Quân Phẩm Ngọc nhìn thần thái bay lên hắc y nam tử, trong giây lát buông lỏng tay ra.
Hắc y nam tử đi đến Huyền Nguyệt trước mặt, gần như nhìn xuống: "Hiên Viên Hạo, ngươi tên gì?"
Huyền Nguyệt ngẩng đầu nhìn hắn một cái, câu môi, nguyên lai là Hiên Viên quốc thế tử Hiên Viên Hạo, khó trách, khó trách.
"Chờ ta thắng lại nói cho ngươi."
☆
, Chương 45:: đi trước bàn thành
Huyền Nguyệt cho Quân Phẩm Ngọc một cái yên tâm ánh mắt, theo của hắn bên người rời đi, đi nhanh tiến lên, đoạt lấy tiểu đồng cầm trên tay cung, đó là mới vừa rồi Hiên Viên Hạo dùng qua , đứng ở cùng hàng bắt đầu thượng, thắng thua mọi người đều tâm phục khẩu phục.
"Cho ta lấy tam chi tên."
Huyền Nguyệt chỉ vào kia cái giá thượng cung tiễn, ý bảo hắn đi thủ.
Kia gã sai vặt sững sờ ở tại chỗ, ngơ ngác nhìn Huyền Nguyệt, không hề động làm, Huyền Nguyệt vỗ vỗ bờ vai của hắn, không nể mặt, thanh âm cũng trọng vài phần: "Cho ngươi đi thủ tên, thất thần làm gì?"
Trời sinh uy nghi, trút xuống mà ra, kia tiểu đồng ngẩn người, cuống quít theo Huyền Nguyệt ngón tay phương hướng chạy đi qua.
Kỳ thật này cũng trách không được hắn, này bắn thần là cái nam , lực đại vô cùng, Hiên Viên dân phong cùng với hắn quốc gia so sánh với, muốn mở ra bưu hãn thượng rất nhiều, nhất là rất nhiều đối nữ tử chính sách thượng, bởi vậy triều đình thượng cũng có số ít vài cái nữ quan, mỗi tháng bắn tên trận đấu, dưới đài thường xuyên sẽ có không ít nữ tử vây xem, vì chính là có thể nhất đổ khôi chủ phong thái, lại chưa bao giờ từng có nữ tử lên đài tỷ thí, huống chi phía trước kia vị công tử tài bắn cung, căn bản là không người có thể địch , lúc này đi lên, không phải tự tìm mất mặt sao? Vẫn là cố ý tưởng khiến cho kia vị công tử chú ý?
Huyền Nguyệt tiếp nhận gã sai vặt đưa qua tên, không đi để ý tới hắn nhìn chằm chằm chính mình phức tạp ánh mắt, nhợt nhạt cười.
Dưới đài này nữ nhân đã muốn hoan hô, Hiên Viên Thượng võ, nữ tử thích nhất tràng thượng dũng giả, Hiên Viên Hạo như vậy diện mạo, như vậy khí độ, trước kia trận này thượng trừ bỏ kia trong truyền thuyết bắn thần, sợ là không có người có thể cùng hắn đánh đồng , này nữ nhân, như thế nào có thể không kích động?
Huyền kinh nguyệt qua Quân Phẩm Ngọc bên người, thấy hắn vẻ mặt hoảng hốt, cầm trên tay tên nhẹ nhàng trạc trạc đầu vai hắn, Quân Phẩm Ngọc lấy lại tinh thần, nhìn Huyền Nguyệt, đáy mắt như là bao phủ một tầng sương mù, dần dần, kia sương mù tại Huyền Nguyệt nhìn chăm chú hạ, một chút chậm rãi tản ra.
"Tưởng cái gì đâu? Như vậy nhập thần?"
Hắn hẳn là sẽ không là loại này thần du rất hư nhân tài đối, huống chi chỗ này tiếng người ồn ào, náo nhiệt có thể bị phá vỡ nhân màng tai, hắn như thế nào còn có thể phân thần đâu?
Nhìn của hắn bộ dáng, nghĩ lại nghĩ đến Phúc bá thân thể trạng huống, trong lòng cũng nhịn không được lo lắng đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng khuynh thiên hạ - Trọng sinh CĐ [tangthuvien.com]
RomanceKiếp trước, nàng là danh môn thiên kim hoàn mỹ thế thân, bị lợi dụng hoàn sau lợi dụng tàn nhẫn nhất phương thức đá văng ra. Kiếp này, nàng là trời sinh mệnh cách tôn quý, danh lần thiên hạ thiên chi kiêu nữ, giảo hoạt tiêu sái, lại làm thiên hạ võ...