005

289 0 0
                                    

Lan Duệ Hiên thanh âm rất nhẹ, lại không được xía vào.

Huyền Nguyệt nhìn Lan Duệ Hiên liếc mắt một cái, làm sao có thể không rõ này trong đó lợi hại quan hệ, đem té xỉu Lan vương giao cho Lan Duệ Hiên trong tay, tiện đà đối một bên Cung Thiếu Hoa nói: "Mẫu hậu, thế tử lời nói cực kỳ, nhị hoàng tử là cái sau nhìn lớn lên , hắn hiện tại đột nhiên cách thế, ngài nhất định cực kỳ bi thương, làm sao có thể chiếu cố phụ hoàng, phụ hoàng đã muốn hạ lệnh không cho phép mẫu hậu nhúng tay lần này chuyện tình, nếu mẫu hậu thật sự muốn vì hắn làm chút cái gì, là tốt rồi sinh xử lý của hắn hậu sự, làm cho hắn sớm đi xuống mồ vì an, vẫn là làm cho thế tử đưa hắn mang về Huệ Hợp điện tĩnh tâm điều dưỡng đi."

Cung Thiếu Hoa ngẩng đầu, nhìn kẻ xướng người hoạ Huyền Nguyệt cùng Lan Duệ Hiên, khóe mắt nước mắt còn không có làm, điềm đạm đáng yêu: "Bản cung muốn đích thân chiếu cố mới có thể an tâm."

Cung Thiếu Hoa dừng một chút: "Vương trên thân thể suy yếu, không nên di chuyển, Thái y đã muốn hướng bên này chạy, nếu chậm trễ trị liệu, ai tới phụ trách?"

Cung Thiếu Hoa tiếng nói vừa dứt, này cầm trong tay ngân đao Vũ lâm quân chậm rãi tới gần, rất có Lan Duệ Hiên hợp âm nguyệt không ấn Cung Thiếu Hoa ý tứ làm, liền động thủ cướp người ý tứ.

"Các ngươi ai đụng đến ta gia công chúa thử xem."

Lục Châu đám người vọt đi lên, đưa bọn họ ngăn lại, tuy là nữ lưu hạng người, địch chúng ta quả, lại tại khí thế thượng hoàn toàn cái qua bọn họ.

Lan Duệ Hiên xoay người, tại bọn họ trên người nhìn lướt qua: "Các ngươi là muốn động thủ sao?"

Như trước rất nhẹ thanh âm, bình thản im lặng, cực kỳ giống ngày thường bên trong hàn huyên, lại làm cho này Vũ lâm quân định ở tại tại chỗ.

Lôi Vân Lôi An vọt tới Lan Duệ Hiên trước người, đưa hắn bảo vệ: "Các ngươi mắt mù sao, cư nhiên dám đối với công tử động thủ, vương thượng đã muốn đem Lan quốc hết thảy sự vụ giao cho công tử xử lý, hiện tại vương thượng té xỉu, sở hữu chuyện tình nên nghe theo công tử hiệu lệnh, lấy hạ phạm thượng, các ngươi là muốn mưu nghịch sao?"

Những người đó ngươi xem xem ta, ta xem nhìn ngươi, cuối cùng đều muốn tầm mắt tập trung tại Cung Thiếu Hoa trên người, cũng không dám có điều động tác.

"Lục Châu, Nha Nhi, đi Thái y thự, làm cho này Thái y toàn bộ đến Huệ Hợp điện hậu mệnh."

"Là."

Lục Châu cùng Nha Nhi trăm miệng một lời nói.

"Lôi An, dẫn bọn hắn đi Thái y thự, muốn là có người dám kháng mệnh, lợi dụng mưu nghịch tội danh luận xử."

"Lan Duệ Hiên, ngươi này là muốn ép cung sao? Ta nhưng là của ngươi mẫu hậu."

Cung Thiếu Hoa theo trên mặt đất đứng lên, có lẽ là vì quá mức tức giận duyên cớ, cả người run run, từ mẹ giúp đỡ nàng, vừa định mở miệng đối Lan Duệ Hiên nói cái gì đó, đã bị của hắn ánh mắt ngăn lại.

"Cho nên nhi thần không đành lòng mẫu hậu làm lụng vất vả."

"Đem này nghịch tử cho ta bắt."

Phượng khuynh thiên hạ - Trọng sinh CĐ [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ