì bật cười rúc rích. Câu hai cánh tay quanh cổ của bé, anh nghe bé thủ thỉ tiếng người rằng: "Cà rốt. Cà rốt. Em muốn ăn cà rốt."
Taehyung chợt nhớ ra giấc mơ ban nãy, còn đang định kể cho bé người thỏ thì bé đã thè lưỡi liếm lấy liếm để má và môi anh. Đối với hành động của bé, anh không những không tránh mà còn cười, nhẹ nhàng nói: "Bé ơi bé, em thèm cà rốt thì cũng không thể coi anh là cà rốt được. Trên người anh không có chỗ nào giống cà rốt đâu!".
Vậy mà mặc cho lời anh nói, bé người thỏ cường tráng chỉ càng liếm hăng hái hơn, qua một lúc thì đã làm ướt nhẹp hai đầu ngực và lỗ rốn của Taehyung. Vốn chỉ coi việc bé đang làm là chơi đùa, thế mà anh giờ đã bị liếm đến nổi phản ứng, run run thở dốc ở dưới thân đối phương. Khi bé người thỏ gạ mũi vào đũng quần ngủ mỏng tang của Taehyung, anh giật mình lùi lại. Bé giữ chặt hai chân anh, nhỏ giọng đáng yêu mà rằng:
- Chỗ này của anh, là giống cà rốt nhất!
- Taehyung! Taehyung! Tỉnh!
Choàng mở mắt, Taehyung đã quay trở về phòng khách kí túc xá của nhóm. Đối diện sô pha anh đang ngồi, Jungkook đang nửa mở cửa tủ lạnh nửa ngoái đầu qua nhìn anh đầy khó hiểu.
Có vẻ anh lại ngủ gật và nói mơ nữa?!
Sau khi nhìn được anh không sao, Jungkook mới quay về lục lọi bên trong tủ đồ ăn tiếp.
Taehyung chớp chớp mắt, chưa hoàn toàn tỉnh khỏi cơn mơ ngủ. Anh hỏi vọng sang:
- Tìm đồ ăn sao em?
Cái đầu đen tuyền bận rộn của Jungkook gật gù.
Taehyung cắn môi, gọi tên em lần nữa để cậu quay sang nhìn mình rồi chỉ xuống đũng quần mà rằng:
- Bé thỏ mà đói, chỗ này của anh có cà rốt nha!
Im lặng bao trùm.
Tiếp đến, Taehyung nhận được một cái vỗ bốp giữa trán đầy đau điếng từ người ngồi bên cạnh. Anh trót quên rằng trong phòng khách không chỉ có mỗi anh mà còn bạn thân Jimin đang ra sức lườm nguýt mình.
- Bớt bớt đi mày! Ban ngày ban mặt!
Ở bên kia, Jungkook chỉ nháy mắt và cười duyên với Taehyung:
- Hẹn tối nha anh! Bé thỏ thích để dành cà rốt nửa đêm mới chén!
•
Từ khoá: Rabbit and Carrot.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taehyung's birthday pj| m o o n s t r u c k - a week of delights
Fiksi PenggemarDự án kết hợp fanfic giữa jelly.jk và thothothanthan Chúc mừng Kim Taehyung tròn hai mươi sáu tuổi. Mong rằng cuộc đời sẽ luôn đối đãi với em bằng phương thức dịu dàng kể cả trong những ngày tăm tối...