Huyền Nguyệt khẽ nâng đầu, ánh mắt trừng lớn, như là nhìn thấy quỷ hoảng sợ bộ dáng, sau đó cười cười: "Ta biết, nếu ta như vậy nói trong lời nói, ngươi nhất định hội đối cái kia gà nướng mất đi thèm ăn, nhưng mà ngươi thật là cái người tốt, cư nhiên còn đem thỏ hoang cũng cho ta ăn, mỹ vị hoa mai túy."
Nghĩ đến hoa mai túy hương vị, Huyền Nguyệt trừng lớn ánh mắt tràn ngập thèm nhỏ dãi, nhịn không được nuốt nuốt nước miếng: "Cư nhiên còn đem thoải mái giường tặng cho ta."
Huyền Nguyệt hút hấp cái mũi, một bộ cảm động đến rơi nước mắt bộ dáng, nhưng là chính nàng biết, trong lòng nàng là cười nhạt , vì cho người khác một cái ấn tượng tốt, ăn lớn như vậy mệt, tại nàng xem đến, này thật sự là rất không có lời .Huyền Nguyệt lấy ra khay trung bầu rượu cùng chén rượu, phân biệt rót đầy rượu, đặt ở Lan Duệ Hiên cùng chính mình trước mặt, sau đó trực tiếp giơ lên chén rượu đem rót đầy rượu uống một hơi cạn sạch, thỏa mãn thở dài, lại rất nhanh nhíu mày: "Hương vị thật sự rất bình thường giống như ." Nhưng mà có chút ít còn hơn không."Từ xưa anh hùng xuất thiếu niên, bọn họ đều muốn Lan công tử trở thành anh hùng thiếu niên, Quân Phẩm Ngọc hành y tế thế cùng ngươi so sánh với, liền cùng này rượu không có gì khác biệt, thật sự là rất bình thường giống như , hoàn toàn không thể cùng ngươi đánh đồng, bọn họ nào biết đâu rằng, ngươi này thiếu niên đại hiệp chính là cái giả nhân giả nghĩa, cả đầu tính kế, gian trá giảo hoạt, tùy thời đều có thể đem bọn họ cấp bán."
Lan Duệ Hiên đã muốn cầm trong tay chân gà dùng hoàn, đối với Huyền Nguyệt đánh giá, có chút đồng ý: "Bọn họ là cam tâm tình nguyện ."
Huyền Nguyệt ngay cả nở nụ cười vài tiếng, gật gật đầu: "Đối, bọn họ chẳng những đối với ngươi không có nửa điểm chỉ trích, như trước hội đối với ngươi cảm động đến rơi nước mắt, bọn họ trong lòng, ngươi như trước là cái kia thiện tâm nhân giơ lên thiếu niên anh hùng, chỉ có thể cúng bái, không dám thân cận."Huyền Nguyệt tiếp tục cấp chính mình châm chén rượu, đặt ở chóp mũi nghe nghe, sau đó đối với Lan Duệ Hiên nâng chén: "Vô luận bọn họ thế nào, ta Phượng Huyền Nguyệt có thể nhận thức Lan công tử, là nhất kiện thực may mắn chuyện tình."Vô luận Lan Duệ Hiên xuất phát từ cái gì mục đích, đối người khác ta đã làm gì, nhưng là hắn đối chính mình, ít nhất chưa bao giờ có đại thương tổn, mặc dù có qua lợi dụng, nhưng này chút đều không ảnh hưởng toàn cục, căn bản không coi là cái gì, hắn có lẽ ích kỷ, nhưng là đối chính mình quả thật là thật tâm , hiện tại nàng thực để ý này phân thật tình, so với Quân Phẩm Ngọc những người đó, Lan Duệ Hiên thật sự chạy tới lòng của nàng bên trong, không là bởi vì sao lời ngon tiếng ngọt, mà là dùng hắn cường hữu lực hành động.
"Vì của chúng ta duyên phận, ta trước làm vì tẫn."
Huyền Nguyệt ngửa đầu, cùng mới vừa rồi giống nhau, uống một hơi cạn sạch, đáy mắt ở chỗ sâu trong đã có càng ngày càng nhiều bi thương cùng không tha, một chút chậm rãi hội tụ, mà nàng cũng chỉ có thể nương này ngắn ngủn uống rượu thời gian, một chút chậm rãi bình phục dịu đi.Lan Duệ Hiên nhìn mới vừa rồi hắn trước mặt rượu, sau đó kia nhẹ như hồng vũ giống như tầm mắt dừng ở Huyền Nguyệt trên người, vi mân môi, tựa hồ cũng họa xuất chua sót.Huyền Nguyệt buông chén rượu, nhìn Lan Duệ Hiên trước mặt như trước tràn đầy rượu, nói nhỏ thanh: "Ngươi như thế nào không uống? Chẳng lẽ ngươi không biết là có thể gặp gỡ ta là ý kiến thực may mắn chuyện tình sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng khuynh thiên hạ - Trọng sinh CĐ [tangthuvien.com]
RomanceKiếp trước, nàng là danh môn thiên kim hoàn mỹ thế thân, bị lợi dụng hoàn sau lợi dụng tàn nhẫn nhất phương thức đá văng ra. Kiếp này, nàng là trời sinh mệnh cách tôn quý, danh lần thiên hạ thiên chi kiêu nữ, giảo hoạt tiêu sái, lại làm thiên hạ võ...