Intro

1.8K 156 0
                                    

Jaeyoon từ từ mở mắt, mơ hồ nhìn xung quanh. Cậu không biết mình đã lưu lạc đến nơi nào, nhìn quanh quẩn chỉ có một màu trắng toát vô cùng. Jaeyoon sờ tay lên cổ, vô tình chạm vào vết xước mới tinh hẵng còn sưng tấy lên, rỉ mấy giọt máu đỏ tươi. Cậu không thấy đau. Cậu cảm tưởng như cảm giác rát bỏng khó chịu ban nãy đã thôi dày xéo lên cổ họng khô cằn của cậu.

Jaeyoon chợt nhận ra, nơi cậu đang ở vốn dĩ không phải chốn phàm trần. Cậu đang ở một nơi hoàn toàn không có thực, một nơi không có nỗi đau.

Chậm chạp chống gối đứng dậy, Jaeyoon cứ nhắm khoảng không vô định trước mắt mà bước về phía trước. Đang đi, đột nhiên chân cậu đạp vào thứ gì đó, bật ra tiếng "cạch" không quá lớn nhưng âm thanh ấy vẫn vang rất xa trong khoảng không tĩnh lặng.

" Một chiếc CD sao?"

Jaeyoon cúi người nhặt hộp đĩa lên, một lần nữa quét tầm mắt nhìn xung quanh. Trước mắt cậu vẫn chỉ toàn một màu trắng bất tận. Cậu biết phải làm gì với cái đĩa CD này bây giờ? Jaeyoon thở hắt, nhìn lại một lượt hộp đĩa trên tay, chợt cậu để ý đến dòng chữ in nghiêng đều đều trên mặt hộp.

" Đi thẳng 100 bước!"

Jaeyoon thoáng ngờ vực, nhưng cậu vẫn làm theo chỉ dẫn, bước về phía trước. Khi đã đếm đủ 100 bước, cậu dừng lại trước một cánh cửa gỗ trắng xóa. Phải chăng đây là cánh cửa sẽ giải thoát cậu khỏi khoảng không vô định này? Jaeyoon mừng thầm, hồ hởi nắm lấy tay nắm cửa, đẩy ra.

Cánh cửa mở ra, đập vào mắt Jaeyoon là một căn phòng tối đen, tĩnh mịch, chỉ có đúng một bóng đèn dây tóc nhỏ xíu làm nguồn sáng duy nhất cho căn phòng rộng lớn. Dưới ánh đèn le lói nhàn nhạt, cậu thấy trước mắt một cái ghế gỗ bị mọt gần gãy một chân và một chiếc TV trắng đen đã lỗi thời từ mấy thập kỉ trước. Cẩn thận nhét chiếc đĩa CD vào đầu đĩa đặt bên dưới, Jaeyoon khẽ ngồi xuống chiếc ghế đối diện, chăm chú quan sát. Xem chừng năm phút, cậu cảm thấy sống mũi mình cay cay, hai mắt dần đỏ ửng, dâng lên hai hàng nước mắt nóng hổi trực trào....

Jaeyoon bật khóc, khi xem lại thước phim về chính cuộc đời mười tám năm ngắn ngủi của cậu.........

Title: LAST CHANCE
Genre: Fanfiction
Situation: Đã hoàn thành
Author: @mintfoxie
Couple: Jakehoon ( Sim Jaeyoon - Park Sunghoon)
Plot: viễn tưởng

~Một chút tình yêu nho nhỏ dành cho Jakehoon và ENHYPEN trước thềm debut~

(completed) [Shortfic] Jakehoon- LAST CHANCENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ