Lôi Vân Lôi An nói có lẽ có chút khoa trương, nhưng mà ngã tư đường thượng người đi đường quả thật rất nhiều, Huyền Nguyệt đi tuốt đàng trước đầu, thỉnh thoảng xoay người, bị nhân đụng vào Lan Duệ Hiên nhíu lại mày, vẻ mặt cũng không phải như vậy sung sướng, Lôi Vân Lôi An hai người đã muốn theo của hắn phía sau đi đến của hắn bên cạnh, đưa hắn hộ ở bên trong.
Huyền Nguyệt chậc chậc hai tiếng, cảm thấy như vậy Lan Duệ Hiên thật sự là có ngại bộ mặt, một đại nam nhân, cư nhiên khiết phích đến như thế bộ, hơn nữa nàng phát hiện, đụng vào của hắn là lão nhân hoàn hảo, nếu là tuổi trẻ mạo mỹ nữ tử, hắn kia ôn hòa đôi mắt nhưng lại sẽ xuất hiện chợt lóe mà qua ngoan lệ.
Nàng xoay người, nghĩ nghĩ, trên giang hồ ái mộ hắn Lan Duệ Hiên nữ tử quả thật rất nhiều, khả nàng chưa bao giờ nghe nói qua hắn cùng với người nào nữ tử thân cận, chính là lần trước tại ánh giang lâu, hắn cùng với này nữ tử cũng vẫn bảo trì khoảng cách.
Hắn chán ghét nữ nhân? Huyền Nguyệt vụng trộm nhìn Lan Duệ Hiên liếc mắt một cái, lại cảm thấy không đúng, lần trước tại thuận gió khách sạn hắn còn chủ động dắt tay nàng.
"Lôi Vân, ngươi xem này thế nào?"
Huyền Nguyệt tùy liền đi tới một cái tiểu quán, cầm lấy quán thượng một cái đỏ thẫm phúc tự, đi đến Lôi Vân trước mặt, cả người không cẩn thận đánh vào hắn trên người, Lôi Vân phản ứng đầu tiên chính là đỡ lấy Huyền Nguyệt, phía sau vừa vặn có nhất tuổi thanh xuân nữ tử đi lên đến, Huyền Nguyệt thắt lưng bị Lôi Vân hoàn ở, đột nhiên nghiêng đi thân, dùng chân hoành ở bên trong, ôm lấy nàng kia tiểu thối, dắt Lôi Vân thủ liền hướng bên cạnh lui, nàng ngã vào Lôi Vân trong lòng, đôi nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm hướng Lan Duệ Hiên phương hướng đổ nữ tử.
"Công tử."
"Công tử."
Lôi An Lôi Vân hai người đồng thời hét to một tiếng, Lôi Vân bị Huyền Nguyệt bám trụ, tự nhiên không thể tiến lên, nàng đoán chắc Lôi An khoảng cách, muốn lướt qua Lan Duệ Hiên, căn bản là không thể ngăn chặn cái kia nữ tử.
Ra ngoài Huyền Nguyệt ngoài ý liệu , Lan Duệ Hiên không có né tránh, phải nói, như vậy Lan Duệ Hiên mới là bình thường , khả nàng lại cảm thấy đây là không bình thường, Lan Duệ Hiên đỡ kia chấn kinh thét chói tai nữ tử, kia bộ dáng không có ghét, lại tại thân thể của nàng hình ổn định sau, rất nhanh buông lỏng ra tay nàng, không có nửa phần lưu luyến, đi đến Huyền Nguyệt trước mặt, đem nàng cầm trên tay phúc tự đoạt đi, ném cho Lôi Vân: "Nếu Huyền Nguyệt thích, vậy mua hạ đi."
Kia bộ dáng, hình như là tức giận, khả Huyền Nguyệt lại không rõ hắn vì sao tức giận .
Huyền Nguyệt ngượng ngùng cười cười, xoay người liền phải rời khỏi, thủ lại bị Lan Duệ Hiên chế trụ.
"Công tử."
Mới vừa rồi bị Lan Duệ Hiên đỡ lấy nữ tử đột nhiên đuổi theo, điềm đạm đáng yêu bộ dáng, kia xuân nước giống như mắt sáng còn lưu lại chấn kinh sau sợ hãi, đang nhìn hướng Lan Duệ Hiên thời điểm, lại có ái mộ, chấn kinh chim nhỏ, như vậy nữ tử, nhìn khiến cho lòng người sinh trìu mến đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng khuynh thiên hạ - Trọng sinh CĐ [tangthuvien.com]
RomanceKiếp trước, nàng là danh môn thiên kim hoàn mỹ thế thân, bị lợi dụng hoàn sau lợi dụng tàn nhẫn nhất phương thức đá văng ra. Kiếp này, nàng là trời sinh mệnh cách tôn quý, danh lần thiên hạ thiên chi kiêu nữ, giảo hoạt tiêu sái, lại làm thiên hạ võ...